Top 3 app chụp cảnh đẹp của các bạn đam mê sống ảo

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch cùng với bạn bè, lên danh sách những đồ cần đem đi, đang phân vân không biết dùng những app nào để lưu giữ lại kỷ niệm này và có quá nhiều thứ phải chuẩn bị khiến bạn lo lắng. Nếu vẫn còn băn khoăn tìm kiếm ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi một số app chụp cảnh đẹp khi đi du lịch cùng mọi người.

1. Pro Camera

Đây là một app chụp cảnh đẹp được dân chụp ảnh chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bởi vì độ chân thực và sống động của phong cảnh được lột tả sắc nét, chính xác qua những bức ảnh. 

Pro Camera mang đến bức ảnh chất lượng

Khi sử dụng Pro Camera bạn không chỉ đơn thuần chụp một bức ảnh mà nó còn cho phép bạn chỉnh sửa các chi tiết và thông số để bức ảnh thêm cuốn hút hơn. Những chức năng tích hợp trong app giúp cho chiếc điện thoại của bạn như trở thành chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, thậm chí là quay video với chất lượng cao. 

Ngoài ra, những bức ảnh sau khi chụp từ Pro Camera có thể được chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagram, weibo… cũng như có thể chia sẻ với bạn bè, người thân. 

Khi chụp ảnh điều quan trọng nhất là các chi tiết phải rõ nét và thể hiện được đúng màu sắc của không gian. Để làm được những điều đó trong app này có chức năng zoom ảnh kỹ thuật số và khả năng ổn định ảnh. Do đó những bức ảnh chụp cảnh luôn có chất lượng tốt nhất.

2. Kawaii

Kawaii lại là một ứng dụng chụp cảnh quen thuộc không thể thiếu trong điện thoại những người đam mê chụp ảnh. App này không những tích hợp khả năng chụp cảnh sắc nét và chân thực mà còn có chế độ chỉnh sửa ảnh tuyệt vời.

Kawaii cho bạn thêm rất nhiều chế độ chụp phong cảnh

Một số chế độ như thêm những hiệu ứng với phong cách và màu sắc khác nhau, cắt ảnh, làm đẹp, chỉnh màu da, thêm bộ lọc, thêm chữ. Tạo ảnh ghép từ nhiều tấm ảnh nhanh chóng, đa dạng khung ghép để có những tấm ảnh ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra còn có nhiều chế độ ảnh độc đáo giúp bạn tha hồ lựa chọn mà không lo bị trùng phong cách với mọi người.

3. Snapix 

Snapix là một ứng dụng chụp cảnh đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Dù là một ứng dụng mới ra mắt gần đây nhưng lại được rất nhiều người trên khắp thế giới đang sử dụng. 

Với ứng dụng này, bạn vừa có thể tạo các tấm hình chụp phong cảnh và những tấm ảnh selfie trẻ trung. Ứng dụng này có bộ lọc màu dành riêng cho giới trẻ và đặc biệt có thể chỉnh đặc điểm khuôn mặt. Điều đặc biệt là Snapix kết nối với mạng xã hội giúp bạn chia sẻ trực tiếp hình ảnh của mình tới mọi người.

4. Chụp cảnh đẹp với camera vivo V21 

vivo V21 là một trong những chiếc điện thoại do vivo đưa ra thị trường nhằm mục đích chụp ảnh với phong cách nghệ thuật cho người sử dụng. Bởi vậy hệ thống camera của vivo V21 được trang bị rất kỹ càng và hiện đại, có độ phân giải cao để giúp người sử dụng tạo ra được những bức ảnh chụp cảnh đẹp và lung linh. 

Không những vậy, camera của vivo V21 còn giúp những bạn nào có đam mê sống ảo chụp những bức ảnh selfie triệu like. Khi chụp cảnh đẹp điều chúng ta quan tâm tới là camera sau.

vivo sẽ giúp bạn có những tấm hình phong cảnh ấn tượng

Hệ thống camera sau của vivo V21 được cấu tạo bởi bộ ba camera gồm 1 camera chính và 2 camera phụ có độ phân giải lần lượt là 64MP, 8MP và 2MP. Bộ camera này giúp bạn chụp được những bức ảnh dễ nét đến từ ngọn cỏ, đám mây… Ngoài ra, còn giúp bạn chụp những bức ảnh có góc siêu cận, siêu rộng. 

Với công nghệ chống rung OIS tích hợp vào hệ thống camera sau đã làm cho bức ảnh không bị out nét hay nhiễu ảnh khi bạn muốn bắt cảnh đẹp vào lúc đang đi trên xe ô tô, tàu hỏa, máy bay…

Ngoài ra, vivo V21 còn được trang bị 1 thiết kế sang trọng và vô cùng mỏng nhẹ. Với thiết kế mặt lưng kính mờ cùng khung viền kim loại càng làm tăng vẻ cao cấp cho chiếc điện thoại.

Trên đây là một số gợi ý về những app chụp cảnh đẹp bạn có thể sử dụng khi đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Hy vọng vào chuyến đi sắp tới bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ và lưu giữ cho bản thân một album cảnh đẹp ở những nơi đã đi qua.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago