Top điện thoại màn hình lớn giá dưới 10 triệu

Hiện nay những sản phẩm điện thoại với kích thước màn hình lớn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người dùng. Không chỉ giúp mang lại không gian trải nghiệm rộng lớn hơn, thao tác dễ dàng hơn mà còn giúp mang lại chất lượng hiển thị hình ảnh tốt hơn. Vậy với mức giá chưa tới 10 triệu bạn có thể sở hữu những smartphone màn hình lớn nào cùng tìm hiểu nhé.

1. Vivo V17 Pro (giá tham khảo: 8.990.000 đồng)

Vivo V17 Pro hiện được xem là 1 trong những smartphone hàng đầu của vivo trên thị trường hiện nay và một trong những yếu tố khiến nó trở nên ấn tượng như vậy là nhờ vào những trải nghiệm cực đã từ màn hình kích thước lớn của nó.

Sở hữu màn hình tràn viền thế hệ mới, gần như toàn bộ mặt trước của máy đều dành cho màn hình tràn kích thước 6.44inch cùng tấm nền SUPER AMOLED, hỗ trợ phân giải Full HD+  mang lại trải nghiệm màu sắc chân thực và hình ảnh sống động với góc nhìn rộng. 

Và mặc dù máy sở hữu màn hình kích thước lớn nhưng vẫn cho cảm giác chắc chắn khi cầm nắm nhờ vào các viền của máy được làm mỏng đi tạo sự cân đối cho máy,  bạn thậm chí có thể dễ dàng cầm và điều khiển máy chỉ với 1 tay. 

vivo V17 Pro cùng thiết kế camera pop-up độc đáo

Một điểm đáng chú ý khác ở vivo V17 Pro đến từ cụm camera selfie pop-up kép độc đáo. Đi kèm với thiết kế màn hình tràn viền hoàn hảo của vivo V17 Pro là camera selfie được thiết kế dưới dạng camera pop-up và được giấu kín vào trong thân máy nhằm tạo sự liền mạch cho toàn bộ mặt trước máy. Chính nhờ vào cơ chế độc đáo này đã giúp chúng ta có được một màn hình tràn viền hoàn hảo như hiện nay. 

Bên cạnh sự chất lượng đến từ cụm 4 camera sau thì người dùng vẫn đổ dồn sự quan tâm của mình vào cơ chế tàng hình của camera trước. Lần đầu tiên vivo đã tạo ra đến 2 camera selfie pop-up trong cùng một camera trước tạo nên bộ đôi camera selfie pop-up mới để bạn thỏa sức selfie với chất lượng hình ảnh chuẩn “5 sao”.

Ngoài ra con chip Snapdragon 675 cùng viên pin dung lượng 4100mAh đủ để bạn có được những trải nghiệm mượt mà và ổn định từ máy suốt cả ngày dài.

2. Samsung Galaxy A70 (giá tham khảo: 8.790.000 đồng)

Thật không ngoa khi nói rằng Samsung Galaxy A70 đang là một trong những smartphone sở hữu màn hình lớn nhất hiện nay. 

Điểm nhấn đầu tiên và cũng là điểm nhấn nổi bật nhất ở Samsung Galaxy A70 đến từ màn hình vô cực Infinity-U 6.7inch với phần khuyết chứa notch giọt nước nhỏ nhắn càng giúp làm tăng thêm diện tích màn hình. Thêm vào đó các viền bezel của máy được làm mỏng đến mức tối đa cho tỷ lệ hiển thị của màn hình đạt đến 93,4% diện tích mặt trước máy.  Cùng với không gian rộng lớn của màn hình là khả năng tái tạo màu sắc hoàn hảo mang đến những trải nghiệm thị giác chân thực và sống động cho người dùng nhờ vào tấm nền cao cấp SUPER AMOLED cho độ phân giải chuẩn Full HD+. 

Màn hình siêu lớn của Samsung Galaxy A70

Bên cạnh những trải nghiệm đỉnh cao mà màn hình máy đem lại người dùng cũng không thể bỏ qua tính năng bảo mật vân tay cao cấp được tích hợp vào màn hình của máy. Với công nghệ tiên tiến này giúp cho việc mở khóa trở nên nhanh chóng hơn và còn làm tăng tính bảo mật cho máy.

Về thiết kế của máy thì ngoài màn hình lớn ở mặt trước, Samsung Galaxy A70 được trang bị cho mình một mặt lưng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp 3D Graffitistic sáng bóng khiến bạn nhìn vào sẽ có cảm giác như Samsung Galaxy A70 được làm hoàn toàn bằng kính chứ không phải bằng nhựa. Điều này vừa giúp cho Galaxy A70 trông cứng cáp, bền bỉ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và thời thượng. 

Ngoài thiết kế và màn hình của máy thì cấu hình và dung lượng pin cũng là những yếu tố rất được quan tâm. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Qualcomm Snapdragon 675 8 nhân kết hợp cùng dung lượng RAM 6GB hiệu năng mượt mà cùng khả năng chạy đa nhiệm xuất sắc hỗ trợ tuyệt vời cho những trải nghiệm xem phim, chơi game đồ họa cao của bạn. Ngoài ra Galaxy A70 còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 4500mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25W cho bạn những giờ phút trải nghiệm không giới hạn.

Trên đây là một vài gợi ý về những điện thoại sở hữu màn hình lớn cao cấp hiện nay có mức giá dưới 10 triệu đồng. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn các thông tin hữu ích cho việc lựa chọn thiết bị phù hợp với mình.

Xem thêm: 7 smartphone màn hình lớn giá rẻ

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago