Nitro VG270UP, mẫu màn hình máy tính 2K 144Hz lý tưởng đến từ nhà Acer

Hãng công nghệ Acer vốn luôn được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhờ khoảng chịu chơi, liên tục cập nhật xu hướng của mình. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng, Acer liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm công nghệ ấn tượng. Và màn hình máy tính 2K 144Hz, Nitro VG270UP là một trong số đó. 

Tổng quan về màn hình máy tính 2K 144Hz Acer Nitro VG270UP 

Chất lượng hiển thị hình ảnh sống động và sắc nét

VG270UP sở hữu độ phân giải cao 2K với sự kết hợp đồng điệu cùng công nghệ tấm nền IPS. IPS vốn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tấm nền TN hay VA nhờ khả năng mang đến hình ảnh với góc nhìn rộng hơn, sắc nét, chuẩn màu vô cùng mãn nhãn. Góc nhìn được tối ưu hóa, rộng hơn đến 178 độ hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong quá trình làm việc, giải trí cùng chiếc màn hình máy tính 2K 144Hz này.

VG270UP được đánh giá cao nhờ khả năng hiển thị của mình

Màn hình còn gây ấn tượng khi đáp ứng gần như 100% dải màu sRGB. Nhờ đó mà khả năng hiển thị màu sắc trên máy cũng trở nên chân thực hơn, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của các game thủ hay công việc thiết kế đồ họa của các creators.

Độ tương phản cũng là một điểm cộng tuyệt vời của chiếc màn hình này. Cụ thể, Acer VG270UP có độ tương phản tĩnh là 1000:1, và độ tương phản động lên đến 100.000.000:1.

Do đó mà mẫu màn hình này rất phù hợp với đối tượng người dùng là các game thủ hoặc designer chuyên nghiệp nhờ khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt hảo của mình.

Thiết kế mạnh mẽ, đẹp mắt

Dù không được đánh giá cao về ngoại hình, tuy nhiên Acer Nitro VG270UP vẫn sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cực kỳ mạnh mẽ. Với chân đế thiết kế tạo dáng chữ V vuông vức, cứng cáp, màn hình dường như trở nên hầm hố hơn, rất hợp mắt các tín đồ công nghệ.

Với màu đen xanh lạ mắt, chiếc màn hình máy tính 2K 144Hz này thực sự ghi điểm về sự mới lạ của mình, thay vì tông màu đen đỏ thường thấy của những chiếc màn hình gaming trước đây.

Chân đế màu đen – xanh lạ mắt của màn hình VG270UP

Bắt kịp xu hướng tràn viền độc đáo, Nitro VG270UP cho người dùng nhiều không gian để trải nghiệm hơn với kích thước màn hình lên đến 27 inch. 

Màn hình chơi game đỉnh cao

Với màn hình máy tính 2K 144Hz Nitro VG270UP này, trải nghiệm trên các tựa game như FPS, PUBG hay Liên Minh Huyền Thoại đều vô cùng mượt mà, trơn trù mà không hề gây ra tình trạng giật lag nào. Lý do là mẫu màn hình này sở hữu tần số quét cực cao: 144Hz. 

Màn hình Acer VG270UP rất phù hợp với người dùng là các game thủ

Với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh 1ms (VRB), tốc độ khung hình trên giây của chiếc màn hình đến từ Acer này cũng tăng lên đáng kể, mang đến những hình ảnh chất lượng, mượt mà hơn trong quá trình sử dụng.

Hơn nữ, chiếc màn hình máy tính 2K 144Hz Acer VG270UP còn được tích hợp AMD FreeSync, nhờ đó mà loại bỏ hoàn toàn những hiện tượng khó chịu như: xé hình, khung hình trồi sụt, bóng ma,… 

Ưu điểm khác

Acer VG270UP thực sự là một công trình nghiên cứu công phu của đội ngũ R&D Acer khi sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của người dùng như:

Công nghệ Bluelightshield: Đây là điểm cộng cực kỳ lớn cho chiếc màn hình này khi cung cấp khả năng lọc ánh sáng xanh lên đến 80%, bảo vệ tốt sức khỏe thị giác và hạn chế tình trạng nhức mỏi mắt cho người dùng khi làm việc liên tục trong thời gian dài.

Công nghệ độc quyền ComfyView: Công nghệ độc quyền của Acer giúp cải thiện tốt hơn chất lượng hiển thị hình ảnh trong môi trường chiếc sáng.

Công nghệ giảm tối (low dimming): Đây là công nghệ được hãng sản xuất Acer tích hợp với mục đích bảo vệ mắt của người dùng khi làm việc trong môi trường thiếu sáng.

Màn hình được Acer đầu tư trang bị rất nhiều tính năng mới lạ, hiện đại

Chức năng Black Boost: Đây là chức năng đặc biệt nhằm bổ trợ cho màn hình chuyên chơi game với khả năng tăng độ hiển thị ở những vùng tối, giúp bạn làm chủ cuộc chơi và chiến thắng đối thủ một cách hoàn hảo.

Phần mềm Acer Display Widget: Nhờ có sự góp mặt của phần mềm này mà người dùng có thể tự mình tùy chỉnh cài đặt theo chế độ quan sát riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình một cách linh hoạt.

Với mức giá dễ chịu chưa đến 10 triệu đồng, màn hình máy tính 2K 144Hz Acer Nitro VG270UP thực sự là một trải nghiệm tuyệt hảo. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của chiếc màn hình này tại website: https://www.acervietnam.com.vn/

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago