Điểm mặt 2 smartphone pin trâu nhất hiện nay giá dưới 5 triệu đồng

Điểm mặt 2 smartphone pin trâu nhất hiện nay giá dưới 5 triệu đồng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone pin trâu để có thể chiến game cả ngày mà không sợ hết pin hay chỉ đơn giản là bạn quá bận rộn không có thời gian để sạc pin. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 2 mẫu điện thoại pin trâu nhất hiện nay chỉ với mức giá chưa đến 5 triệu đồng.

1. Vivo Y19 (giá tham khảo: 4.690.000 đồng)

Siêu phẩm điện thoại vivo Y19

Vivo Y19 là chiếc điện thoại rất đáng để bạn sở hữu trong tầm giá 5 triệu đồng nhờ vào thiết kế thời thượng, camera sau chất lượng và đặc biệt là dung lượng pin siêu khủng.

Thiết kế của vivo Y19 là sự kết hợp giữa màn hình tràn viền cực lớn 6.53inch kết hợp cùng mặt lưng chuyển màu độc đáo có thể thay đổi tùy vào góc độ của người nhìn. Sự kết hợp này không chỉ giúp mang lại vẻ ngoài sang trọng cho máy mà còn giúp đáp ứng tốt hơn các nhu cầu giải trí của người dùng.

Về hệ thống camera của máy thì vivo Y19 được trang bị 3 camera ở mặt sau gồm ống kính chính 16MP, ống kính góc rộng 8MP, ống kính macro 2MP cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, những hình ảnh được chụp từ camera của vivo Y19 luôn cho màu sắc rực rỡ và tươi sáng nhờ vào trí tuệ nhân tạo AI có khả năng nhận diện chủ thể và đưa ra các thuật toán làm đẹp phù hợp. Ngoài ra camera selfie 16MP của máy được tích hợp trong notch giọt nước xinh xắn giúp bạn selfie đẹp hơn và tự tin khoe với bạn bè.

Hiệu năng của vivo Y19 được đánh giá là tương đối mạnh mẽ do được trang bị con chip MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) được sản xuất trên tiến trình 12nm mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Với cấu hình của con chip Helio P65 cùng dung lượng RAM 6GB bạn hoàn toàn có thể yên tâm chiến các tựa game yêu thích kể cả các game đồ họa nặng như Liên quân Mobile hay PUBG. Thêm vào đó bộ nhớ trong với dung lượng 128GB cho phép bạn lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.

Điểm nổi bật nhất ở vivo Y19 khiến cho chiếc điện thoại này trở thành smartphone đáng mua nhất hiện nay là nhờ vào dung lượng pin siêu khủng 5000mAh. Qua các cuộc thử nghiệm cho thấy vivo Y19 có thể đáp ứng thời lượng sử dụng liên tục ở cường độ cao thậm chí là có thể sử dụng sang ngày thứ 2 đối với các nhu cầu cơ bản như xem phim, lướt web, chụp ảnh. Đối với các bạn game thủ vivo Y19 có thể đáp ứng thời lượng chơi game liên tục trong 6 giờ liền mà vẫn chưa hết pin. Thêm vào đó vivo Y19 còn được hỗ trợ công nghệ sạc kép nhanh 18W với 9 lớp bảo vệ giúp đảm bảo an toàn cho cả người dùng và máy, đặc biệt bạn có thể chia sẻ dung lượng pin của mình cho máy khác với tính năng sạc 2 chiều thông qua cáp OTG.

2. Realme 5s (giá tham khảo: 4.790.000 đồng)

Realme 5s với thiết kế bắt mắt

Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng Realme 5s là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với thiết kế bắt mắt, cấu hình “ngon”, camera đỉnh và dung lượng pin trâu.

Có thể thấy thương hiệu Realme khá chăm chút cho những sản phẩm điện thoại của mình nên những chiếc điện thoại của Realme luôn được đánh giá rất cao về ngoại hình. Realme 5s là bản nâng cấp của Realme 5 vẫn với thiết kế thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc với kích thước màn hình 6.5inch cho không gian hiển thị nhiều hơn. Phía sau của máy vẫn là thiết kế nhựa giả kính với màu sắc và những đường cắt được lấy cảm hứng từ những viên kim cương sang trọng và lấp lánh.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 11nm tiết kiệm điện năng. Với cấu hình này kết hợp cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB giúp máy có khả năng chạy đa nhiệm tốt và ổn định, các thao tác xử lý đều vô cùng nhanh chóng và mượt mà.

Realme 5s được trang bị đến 5 camera trong máy bao gồm 4 camera ở mặt sau và 1 camera selfie ở mặt trước. Bộ 4 camera sau của Realme 5s gây ấn tượng với ống kính chính có độ phân giải siêu khủng 48MP cho hình ảnh cực nét dù là bạn có chụp xa thì hình ảnh vẫn sắc nét và không bị vỡ. Camera góc rộng 8MP giúp ghi lại khung cảnh rộng lớn với đầy đủ chi tiết một cách dễ dàng. 2 camera phụ còn lại bao gồm 1 camera macro cho khả năng chụp ảnh trong cự ly gần với phạm vi khoảng cách chỉ là 4cm và camera hỗ trợ chụp chân dung xóa phông ảo diệu. Camera trước của Realme 5s sở hữu độ phân giải 13MP được tích hợp thêm công nghệ làm đẹp AI thông minh giúp nhận diện chính xác chủ thể cần chụp và tự động chỉnh sửa ảnh sao cho đẹp và tự nhiên nhất.

Nhưng tất cả vẫn chưa phải là điểm ấn tượng nhất ở Realme 5s mà điểm ấn tượng nhất ở đây chính là dung lượng pin trâu 5000mAh của máy. Theo các đánh giá từ phần mềm PCMark thì Realme 5s cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 19 giờ 40 phút, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Realme 5s mà không còn phải lo sợ vấn đề máy hết pin giữa chừng nữa. Ngoài ra máy cũng được hỗ trợ sạc nhanh công suất 10W thông qua cổng Micro USB giúp tiết kiệm thời gian chờ của bạn để những trải nghiệm của bạn không phải bị gián đoạn quá lâu nữa.

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về 2 mẫu điện thoại sở hữu pin trâu nhất hiện nay. Bạn nghĩ sao về những chiếc điện thoại này, hãy để lại bình luận ở phía dưới để chúng tôi biết nhé.

Xem thêm: Top 5 dòng điện thoại pin khủng nhất hiện nay

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago