Top 3 điện thoại vivo chụp hình đẹp phân khúc tầm trung

Thương hiệu vivo vốn được nhiều người yêu thích vì chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, chế độ bảo hành chất lượng, giá thành cạnh tranh, đặc biệt là khả năng chụp ảnh ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng, để có được một chiếc camera xịn thì giá thành của chiếc smartphone phải từ 10 triệu trở lên. Để chứng minh điều này chưa chính xác và có cái nhìn tổng quan hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 điện thoại vivo chụp hình đẹp ở phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay.

vivo V21 5G

vivo V21 5G sở hữu camera selfie 44MP chống rung quang học OIS đầu tiên trên thị trường và cụm camera sau gồm 1 camera chính 64MP hỗ trợ OIS, 1 camera góc siêu rộng 120 độ và 1 camera macro. Ngoài ra, hệ thống camera trên vivo V21 5G còn được tích hợp chế độ siêu chụp đêm giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn cho ra bức ảnh hoàn hảo, rõ nét.

Chế độ siêu chụp đêm trên vivo V21 5G

Đặc biệt, vivo V21 5G còn được trang bị đèn flash kép – hiệu ứng Ánh Trăng Kép hỗ trợ cho quá trình chụp ảnh, quay phim trong điều kiện thiếu sáng, giúp chi tiết của bức ảnh rõ nét và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn không cần phải lo sợ những thước phim bị hỏng vì chế độ quay video cho cam trước/ sau đều có chống rung quang học OIS nhằm hạn chế tối đa rung lắc khi quay lúc di chuyển, đây chính là điểm nổi bật nhất của điện thoại vivo V21 5G.

Chụp ảnh với hiệu ứng Ánh Trăng Kép trên vivo V21 5G

Camera chính với độ phân giải 64MP chống rung quang học cho hình ảnh hiển thị sắc nét ngay cả khi phóng to ở chế độ 2x giúp bức ảnh trở nên hoàn hảo, tuyệt vời. Công nghệ chống rung và lấy nét tự động cho phép bạn tạo ra những bức ảnh nghệ thuật như chụp ảnh chân dung xoá phông, chụp mono đen trắng một cách dễ dàng chỉ với một cú “click”.

Thông số camera:

  • Camera sau: Chính 64MP & Camera Đa Năng 8MP, Camera Siêu Cận 2MP
  • Camera trước: 44MP
  • Chống rung quang học OIS + công nghệ kỹ thuật số EIS
  • Đèn flash kép – hiệu ứng Ánh Trăng Kép
  • Chế độ quay 4K, lấy nét theo ánh mắt AF, chế độ siêu chụp đêm, time-lapse, chế độ làm đẹp, chụp xoá phông, chụp chân dung, chụp góc siêu rộng, quay Slow Motion, Panorama, hiệu ứng AR Stickers, cài đặt cân bằng trắng, phát hiện khuôn mặt, Zoom Kỹ thuật số, Làm đẹp video, chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp,…
  • Hiển thị camera kép khi quay video ghi hình toàn bộ khoảnh khắc

Giá: 9.900.000 đồng

vivo V20

V20 là 1 trong 3 điện thoại vivo chụp hình đẹp ở phân khúc tầm trung ngay thời điểm hiện tại. Smartphone sở hữu thiết kế kính mờ siêu mỏng với camera selfie có độ phân giải 44MP siêu sắc nét kết hợp với chế độ Autofocus theo ánh mắt giúp người dùng có những bức ảnh selfie luôn sinh động, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, ở chế độ quay video, camera trước và sau của vivo V20 cho phép quay phim ở độ phân giải 4K với khả năng lấy nét nhanh chóng cùng với tính năng nhận diện mắt người.

Chế độ Autofocus trên vivo V20

Bộ 3 camera sau của vivo V20 cũng không hề kém cạnh người em V21 5G của mình, gồm 1 camera chính 64MP có chống rung quang học, 1 camera góc siêu rộng 8MP và 1 camera mono 2MP. vivo V20 được tích hợp đầy đủ tính năng siêu chụp đêm, chụp chân dung xoá phông, siêu cận cảnh, góc siêu rộng hay chụp ảnh mono đen trắng đầy nghệ thuật, cho phép bạn tự do sáng tạo trong mọi khoảnh khắc.

Ảnh chụp đầy sắc nét trên vivo V20

Đặc biệt, vivo V20 tích hợp một chức năng thú vị và rất hữu ích đó là phục chế ảnh cũ. Chúng ta muốn khoe những bức ảnh cũ được chụp bằng phim lên mạng xã hội nhưng đưa như vậy, chất lượng ảnh sẽ bị giảm đi khá nhiều, nhưng với chức năng này, mọi vấn đề của bạn sẽ được xử lý trong nháy mắt. Bức ảnh sẽ được phục hồi sắc nét, thậm chí còn chi tiết và đẹp hơn cả ảnh gốc, đặc biệt vẫn không làm mất đi màu sắc cổ trên ảnh, vậy là bạn có thể khoe những khoảnh khắc đáng yêu của mình hoặc của gia đình lên mạng xã hội rồi.

Chế độ phục chế ảnh cũ trên vivo V20

Thông số camera:

  • Camera sau: Chính 64MP & Phụ 8MP, 2MP (có chống rung quang học)
  • Camera trước: 44MP
  • Chế độ quay 4K, full HD, tự động lấy nét AF, Autofocus lấy nét theo ánh mắt, chế độ siêu chụp đêm, time-lapse, chụp góc siêu rộng, chế độ làm đẹp, chụp xoá phông, chụp chân dung, Panorama, Slow Motion, hiệu ứng AR Stickers …

Giá: 8.490.000

vivo V20 SE

Không hề thua kém so với những đối thủ cùng phân khúc, V20 SE là 1 trong những chiếc điện thoại vivo chụp ảnh mỏng nhất thị trường hiện nay chỉ 7,83mm và trọng lượng 171g. Chiếc smartphone này sở hữu camera selfie có độ phân giải lên đến 32MP, thuật toán HDR+ Morpho độc quyền mang đến những bức ảnh “tự sướng” rõ nét, chân thật. Các điểm tối trên bức ảnh sẽ được làm sáng, rõ nét, cân bằng sáng một cách tự nhiên nhất để cho ra một bức ảnh hoàn hảo đủ độ sáng, không quá tối cũng không bị cháy. Ngoài ra, vivo V20 SE còn được tích hợp chế độ làm đẹp, tự động lấy nét cùng kết hợp với phần mềm AI camera thông minh cho phép người dùng có những bức ảnh sinh động, chân thật và thú vị. 

Camera selfie sắc nét kết hợp hiệu ứng làm đẹp

Cụm camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xoá phông 2MP cung cấp đầy đủ tính năng chụp hình gồm chụp chân dung, chụp đêm, lấy nét tự động, chụp hình siêu rộng và nhiều tính năng hữu dụng khác. 

Ảnh góc chụp siêu rộng trên camera V20 SE không làm cảnh vật bị méo

Ở chế độ quay phim, hệ thống camera chất lượng của vivo cho phép bạn lưu giữ những khoảnh khắc bằng các video ở chế độ 4K siêu sắc nét, sinh động. Với chiếc vivo V20 SE, các bạn tự do thỏa sức sáng tạo những bức ảnh mang phong cách của riêng mình.

Thông số camera:

  • Camera sau: Chính 48MP & Phụ 8MP, 2MP
  • Camera trước: 32MP
  • Chế độ chụp đêm, làm đẹp, chụp xoá phông, chụp chân dung, chụp góc siêu rộng, tự động lấy nét, time-lapse, quay Slow Motion, Panorama, hiệu ứng AR Stickers,…

Giá: 7.190.000

Camera chính 48MP cho hình ảnh cực sắc nét, ấn tượng 

Kết luận

Chỉ với mức giá tầm trung nhưng khả năng chụp ảnh của chiếc 3 điện thoại vivo kể trên không hề thua kém những đối thủ khác trên thị trường phải không nào. Vậy các bạn còn chần chờ gì mà không ra những cửa hàng gần nhất để trải nghiệm những tính năng ưu việt của top 3 điện thoại vivo chụp hình đẹp này ngay nhỉ.

 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago