Top 5 app chụp phong cảnh đẹp có thể bạn sẽ cần

Hiện nay điện thoại không chỉ là công cụ giúp chúng ta dễ dàng liên lạc với mọi người mà nó còn có thể thay thế vai trò của một chiếc máy ảnh, giúp chúng ta lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Để hỗ trợ cho chức năng chụp hình, các nhà sáng tạo đã cho ra mắt rất nhiều ứng dụng chụp ảnh khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số app chụp phong cảnh đẹp được nhiều người yêu thích hiện nay.

1. VSCO CAM

Đây là một trong những ứng dụng chụp phong cảnh được yêu thích nhất hiện nay, là lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê “sống ảo”.  VSCO có ưu điểm là có thể dụng trên nhiều hệ điều hành, không mất phí để tải về. 

[[alt=VSCO là app chụp phong cảnh đẹp quen thuộc]]

VSCO là app chụp phong cảnh đẹp quen thuộc

Ngoài ra, app còn cung cấp đa dạng màu sắc, bộ lọc màu phong phú, mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là với những bức ảnh chụp ngoài trời, màu sắc phong phú. 

Mỗi một hiệu ứng sẽ mang lại màu sắc khác nhau cho mỗi bức ảnh. Và nếu như bạn muốn có những gam màu độc đáo khác lạ, thì bạn có thể mua những hiệu ứng độc quyền, giá chỉ từ 20.000VNĐ và bạn có thể tha hồ lựa chọn hiệu ứng.

2. Open Camera

Ứng dụng này cho phép người dùng có thể chụp những bức ảnh toàn cảnh với khả năng bao quát rộng, thích hợp với những người yêu thiên nhiên, thích chụp ảnh phong cảnh. 

Open camera này còn lưu lại thời gian, ngày giờ và vị trí chụp ảnh. Ngoài ra app còn có các tính năng chọn hiệu ứng màu, cân bằng sáng trắng, bù hoặc khóa phơi sáng, và khả năng tự động cân bằng hình ảnh, giúp cho tạo ra những bức ảnh hoàn hảo nhất. Điểm trừ của ứng dụng này là không cho phép bạn chỉnh sửa ảnh trên app, vì vậy sau khi chụp nếu muốn chỉnh sửa ảnh thì cần sử dụng một ứng dụng khác.

3. Pro Camera – Vintage Retouch

Đây là một trong những app chụp phong cảnh được mọi người ưa thích. Ngoài tính năng cho phép người dùng chụp ảnh và quay video với những chất lượng khung hình tuyệt với, nhà phát triển còn tích hợp thêm 150 bộ lọc màu chuyên dụng và 15 bộ lọc độc quyền để bạn có thể chỉnh sửa ảnh theo ý thích của mình.

[[alt=Ảnh phong cảnh siêu đỉnh cao với Pro Camera]]

Ảnh phong cảnh siêu đỉnh cao với Pro Camera

Bên cạnh đó, Pro Camera còn có thêm 6 chế độ chụp khác nhau, cùng với góc chụp siêu rộng, giúp bức ảnh của bạn trở lên ấn tượng và lạ mắt.

4. Footej Camera

Footej Camera là ứng dụng chụp ảnh mang lại cho người dùng những bức ảnh chất lượng như được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số. Ưu điểm của Footej Camera là sử dụng được trên nhiều hệ điều hành, cho phép người dùng có thể chỉnh được các thông số trên ảnh, lấy nét  và chụp ảnh rộng.

Ứng dụng còn hỗ trợ thêm tính năng quay video sắc nét và chụp ảnh động. Đây là app chụp ảnh phong cảnh được rất nhiều người ưa thích và bỏ túi đem theo khi đi du lịch, vì chất lượng và hiệu ứng ảnh chụp mà nó mang lại.

5. Camera MX

Thêm một gợi ý nữa cho những tín đồ du lịch và ưa thích chụp ngoài cảnh thiên nhiên. Camera MX với nhiều hiệu ứng chụp phong phú, bộ lọc màu và lớp phủ độc đáo sẽ giúp cho bức ảnh của bạn thêm lạ mắt. 

Ngoài ra, ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa các thông số ảnh như độ tương phản, phơi sáng, cân bằng trắng một cách dễ dàng. Và nếu bạn là người thích những bức ảnh động độc đáo, thì tính năng Live photos trên ứng dụng sẽ giúp bạn làm điều này. Đây là tính năng nổi bật của app, giúp chuyển những bức ảnh tình thành ảnh động.

6. Sử dụng điện thoại vivo để chụp ảnh

Trên các dòng điện thoại vivo hiện nay như V21, V20, V20 SE… đều được nhà sản xuất tích hợp AI Camera và AI Beauty, giúp hình ảnh của bạn trở nên đẹp và sắc sảo hơn. Chế độ chụp panorama cho phép người dùng chụp ảnh toàn cảnh, giúp bạn có thể bao quát được cảnh đẹp ở những nơi đã đi qua. 

Ngoài ra, trên các dòng điện thoại này còn được tích hợp chế độ “Siêu Chụp Đêm”, giúp hình ảnh của bạn sắc nét, không bị mờ, không bị vỡ nét khi zoom.

 vivo V21 giúp bức ảnh phong cảnh có chiều sâu

Đặc biệt với vivo V21, sản phẩm được ra mắt đầu năm 2021 là sự cải tiến của những dòng điện thoại đời trước. vivo V21 được trang bị hệ thống 3 camera với độ phân giải của camera chính lên đến 64MP, đem đến cho bạn những bức ảnh chụp sắc nét, sống động. Camera góc rộng với độ phân giải 8MP, cùng camera phụ 2MP giúp bạn tạo ra những bức ảnh vừa có chiều rộng và chiều sâu, không thua kém gì chất lượng ảnh khi chụp bằng máy cơ.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về những app chụp phong cảnh đẹp đang được ưa thích hiện nay. Hãy bỏ túi ngay những ứng dụng này để có thể tạo ra được những bức ảnh độc đáo, lạ mắt và bắt trọn được khoảnh khắc thiên nhiên.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago