Smartphone pin khủng giá rẻ dưới 3 triệu đáng sở hữu hiện nay

Smartphone pin khủng giá rẻ dưới 3 triệu đáng sở hữu hiện nay

Đối với người dùng bận rộn thì việc sở hữu cho mình một chiếc smartphone pin trâu là rất cần thiết đặc biệt là cho những chuyến công tác xa hay bạn quá bận rộn và không có thời gian sạc pin. Song song với tính năng pin trâu thì những chiếc điện thoại dưới đây còn có  một mức giá hạt dẻ đảm bảo bạn sẽ muốn sở hữu ngay.

1.Vivo Y11 (giá tham khảo: 2.990.000 đồng)

vivo Y11 được trang bị pin trâu 5000mAh

Đứng đầu trong danh sách smartphone pin khủng giá rẻ đáng sở hữu hiện nay chính là vivo Y11. Đây là chiếc smartphone “bình dân” nhưng lại sở hữu vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy cùng nhiều tính năng nổi trội thu hút người dùng.

Về thiết kế của vivo Y11, máy sở hữu màn hình tràn viền 6.35inch cùng notch giọt nước nhỏ xinh chứa camera selfie của máy, phần viền được làm siêu mỏng giúp làm nổi bật không gian hiển thị của máy. Mặt sau của máy được làm bằng chất liệu nhựa giả kính tạo độ bóng và áp dụng công nghệ chuyển màu gradient giúp màu sắc thay đổi tùy vào góc độ cu3qa người nhìn.

Mang trong mình con chip Snapdragon 439 được sản xuất trên tiến trình 12nm kết hợp cùng dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB giúp vivo Y11 xử lý mượt mà mọi tác vụ mà người dùng yêu cầu như xem phim, lướt web hay chơi các game đồ họa nhẹ. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 256GB cho bạn thoải mái lưu trữ các ứng dụng yêu thích về máy.

Điểm ấn tượng nhất ở máy phải kể đến viên pin dung lượng siêu khủng 5000mAh của máy cho thời lượng sử dụng suốt cả ngày dài chỉ với một lần sạc ngay cả khi bạn sử dụng máy với tần suất cao. Thêm vào đó máy còn được hỗ trợ sạc nhanh công suất 10W thông qua cổng Micro USB giúp việc sạc đầy máy không còn mất quá nhiều thời gian nữa. Với vivo Y11 cùng viên pin trâu này giờ đây bạn sẽ không còn phải lo ngại vấn đề máy hết pin hay phải mang theo sạc dự phòng những lúc đi công tác xa nữa. 

2. Xiaomi Redmi 8 32GB (giá tham khảo: 2.790.000 đồng)

Xiaomi Redmi 8

Trở lại với cuộc đua smartphone giá rẻ pin khủng đáng sở hữu hiện nay chính là thương hiệu điện thoại Xiaomi cùng smartphone Xiaomi Redmi 8. Chiếc điện thoại này tuy có mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng sở hữu màn hình lớn, cấu hình tốt và viên pin lớn khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Thiết kế mặt trước của máy khá nổi bật nhờ vào màn hình tràn viền 6.22inch cho màu sắc hiển thị sắc nét và rực rỡ, ngoài ra màn hình này còn được phủ thêm một lớp nano chống thấm nước giúp bảo vệ chiếc điện thoại không bị thấm nước khi bạn vô tình để rơi chúng. Mặc dù sở hữu kích thước màn hình khá lớn nhưng máy vẫn trông rất nhỏ gọn do các cạnh viền của máy được làm mỏng đi tạo sự thoải mái khi cầm nắm.

Sức mạnh của Xiaomi Redmi 8 đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân cho khả năng xử lý ổn định và mượt mà mọi tác vụ thường ngày. Xiaomi Redmi 8 cùng con chip Snapdragon 439 cho phép bạn chơi tốt đối với các game đồ họa đang hot hiện nay như Liên quân Mobile, PUGB, Asphalt 9,…trong đó hiện tượng giật lag xảy ra ở máy là rất ít và không đáng ngại. Thêm vào đó với dung lượng bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB để người dùng thoải mái tải về các ứng dụng hay bộ phim yêu thích của mình. 

Camera của Xiaomi Redmi 8 cũng được đánh gía khá cao so với các smartphone giá rẻ khác. Với bộ đôi camera kép ở mặt sau gồm cảm biến chính 12MP và cảm biến phụ 2MP cho phép chụp ảnh chân dung xóa phông nghệ thuật. Hệ thống camera này được tích hợp thêm công nghệ AI giúp tối ưu hóa việc chụp ảnh nhận diện chủ thể và đưa ra các thuật toán làm đẹp. Trong khi đó với camera selfie 8MP của máy cũng được bổ sung nhiều tính năng làm đẹp mới để bạn tự tin selfie suốt cả ngày.

Và cuối cùng cũng là điểm nhấn nổi bật nhất của Xiaomi Redmi 8 là viên pin dung lượng cao 5000mAh cho bạn xài mỏi tay máy vẫn chưa hết pin. Đặc biệt máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh bởi công nghệ Quick Charge 3.0 giúp máy dễ dàng được sạc đầy pin chỉ trong một thời gian ngắn.

Trên đây là những mẫu điện thoại pin trâu giá rẻ đáng để bạn sở hữu. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm mua cho mình một chiếc điện thoại yêu thích đi nào.

Xem thêm: Top điện thoại pin khủng giá rẻ nhất hiện nay

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago