Tự tin với các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam

 

Không chỉ ở nữ giới mà ngay cả nam giới, muốn có một tấm ảnh đẹp, bạn phải biết cách tạo dáng sao cho phù hợp với khung cảnh xung quanh cũng như tỷ lệ cơ thể của mình. Bởi vì ít đầu tư khi chụp ảnh nên nhiều bạn nam tỏ vẻ khá lúng túng, không biết làm cách nào để khiến cho tổng thể trở nên đẹp và hài hoà. Đừng lo lắng, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam để giúp các bạn trở nên tự tin và có được những tấm ảnh chất lừ. Nào, cùng theo dõi dưới đây nhé.

Bỏ tay vào túi

Đây là kiểu tạo dáng cơ bản và hầu như ai cũng biết. Đối với nam giới, việc chọn một vị trí để đặt tay khá khó hơn so với nữ giới, vì thế, hãy thử để cả bàn tay hoặc một phần bàn tay vào túi quần, vừa tạo điểm nhấn vừa giúp bạn thoải mái hơn. Với cách tạo dáng này, hãy đứng nghiêng người 45 độ so với ống kính, một tay bỏ vào túi, tay còn lại thả lỏng, hoặc có thể cho cả 2 tay vào túi nếu bạn không biết làm gì với tay còn lại này. Nên hạ điện thoại xuống thấp để trong cơ thể của bạn được cao hơn và thanh mảnh hơn.

Quay lưng với ống kính

Đây là cách tạo dáng cho những bạn nam không tự tin với khuôn mặt của mình. Nhưng không sao, hãy chuẩn bị một chiếc áo có hoạ tiết đẹp ở sau lưng, tấm ảnh của bạn vẫn trở nên thu hút và chất lừ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với vài tư thế khác như bỏ tay vào túi, nghiêng nửa gương mặt về ống kính hay ngẩng mặt lên trời. Với các kiểu tạo dáng chụp ảnh này sẽ giúp cho tấm ảnh thêm đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Tạo dáng lịch lãm

Đây là kiểu tạo dáng phù hợp với nam giới đã trưởng thành, thích vẻ đẹp lịch lãm, điềm đạm. Để tạo được những dáng như thế, bạn chỉ cần khoác áo vest qua vai, một tay cầm lấy mép áo trước ngực hoặc đưa tay cái vào túi quần và bắt chéo chân.

Vừa đi vừa chụp

Hãy lựa chọn một background toàn cảnh để giúp cho kiểu tạo dáng này thêm mạnh mẽ và thu hút hơn. Chỉ cần bạn tạo dáng bước đi dứt khoát, sải những bước chân dài, vừa đi vừa uống một ly cà phê, kiểm tra điện thoại hoặc đơn giản hơn là đưa mắt nhìn ngắm phố phường. Nên chụp góc rộng để có thể lấy được toàn bộ khung cảnh xung quanh.

Tạo dáng nhảy cao

Hãy thử thay đổi với những kiểu tạo dáng tinh nghịch hơn bằng cách nhảy lên cao. Tuy nhiên, muốn bắt được khoảnh khắc chính xác thì không hề đơn giản vì với tốc độ nhảy và hạ xuống rất nhanh, người chụp phải thật nhanh tay nhanh mắt. Ngoài ra, hãy lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại chất lượng cao để chụp ảnh được đẹp hơn. Một số lựa chọn dành cho bạn từ hãng vivo như vivo V19, vivo V20, vivo V21, vivo V19 Pro, vivo V20 Pro.

Bắt chéo chân

Chỉ cần có một điểm tự như lan cang hoặc bức tường là có thể tạo được dáng này rồi. Hãy bắt chéo một chân ra phía trước, tựa lưng vào điểm tựa nhưng đừng tựa toàn bộ cơ thể vào, nếu không bức ảnh trông sẽ thật nặng nề và không tự nhiên.

Tạo dáng đa phong cách nhờ có Vivo

Hiện nay có một số dòng điện thoại thông minh Vivo mới có một tính năng hấp dẫn mà những ai đam mê chụp ảnh đều sẽ thích, tính năng này mang tên Chuyên Gia Tạo Dáng. Khi người dùng muốn chụp ảnh, chỉ cần sử dụng tính năng này, điện thoại sẽ hiển thị một số kiểu tạo dáng mô phỏng trên màn hình, người dùng có thể bắt chước theo dễ dàng mà không cần suy nghĩ nhiều. 

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh nam thường rất đơn giản, dễ thực hiện. Nếu bạn muốn tấm ảnh của mình trở nên đẹp và mạnh mẽ hơn, hãy chụp bằng một chiếc điện thoại chất lượng chẳng hạn như như vivo V19, vivo V20, vivo V21, vivo V19 Pro, vivo V20 Pro,…Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm một số phần mềm chỉnh sửa ảnh, nó sẽ giúp bạn tạo ra được những tấm ảnh độc đáo có một không hai.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago