Hướng dẫn cách chuyển từ video sang Live photo nhanh nhất

Live photo là hình ảnh được giới trẻ yêu thích hiện nay. Việc đặt ảnh Live photo làm hình nền cúng rất độc đáo. Thường thì những người sử dụng đều nghĩ rằng Live photo chỉ được tạo ra từ ảnh mà không biết có thể tạo ra được bằng video của chính bạn. Tưởng chừng như là phức tạp nhưng thật ra chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tạo ra những bức hình đẹp nhất rồi. vivo là dòng điện thoại được trang bị tính năng đặc biệt này, hãy cùng theo dõi với tôi để biết thêm về cách chuyển từ video sang Live photo nhé. 

Vậy Live photo là gì? 

Đây là một tính năng cho phép người sử dụng tạo ra những bức ảnh có chuyển động, bào gồm cả giọng và âm thanh. Bạn có thể dùng tay chạm và giữ vào ảnh là có thể thấy là trong vòng 3s, bức ảnh của bạn sẽ chuyển động. Đây là một tính năng khá thú vị và được nhiều tín đồ mê công nghệ yêu thích. Thoạt nhìn như một bức ảnh tĩnh, nhưng thực ra lại là ảnh động, trong bức ảnh này thì có 1,5s trước và 1,5s sau thời điểm bạn chụp. Và có một tính năng rất hay nữa là có thể chuyển từ video sang Live photo được.  

Ưu điểm của live photo

Live photo sẽ giúp bạn tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ điện thoại đáng kể, bởi những bức ảnh động này nhẹ hơn rất nhiều so với ảnh thông thường hoặc là những video mà bạn đã quay. Sử dụng tính năng này bạn có thể thỏa thích lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình, chỉnh sửa chúng trở nên sinh động hơn, hấp dẫn hơn, đây là điều mà camera thường sẽ không thực hiện được. 

 Live photo giúp bạn có những bức ảnh thật sinh động

Sử dụng intoLive để tạo video thành Live photo

Đây là cách đơn giản nhất để cách chuyển từ video sang Live photo

Bước 1: Chọn ra một video từ bộ sưu tập của bạn hoặc là có thể quay trực tiếp trên ứng dụng intoLive để làm Live photo, có thể một trong các định dạng sau đây: .gif, .mp4, jpg… đều có thể thao tác được một cách dễ dàng. 

Bước 2: Cắt video thành các phân đoạn yêu thích nhất bằng cách thu phóng kích thước tùy ý. Sau khi đã thu phóng xong, bạn hãy chỉnh sửa, cắt ghép, thêm bộ lọc, chèn văn bản, chèn sticker, thêm các hiệu ứng yêu thích… có sẵn trên ứng dụng để làm cho đoạn video nổi bật hơn nhé. Chọn ra một chiếc ảnh đẹp nhất để làm key photo. Bấm chọn “Make”  ở phía bên phải màn hình góc bên trên để kết thúc quá trình tạo ảnh động Live photo. Sau đó ấn lưu hoặc tải về điện thoại là được. 

Ứng dụng intoLive giúp bạn tạo Live photo từ video một cách dễ dàng

vivo Y72 5G điện thoại hỗ trợ tạo Live photo hiệu quả 

vivo Y72 5G trang bị thiết kế hiện đại, sang trọng với thân máy siêu mỏng, tạo cho người sử dụng cảm giác cầm trên tay nhẹ nhàng. Màn hình của chiếc điện thoại đẹp giá rẻ này còn được sử dụng được được thiết kế hình giọt nước bắt mắt với kích thước 6.58 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2408 pixels). vivo Y72 5G được nhà sản xuất vivo thiết kế vi xử lý Dimensity 700 8 nhân của MediaTek. Vi xử lý này có khả năng kết nối công nghệ mạng 5G giúp bạn xem video trực tuyến, truyền dữ liệu cho máy khác, tải tập tin nhanh chóng. 

 vivo Y72 5G 

Chiếc điện thoại đẹp giá rẻ vivo Y72 5G sở hữu hệ thống camera ấn tượng, sắc nét bao gồm camera selfie 16MP, camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Đầu tiên là chiếc camera selfie có độ phân giải 16MP cùng thuật toán Al làm đẹp khuôn mặt sẽ mang đến cho người sử dụng những bức ảnh selfie đặc sắc. 

 Mặc dù được trang bị sẵn những để kích hoạt cách chuyển từ video sang Live photo cần thực hiện một vài thao tác đơn giản như sau: trước hết bạn mở phần camera lên, sau đó ấn vào “Thêm” trên thanh công cụ để kích hoạt tính năng Live photo. Rồi ấn tiếp theo vào “Chụp ảnh động”. 

Chuyển video thành live photo dễ dàng hơn với điện thoại vivo Y72 5G

Những chia sẻ của tôi ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ được hơn cách chuyển từ video sang live photo và những thông tin cơ bản của Live photo, hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái nhất trên điện thoại  vivo Y72 5G nhé. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago