Top 7 app bóp chân “thần thánh” mà bạn nên biết

Có rất nhiều người rất ngại khi chụp hình toàn thân vì họ sở hữu một đôi chân không được thon dài và khá đầy đặn. Đừng lo, vì hiện nay có rất nhiều ứng dụng làm đẹp có thể giải quyết những khó khăn đó giúp bạn. Hãy tìm hiểu những app bóp chân nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây nhé.

Photo wonder

Photo wonder là một ứng dụng rất phổ biến với hơn 10 triệu người dùng. Con số này cho thấy phần nào đó những tính năng hữu ích mà nó mang lại. Giao diện ứng dụng rất dễ sử dụng lại rất thân thiện với người dùng, app bóp chân này sẽ giúp bạn hô biến từ đôi chân to thành đôi nhỏ gọn trong tích tắc.

Picsart

Picsart được biết đến với khả năng chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh. Không chỉ dừng lại ở đó picsart được nhiều người biết đến hơn cũng bởi khả năng làm đẹp và chỉnh sửa cơ thể vô cùng đơn giản.

Việc edit của ứng dụng này rất tỉ mỉ, mọi chi tiết trên khuôn mặt cho tới thân hình đều được chỉnh sửa rất khéo léo và hài hòa.

Peachy

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh dành cho iPhone và iPad. Giống như một màn ảo thuật vậy, Peachy trang bị nhiều công cụ chỉnh sửa tiên tiến giúp chỉnh sửa bức hình nhanh chóng mà vẫn rất nghệ thuật. Không chỉ giúp bạn sở hữu một đôi chân dài miên man như siêu mẫu, ứng dụng này còn giúp bạn xóa mờ các nếp nhăn và mụn trên khuôn mặt, làm mịn da… Điều nổi bật nhất đó là định hình lại cấu trúc cơ thể và khuôn mặt, điều này hỗ trợ bạn trong quá trình edit không lo bị lố tay.

Body Editor

Nghe cái tên thôi cũng đã đủ biết, đây là một ứng dụng chỉnh sửa cơ thể thần thánh. Với ứng dụng này, bạn tự do chỉnh sửa từng bộ phận trên cơ thể mình, từ khuôn mặt cho đến vóc dáng. Thật là tiện lợi đúng không.

Cơ thể trước và sau khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa

Ảnh sau khi sửa vẫn giữ được sự tự nhiên, không bị méo mó, biến dạng. Ngoài ra, ứng dụng này còn có nhiều hiệu ứng xịn sò, nhiều sticker dễ thương… để bạn thỏa sức sáng tạo trên bức những hình của mình.

Body Tune

Cũng giống như phần lớn các ứng dụng chỉnh sửa cơ thể, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng sửa từ A-Z, từ đầu tới chân. App này cũng rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể dùng app này sửa mịn da, trang điểm thay vì phải tốn thời gian ngồi make up. Thêm vào đó, ứng dụng còn giúp bạn làm thon gọn cơ thể, thêm hình xăm cá tính nữa nhé.

Với những chức năng chỉnh ảnh tiện lợi trên, Body Tune đã được rất nhiều người yêu thích và sử dụng, đây còn được xem là một trong những app bóp chân chất lượng nhất.

Spring Effects

Không còn gì xa lạ khi nhắc đến Spring Effects trong top những app bóp chân được nhiều người ưa chuộng nhất. Phải chăng cũng vì những chức năng thần thánh mà ứng dụng này mang lại cho người dùng. Hai chức năng chính của ứng dụng này đó là bóp người và tăng chiều cao. Ứng dụng này rất phù hợp với những ai có thân hình hơi mũm mĩm, và có chiều cao khiêm tốn một chút. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay một bức ảnh có đôi chân dài thon thả rồi.

 Ứng dụng giúp làm thon gọn cơ thể

Hotune

Chức năng chính của phần mềm này đó là chỉnh sửa gương mặt và thân hình hoàn hảo. Ứng dụng giúp người dùng định hình lại body của mình bằng cách edit từng bộ phận mà họ muốn, như eo thon, bóp người… Bạn cũng có thể tạo cơ bụng sáu múi để bức hình thêm phần nóng bỏng hơn, nâng ngực, nâng mông để thân hình trở nên quyến rũ hơn đều được.

Tự tin chụp hình cùng điện thoại vivo

Điện thoại vivo V21 5G thu hút rất nhiều người dùng với khả năng chụp hình đẹp cùng những hiệu ứng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Với việc sử dụng công nghệ AI, vivo V21 giúp làm đẹp khuôn mặt và vóc dáng của bạn. Bạn sẽ cùng một lúc được trải nghiệm nhiều công nghệ thú vị như AI Body Shaping (chuyên giao tạo dáng thông minh), Face Beauty tính năng làm đẹp khuôn mặt thông minh.

Không những vậy, vivo 21 5G còn giúp bạn có thể điều chỉnh nhiều bộ phận trên cơ thể mà trông vẫn rất tự nhiên. Đặc biệt là khả năng bóp eo, kéo dài chân, thu gọn vai,… và được máy tự động tính toán sao cho cơ thể cân đối và đẹp nhất.

Diện mạo điện thoại vivo V21 5G

Kết luận

Trên đây là top những app chỉnh sửa giúp thon gọn cơ thể và làm đẹp phổ biến nhất. Chúc bạn có nhiều tấm hình xinh xắn nhé.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago