Top những app chụp hình đẹp cho vivo

Với những tín đồ sống ảo, mục đích mua điện thoại là thỏa mãn nhu cầu selfie mọi lúc mọi nơi. Nhưng nếu bạn đang sở hữu 1 mẫu điện thoại không sử hữu nhiều tính năng chụp ảnh đẹp chẳng hạn như các điện thoại iPhone, Samsung hay vivo đời cũ, việc tải các app chụp ảnh đẹp là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này gợi ý cho bạn một vài app chụp hình đẹp cho vivo và các dòng điện thoại thông minh thế hệ cũ.

4 app chụp hình đẹp cho vivo và các smartphone android

App chụp hình đẹp B612

B612 là một trong những app chụp ảnh đẹp phổ biến nhất hiện nay

B612 là một trong những ứng dụng chụp ảnh đẹp phổ biến nhất hiện nay. App này sở hữu kho sticker đa dạng giúp bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh độc, lạ theo cá tính của riêng mình. Với ứng dụng B612 bạn có thể thực hiện những video chất lượng với hiệu ứng sinh động. Ngoài ra, bạn có thể lồng ghép các âm thanh độc đáo đi kèm với sticker ngộ nghĩnh để cho ra những thước phim chất lượng và vui nhộn.

Nhờ tích hợp trực tiếp tính năng chỉnh sửa khuôn mặt (trang điểm, làm mịn, xóa các khuyết điểm) nên người dùng có thể nhanh chóng có sản phẩm để chia sẻ trên mạng xã hội. 

Ứng dụng chụp và biên tập ảnh SODA

Ứng dụng SODA

SODA là một trong những app chụp và chỉnh sửa ảnh đẹp của SNOW. Cũng như B612, SODA có các bộ công cụ chỉnh sửa, trang điểm, chụp ảnh chân dung với nhiều hiệu ứng độc đáo cho tín đồ sống ảo. Trước hết, SODA sở hữu bộ lọc sành điệu với các chủ đề đa dạng, được tối ưu hóa cho chụp ảnh selfie (trang điểm phù hợp cho từng chủ để), giúp người dùng nhanh chóng có tấm hình ưng ý.

Ngoài ra, SODA giúp bạn chỉnh sửa những chi tiết trên gương mặt (mắt, cằm, gò má…) đồng thời gợi ý phong cách trang điểm hiện đại và tự nhiên cho người dùng. Bên cạnh đó, ngay cả khi không sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh, bạn cũng có ngay một bức hình mượt mà khi lựa chọn chụp ảnh ở chế độ phân giải cao HD.

Camera 360

Ứng dụng Camera 360 cho phép xóa phông chuyên nghiệp

Bên cạnh sở hữu các bộ lọc làm đẹp phổ biến, Camera 360 còn trang bị sẵn khả năng xóa phông. Với hiệu ứng xóa phông SLR, gương mặt của bạn hoặc chủ thể muốn làm nổi bật sẽ trở nên sắc nét hơn trong khung hình. Nhờ đó, bạn sẽ có bức ảnh có trọng tâm và thu hút hơn.

Không chỉ chụp ảnh selfie với khuôn mặt đẹp tự nhiên, xóa phông tạo điểm nhấn cho bức ảnh, bạn còn có thể thực hiện những đoạn video, clip lung linh nhờ bộ lọc sẵn có. Ngoài ra, người dùng có thể lồng ghép các bản nhạc yêu thích tạo nên những đoạn clip chất, đậm cá tính

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ulike

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ulike

Ulike là ứng dụng chỉnh ảnh “phù phép” gương mặt bạn trở nên thanh tú, cuốn hút. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, giúp bạn thoải mái chỉnh sửa chi tiết hình ảnh cùng nhiều phong cách trang điểm kiểu Á – Âu. Với Ulike, người dùng còn được gợi ý các tư thế, góc chụp ảnh đẹp. Nhờ cấu trúc giao diện đơn giản Ulike là một trong những trợ thủ đắc lực cho các tín đồ sống ảo sáng tạo những bức ảnh bắt mắt. Mặc dù giao diện thân thiên, nhưng nhiều tính năng của Ulike không ổn định, dễ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, người dùng cần phải trả phí để sở hữu thêm nhiều bộ lọc thịnh hành tại thời điểm sử dụng.

Chụp ảnh như ý với điện thoại vivo V21

vivo V21 đảm bảo bạn có ngay bức ảnh đẹp  với camera selfie 44MB

Trong trường hợp các ứng dụng chụp hình đẹp cho vivo thế hệ cũ không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng bức ảnh, bạn cần nâng cấp dế yêu của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Và vivo V21 là lựa chọn thay thế hợp lý tại thời điểm này. 

vivo V21 là một trong những dòng flagship chuyên chụp ảnh. Máy được trang bị cụm camera có độ phân giải cao. Điểm nhấn của vivo V21 chính là khả năng ưu việt của camera selfie. 

Camera selfie vivo V21 có độ phân giải 44MP đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, không vỡ hạt kể cả khi phóng to. Ngoài ra, vivo V21 cũng là mẫu điện thoại duy nhất trong phân khúc tầm trung sở hưu camera selfie chống rung quang học OIS. Ổn định hình ảnh quang học đảm bảo những bức ảnh video selfie của bạn luôn rõ nét, không hề rung lắc. Ngoài ra, vivo còn trang bị tính năng chụp ảnh selfie và quay video kèm theo hiệu ứng ánh trăng, chuẩn 4K đảm bảo khung hình luôn sáng, chất lượng dù điều kiện ảnh sáng bất lợi.

Lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ nhờ chế độ selife đa phong cách

Ngoài ra, tính năng nhận diện khuôn mặt của vivo V21 cũng được nâng cấp rõ rệt. Chế độ selfie đa phong cách cho phép nhận diện và kích hoạt các hiệu ứng gương mặt đặc biệt dành cho trẻ em. Ưu điểm này đảm bảo bạn sẽ những bức hình cho con đẹp lung linh mà không bị chỉnh sửa quá đà như các điện thoại hay app chụp ảnh thông thường.

Chế độ phơi sáng kép trên vivo V21

Bên cạnh đó, vivo V21 sở hữu chế độ phơi sáng kép cho phép chồng 2 ảnh trong một tạo ra những khung hình ấn tượng. Ngoài ra, vivo V21 còn sở hữu cụm Camera Sau với độ phân giải lần lượt là 64MB chống rung OIS, Siêu Cận 2MP. Có thể nói vivo V21 hội tụ tất cả những yếu tố cơ bản và cần thiết để tạo nên 1 bức ảnh đẹp. Thay vì phải loay hoay lựa chọn app chỉnh sửa ảnh cho vivo, tậu ngay vivo V21 để thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh của mình.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã tìm ra được app chụp ảnh như ý hoặc tìm được giải pháp thay thế cho các ứng dụng thứ 3.

 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago