Trải nghiệm phiên bản nâng cấp của Dual Turbo vivo – Multi Turbo trên vivo V21

Công nghệ Dual Turbo vivo là công nghệ thông minh đỉnh cao, hỗ trợ bạn cải thiện hiệu năng của máy đến mức tối đa, đặc biệt là khi bạn sử dụng game để giải trí. Đây là phần mềm không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường suốt một thời gian dài của điện thoại vivo. Thì nay để tối ưu hóa hiệu năng một cách triệt để nhất, cũng như đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí trọn vẹn, đó là lý do ra đời của Multi Turbo – Phiên bản nâng cấp và chất lượng hơn của Dual Turbo. Hôm nay bài viết này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm Multi Turbo trên vivo V21 5G – dòng điện thoại mới ra mắt gần đây của vivo, cùng theo dõi nhé. 

vivo V21 5G sở hữu phiên bản nâng cấp Multi Turbo của Dual Turbo 

Khái niệm công nghệ Multi Turbo

Multi Turbo là phiên bản nâng cấp của Dual Turbo, với tên đầy đủ là Multi Turbo Engine. Đây là hệ thống có khả năng hỗ trợ điện thoại của bạn, giúp tối ưu hiệu năng, đảm bảo tốc độ hoạt động ổn định của máy, đồng thời tăng tốc khi chơi game. Được cải tiến và tối ưu hóa từ công nghệ Dual Turbo trước đó, Multi Turbo là sự kết hợp giữa nhiều công nghệ như Game Turbo, Cooling Turbo, AI Turbo, Net Turbo và Center Turbo với các tính năng cụ thể như sau: 

– Game Turbo: Có khả năng nâng cao hiệu suất các game có đồ họa chất lượng như Liên quân Mobile, PUBG Mobile,…với nhiều thể loại game khác nhờ được tích hợp gói phát triển phần mềm

– Cooling Turbo: Đảm bảo máy luôn trong tình trạng mát mẻ, hạn chế tối đa việc nóng máy khi sử dụng trong thời gian dài.

– AI Turbo: Công nghệ thông minh giúp phân bổ sức mạnh của CPU cũng như GPU, gia tăng tốc độ khởi động các ứng dụng trên máy

– Net Turbo: Để quá trình chơi game của bạn không bị gián đoạn, Net Turbo có khả năng tự động chuyển đổi giữa Wifi và 4G vào ngay lúc bạn đang “tham chiến” một cách cực kỳ mượt mà. 

– Center Turbo: Đảm nhận việc hạn chế đi việc tụt FPS của điện thoại. Center Turbo có khả năng phân bổ CPU và bộ nhớ để đảm bảo không gian hoạt động của máy, ổn định công suất máy khi bạn đang chơi game dù có nhiều ứng dụng đang chạy ẩn dưới nền.

Với công nghệ Multi dual, trải nghiệm chơi game của bạn sẽ mượt mà hơn gấp nhiều lần

Trải nghiệm phiên bản nâng cấp của Dual Turbo vivo trên vivo V21 5G

Được trang bị phiên bản Multi Turbo mạnh mẽ gấp nhiều lần các dòng sản phẩm trước đó. vivo V21 5G hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhất với khả năng tăng tốc trò chơi, liệt kê các ứng dụng bạn thường xuyên sử dụng vào chế độ ưu tiên, khiến việc khởi động trở nên dễ dàng hơn. Và đặc biệt hơn, công nghệ thông minh này hạn chế tối đa hiện tượng giật lag, đứng máy khi đang chơi game, giúp bạn thoải mái “combat”. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi giọng nói của mình để việc chơi game trở nên thú vị hơn. 

Giúp trải nghiệm giải trí của bạn trở nên thú vị hơn

Chắc chắn rằng việc giải trí bị gián đoạn bởi một tin nhắn hay một cuộc gọi sẽ rất dễ dàng khiến bạn khó chịu. Hiểu được điều đó, vivo V21 5G được tích hợp chế độ Ultra GameMode giúp chặn đi những tin nhắn hay cuộc gọi bất chợt, không gây gián đoạn khi chơi game. Và nếu bạn muốn khoe “chiến tích” chơi game của mình, thì có ngay chế độ quay, chụp màn hình cực kỳ rõ nét dành cho bạn, và còn cực kỳ dễ dàng chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội nữa. Chắc chắn với sự tích hợp tính năng của Multi Turbo, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ hoàn toàn trọn vẹn và ấn tượng đấy. 

Kết 

Với công nghệ nâng cấp từ Dual Turbo vivo, Multi Turbo càng khẳng định vị trí cho dòng smartphone vivo trong nhiều phân khúc thị trường, chứng tỏ nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm theo hướng tốt hơn từng ngày của vivo. Không phải công nghệ thông minh này chỉ có ở riêng vivo V21 5G mà ngay từ dòng vivo V17, vivo đã khéo léo tích hợp vào sản phẩm của mình, và từ đó dần dần cải thiện theo thời gian. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới, công nghệ này sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn nữa, nhanh chóng sở hữu và trải nghiệm nhé.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago