Trả lời cho câu hỏi điện thoại vivo chụp ảnh có đẹp không?

Smartphone đã và đang trở thành một thiết bị không thể thiếu của mỗi người. Không thể phủ nhận được những lợi ích mà nó mang lại cho bạn, từ xem phim, lướt web, nghe nhạc cho đến chụp ảnh. Thương hiệu vivo cũng được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp của công nghệ camera. Liệu như lời đồn, điện thoại vivo chụp ảnh có đẹp không? Hãy cùng tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí để đánh giá điện thoại vivo chụp ảnh có đẹp không?

Muốn biết một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp hay không thì bạn cần nắm được những tiêu chí đánh giá cơ bản. Trước hết, camera độ phân giải cao đáp ứng nhu cầu chụp ảnh rõ nét. Thứ hai, đó là tính năng Chống Rung Quang Học (OIS), giúp bạn có thể quay video thủ công mà không bị rung hay nhòe hình. Thứ ba, mặt sau của điện thoại được trang bị camera kép, có thể chụp ảnh chân dung và góc rộng hoàn hảo. Thứ tư, kích thước điểm ảnh càng lớn, khẩu độ càng nhỏ, hình ảnh hoàn hảo và màu sắc hài hòa nhất.

Điện thoại vivo có chụp ảnh đẹp được không là thắc mắc của rất nhiều người. Ngày nay, vivo là thương hiệu điện thoại chiếm thị phần lớn trên toàn cầu và hiện đã vào Việt Nam. Đồng thời cũng là dòng điện thoại được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh đẹp và công nghệ tiên tiến. Hãng điện thoại vivo chủ yếu hướng đến đối tượng người tiêu dùng trẻ, không chỉ chú trọng đến thiết kế thời trang, sành điệu của mặt lưng mà còn chú trọng đến chất lượng cấu hình và camera.

Mẫu điện thoại vivo đang được người dùng ưa chuộng

Camera trên vivo X70 Pro có gì đặc biệt?

Luôn quan tâm đến sự phát triển trong nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ, vivo cũng không ngừng cải tiến các chức năng hiện có của các dòng điện thoại cũ. Ngoài ra, vivo luôn tiên phong trong việc phát triển các tính năng mới giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn. Hầu hết các điện thoại di động của vivo đều được đánh giá cao về camera chất lượng, chụp ảnh đẹp khi mới ra đời.

Ví dụ, camera của vivo X70 Pro 5G được tích hợp Công Nghệ Chống Rung Gimbal 3.0 là phiên bản cải tiến và nâng cấp của vivo X70. Độ ổn định của Gimbal 3.0 vẫn là tốt nhất trong nhiếp ảnh di động hiện nay. Lợi ích của công nghệ chống rung trên vivo X70 Pro 5G đối với người dùng là rất lớn. Khi chụp những cảnh di chuyển và chuyển động nhanh, hình ảnh thu được sẽ ít bị nhòe hơn và chất lượng hình ảnh ổn định hơn rất nhiều. Hiệu quả chống rung trên vivo X70 Pro 5G như máy ảnh cao cấp, gấp đôi thế hệ trước và gấp 6 lần điện thoại di động thông thường.

Điện thoại vivo chụp ảnh có đẹp không khi được đầu tư kỹ lưỡng vào camera

Ngoài ra vivo X70 Pro còn được trang bị hệ thống camera selfie và camera sau ấn tượng, có thể gọi là đỉnh cao của nhiếp ảnh. Dù camera selfie có độ phân giải 32MP và hỗ trợ chụp chân dung, góc rộng… nhưng cụm camera sau còn ấn tượng hơn. Camera chính có độ phân giải 50MP, kết hợp với cảm biến Sony IMX766V hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và lấy nét nhanh. Camera chân dung chuyên nghiệp 12MP với ống kính xóa phông 50mm của Zeiss và ống kính lớp phủ Zeiss T* giúp tạo các bộ lọc Zeiss độc đáo cho chế độ chân dung. Máy còn hỗ trợ chụp góc siêu rộng 12MP, cùng khả năng zoom quang học 5x chống rung quang học OIS giúp chụp những bức ảnh nghệ thuật zoom độc đáo nhưng vẫn rõ nét và mượt mà.

Chụp phong cảnh bằng camera góc siêu rộng 12MP trên vivo X70 Pro

Với vivo X70 Pro, bạn giống như đang sở hữu một chiếc máy ảnh Zeiss ZX1 cao cấp với màu sắc cực chất, kiểu dáng đa dạng và nhiều hiệu ứng khác nhau, sẽ tuyệt vời hơn khi chụp những vật thể màu xanh, đỏ bằng chiếc điện thoại này.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của chế độ quay phim chuyên nghiệp Zeiss, bạn sẽ trở thành đạo diễn cùng vivo X70 Pro. Điều chỉnh các thông số video ở mức tối đa để mang lại trải nghiệm quay video chuyên nghiệp.

Với những tiêu chí trên, vivo nói chung và vivo X70 Pro nói riêng xứng đáng là điện thoại chụp ảnh đẹp trong tầm giá. Hy vọng những chia sẻ nho nhỏ trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu điện thoại vivo đình đàm này.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago