Acer Nitro VG240YS và VG270S – Màn hình gaming giá rẻ thế hệ mới

Acer Nitro VG0 Series là dòng màn hình gaming chất lượng, giúp game thủ thỏa mãn niềm đam mê với mức giá phải chăng. Mặc dù có mức giá cạnh tranh nhưng Nitro VG0 Series không hề tỏ ra kém cạnh về thiết kế cũng như tính năng so với nhiều đối thủ khác. Không những vậy, dòng Nitro VG0 này còn có 2 phiên bản gaming là 24 inch (VG240YS) và 27 inch (VG270S), đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho game thủ về một chiếc màn hình gaming giá rẻ thế hệ mới.

Acer Nitro VG240YS và VG270S – Màn hình gaming giá rẻ thế hệ mới

Thiết kế độc đáo, hiệu năng đáng kinh ngạc

Sinh ra để dành riêng cho các game thủ, Nitro VG0 Series sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt với tông màu đỏ đen chủ đạo. Dòng Acer Nitro VG0 Series được trang bị chân đế hình chữ V chắc chắn với những đường nét tinh tế, đây cũng là mẫu mã thường chỉ xuất hiện ở các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Thêm vào đó, ở vị trí mặt sau đặt khe thoát gió cũng được thiết kế góc cạnh, thêm tạo hình chữ V tượng trưng cho dòng máy VG của Acer. Nhìn chung, đây là dòng màn hình gaming giá rẻ sẽ khiến các game thủ hài lòng với mẫu mã thiết kế hiện đại, viền siêu mỏng và đậm chất gaming.

Ngoài thiết kế tràn viền và có 2 sự lựa chọn về kích thước 24 inch – 27 inch, model này còn được trang bị tấm nền IPS, độ phân giải Full HD với tỷ lệ 16:9, cũng như tần số quét cao lên tới 165Hz. Nhờ sự kết hợp giữa tần số quét cao và tốc độ phản hồi chỉ 0,5ms, chuẩn AMD FreeSync sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng bóng mờ và xé hình trong suốt quá trình chơi game, đảm bảo độ chuẩn xác từ mọi góc nhìn.

Thiết kế độc đáo, hiệu năng đáng kinh ngạc

Thêm vào đó, màn hình còn có độ phủ màu 99% sRGB (ở phiên bản VG240YS) mang lại những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất, qua đó có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ thiết kế đồ họa cho đến chơi những tựa game yêu cầu cao như Call of Duty: Warzone hay CS:GO.

Ngoài những thông số nổi bật trên, nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng, cả Nitro VG240YS và VG270S còn được trang bị nhiều công nghệ đột phá mới. Điểm đáng chú ý chính là công nghệ Black Boost giúp làm sáng vùng tối trong game mà không gây cảm giác cháy sáng để giúp hiển thị được nhiều chi tiết hơn. Ngoài ra, với những người thường xuyên sử dụng màn hình trong khoảng thời gian dài và liên tục, sẽ không còn lo lắng bị ảnh hưởng đến mắt cũng như sức khoẻ nữa. Bởi màn hình gaming Acer Nitro VG0 Series này sở hữu công nghệ khử nháy Flicker-less và Bluelight Shield, giúp lọc tối đa tới 80% ánh sáng xanh, người dùng có thể hạn chế tối đa các vấn đề như mỏi, nhức mắt.

Mức giá hấp dẫn và dịch vụ bảo hành Acer 3S1

Hiện nay, mức giá bán lẻ của màn hình chơi game Acer Nitro VG0 Series giao động từ 5.590.000 đồng cho phiên bản VG240YS và 6.490.000 cho phiên bản VG270S. Đây là mức giá vô cùng phải chăng, là sự lựa chọn tuyệt vời so với bất cứ đối thủ nào cùng phân khúc. Với những trải nghiệm cao cấp mà sản phẩm mang lại cùng với mức giá hợp lý, việc sở hữu màn hình đang nằm trong tầm tay của bạn.  

Mức giá hấp dẫn và dịch vụ bảo hành Acer 3S1

Cùng với đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi Acer cam kết bảo hành theo dịch vụ 3S1. Các sản phẩm lỗi sẽ được Acer kiểm tra, bảo hành, phản hồi và gửi lại khách hàng chỉ trong thời gian ngắn: 3 ngày (72h) bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành trách nhiệm bảo hành trong vòng 3 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm.

Acer Nitro VG0 Series với 2 chiếc màn hình gaming giá rẻ VG240YS và VG270S vừa sở hữu những tính năng cần thiết cho game thủ, vừa có chính sách bảo hành tốt với mức chi phí hợp lý. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho các game thủ mới vào nghề, chưa có yêu cầu quá cao về màn hình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều sản phẩm hữu ích hơn nhé. 

>>> Đi tìm những chiếc màn hình 165Hz giá rẻ của nhà Acer

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago