Top 3 điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh phù hợp cho các bạn sinh viên

Đối với các bạn sinh viên trong thời đại hiện nay thì việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh là rất cần thiết, chúng không chỉ giúp các bạn trong quá trình học tập mà còn giúp các bạn giải trí sau những giờ phút căng thẳng trên giảng đường. Tuy nhiên với điều kiện tài chính hạn chế thì việc chọn lựa cho mình cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình ổn cũng không phải là một điều dễ dàng. Nắm bắt được nhu cầu đó các hãng điện thoại liên tục tung ra những sản phẩm giá rẻ với cấu hình mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu điện thoại sở hữu mức giá chưa đến 4 triệu đồng nhưng có cấu hình ổn để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

Vsmart Live (giá tham khảo: 3.790.000 đồng)

Là một chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt, Vsmart Live được sản xuất bởi tập đoàn đa ngành Vingroup. Mặc dù là sản phẩm của Việt Nam nhưng Vsmart Live vẫn sở hữu con chip cùng cấu hình ổn với mức giá hạt dẻ chưa đến 4 triệu đồng. Với con chip Snapdragon 675 8 nhân giúp bạn chiến tốt ở các tựa game đồ họa nhẹ hay giải quyết các tác vụ phức tạp một cách dễ dàng. Sự kết hợp giữa con chip này với dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB cho bạn khả năng chạy đa nhiệm tốt và không gian lưu trữ lớn.

Hệ thống camera của máy gồm bộ 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP, 2 cảm biến phụ là: cảm biến đo chiều sâu 5MP và cảm biến góc rộng 8MP. Với bộ 3 camera này hứa hẹn sẽ giúp bạn ghi lại những hình ảnh một cách chân thực và sống động nhất. Camera selfie của máy cũng sở hữu thông số ấn tượng không kém với độ phân giải là 20MP giúp bạn tự tin chụp những bức ảnh selfie cực chất để khoe với người thân và bạn bè.

Ngoài ra Vsmart Live cũng được trang bị viên pin 4000mAh có hỗ trợ sạc nhanh bằng công nghệ Quick Charge 3.0 giúp máy nhanh chóng được sạc đầy.

Vivo Y15 (giá tham khảo: 3.790.000 đồng)

 

Vivo Y15 chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên khi chiếc điện thoại liên tục phủ sóng trong giới trẻ nhờ vào cấu hình và hiệu năng vượt trội đi kèm với mức giá hạt dẻ phù hợp với túi tiền.

Khám phá cấu hình điện thoại vivo Y15 dành cho sinh viên

Sở hữu thiết kế màn hình lớn 6.35inch cùng thiết kế màn hình viền bazel siêu mỏng thời thượng giúp vivo Y15 mang lại cho bạn góc nhìn rộng cùng trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao.

Cung cấp năng lượng cho máy là con chip MediaTek MT6762 8 nhân (Helio P22) đi kèm với dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB giúp máy chạy đa nhiệm tốt, bạn có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà máy vẫn không bị giật, lag. Đối với các tác vụ thông thường như xem phim, lướt web thì càng không thể làm khó được vivo Y15.

Ngoài ra bạn cũng sẽ khó lòng bỏ qua chất lượng nổi trội đến từ bộ 3 camera sau của máy gồm cảm biến chính 13MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Qua những đánh giá từ người dùng thì chất lượng hình ảnh từ bộ 3 camera này rất chi tiết, có độ chính xác cao, màu sắc sinh động và rực rỡ.

Đặc biệt viên pin dung lượng khủng 5000mAh của máy cực kỳ phù hợp cho các bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng điện thoại cao để học tập hoặc giải trí. Với mức pin này vivo Y15 tự tin mang lại thời lượng trải nghiệm liên tục lên đến 2 ngày đối với các tác vụ thường.

Nokia 6.1 Plus (giá tham khảo: 3.590.000 đồng)

Đứng cuối cùng trong danh sách là chiếc điện thoại Nokia 6.1 Plus cực hot với thiết kế tai thỏ phá cách và cấu hình mạnh mẽ so với các đối thủ khác.

Đầu tiên phải nói đến hiệu năng nổi trội của máy đến từ con chip Snapdragon 636 8 nhân kết hợp cùng dung lượng 4GB RAM và 64GB ROM cho tốc độ xử lý nhanh chóng và ổn định. Dù là xem phim, chơi game hay lướt web máy vẫn cho khả năng xử lý mượt mà ở mọi tác vụ.

Với bộ đôi camera kép ở mặt sau gồm ống kính chính 16MP và ống kính phụ 5MP giúp hỗ trợ bạn chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Camera trước của máy cũng được trang bị độ phân giải 16MP được tích hợp cùng nhiều chế độ làm đẹp mới giúp bạn tha hồ sống ảo.

Dung lượng pin 3060mAh được đánh giá là khá ổn có thể đáp ứng thời lượng giải trí cho bạn suốt 1 ngày làm việc căng thẳng.

Như vậy là bài viết đã giới thiệu đến bạn top 3 mẫu điện thoại sở hữu cấu hình mạnh giá rẻ phù hợp cho các bạn sinh viên. Bạn thấy 3 mẫu điện thoại này như thế nào. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago