Bật mí cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy cho nàng thơ mộng hơn

Chụp ảnh toàn thân là cách tốt để khoe được bộ outfit của các bạn. Mỗi bộ outfit, mỗi phong cách lại có cách tạo dáng khác nhau. Với những bạn nữ thì trang phục mà họ thường mặc nhất đó chính là những bộ váy bồng bềnh, nhẹ nhàng đầy nữ tính. Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy.

1. Thử động tác gập đầu gối

Gập đầu gối là một cách tuyệt vời để làm cho đôi chân của bạn trông dài và gọn gàng hơn. Bắt đầu bằng cách đứng thẳng với hai chân và các ngón chân hướng về phía trước. Sau đó, xoay một chân để các ngón chân hướng ra phía ngoài. Sau đó, hơi khụy đầu gối của chân đó xuống trong khi vẫn giữ nguyên bàn chân trên mặt đất.

2. Bắt chéo chân

Đứng vắt chéo một chân trên chân kia là một cách tuyệt vời để mang lại không khí nhẹ nhàng, thanh lịch cho vẻ ngoài của bạn. Chỉ cần đứng với hai chân rộng bằng vai, sau đó thu một chân và đưa chân này qua chân kia. Bạn không cần phải bắt chéo chân hoàn toàn trong cách tạo dáng này.

Tạo dáng kiểu đứng chéo chân

Bạn chỉ cần bắt chéo chân đến gần mắt cá chân hoặc bắp chân. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy vững vàng trong tư thế đứng này của mình. Hãy thử bám vào tường hoặc lan can chắc chắn nếu bạn cảm thấy hơi chao đảo, đứng không vững.

3. Cầm chân váy bằng một hoặc cả hai tay

Nếu bạn đang mặc váy với chân váy xòe bồng bềnh thì hãy nắm lấy một góc váy bằng một hoặc cả hai tay. Cách tạo dáng chụp ảnh này là một cách dễ thương để làm nổi bật bộ váy của bạn. Đừng quên nở một nụ cười thật tươi hoặc làm một vài biểu cảm nhí nhảnh để tăng thêm sự thú vị cho bức ảnh. 

4. Vuốt nhẹ mái tóc của bạn

Mái tóc bồng bềnh là điều không thể thiếu trong một bức ảnh đẹp. Do đó bạn có thể vận dùng điều này để tạo nên một dáng chụp ảnh cực đẹp đó là vuốt tóc hoặc giả vờ sửa sang lại mái tóc.

  Chụp kiểu chạm tóc thơ mộng

Cách này cũng giúp bạn có một sự xuất hiện cực kỳ giản dị cho bức ảnh của mình. Bạn có thể đơn giản là luồn các ngón tay qua mái tóc để chụp ảnh. Bạn cũng có thể trở nên ấn tượng hơn bằng cách chụp ảnh khi bạn đang tạo kiểu tóc vào buổi sáng, hoặc khi chuẩn bị cho một đêm tiệc, phù hợp với hầu hết các loại váy từ đáng yêu đến quyến rũ. 

5. Đứng xoay nghiêng người

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy này phù hợp nhất với những bộ váy bó sát, có thể khoe ra những đường cong cơ thể quyến rũ và nở nang của người phụ nữ. Đồng thời khoe góc nghiêng thần thánh của gương mặt bạn. Không những vậy còn khéo léo che đi những khuyết điểm trên gương mặt như là mặt tròn, một bên mặt có vết bớt…

6. Đặt một tay vào túi của bạn

Nếu bạn đang mặc một chiếc váy có túi, hãy đặt một tay vào túi. Đây là một cách tuyệt vời để cho thấy đặc điểm của chiếc váy. Tư thế này cũng sẽ giúp tạo ra một phong cách thanh lịch cho bức ảnh outfit của bạn. 

Cách tạo dáng này cũng giúp bạn đỡ lúng túng khi không biết nên đặt tay ở đâu. Với cách pose dáng này, bạn nên hơi đẩy mông lên để những đường cong trên cơ thể trông rõ nét hơn, được tôn lên hơn.

7. Tạo dáng đẹp hơn với camera vivo

Ngoài những cách trên, bạn có thể sử dụng trực tiếp chức năng “Chuyên gia tạo dáng” có sẵn trên điện thoại vivo V21 5G. Có thể nói V21 5G là dòng chụp ảnh đẹp nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. 

Nói qua về chuyên gia tạo dáng, chức năng này sẽ cho phép màn hình hiện lên hình tư thế mẫu cho bạn thực hiện theo. Bạn có thể nhờ người khác chụp hoặc tự chụp khi kê điện thoại lên mặt phẳng, căn chỉnh góc, sau đó chụp bằng cử chỉ hoặc giọng nói từ xa.

 Tạo dáng chuyên nghiệp hơn với camera vivo

Ngoài chức năng này ra, nó còn chứa nhiều tính năng thú vị trong việc chụp ảnh như, AR Sticker, chỉnh sửa gương mặt và tạo hình lại cơ thể. Kết hợp với tạo dáng đẹp, chiếc điện thoại cần cung cấp khả năng chỉnh sửa tốt toàn bức ảnh như bộ lọc đa dạng, cắt ảnh, hiệu ứng ánh sáng… Đặc biệt, nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo, các bức ảnh được làm đẹp tự nhiên và chân thực.

Hy vọng với những gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ở trên sẽ giúp bạn sở hữu được những bức ảnh thật lung linh, xinh đẹp. Chúc bạn có những khoảnh khắc chụp ảnh thật thú vị.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago