Những điện thoại Android giá rẻ chỉ dưới 4 triệu đồng

Ngày nay, sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ tính năng hữu ích không còn là điều quá khó. Chính nhờ sự phát triển đa dạng của thị trường công nghệ luôn đem đến những trải nghiệm bất ngờ cho người dùng, nên bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn những chiếc điện thoại Android giá rẻ chỉ dưới 4 triệu đồng, bạn đã đoán được là những dòng smartphone nào chưa? Mời bạn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

vivo Y15

Nổi bật trong những dòng điện thoại Android giá rẻ, vivo Y15 được trang bị bộ 3 camera sau chuyên nghiệp bao gồm:

  • Camera chính 13MP
  • Camera góc siêu rộng 120 độ 8MP
  • Camera đo độ sâu 2MP

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức nhiếp ảnh với những tấm hình chân dung xóa phông đầy nghệ thuật hoặc những bức phong cảnh góc rộng đầy ấn tượng, lưu giữ trọn vẹn được mọi khoảnh khắc.

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp bắt trọn từng chi tiết

Không chỉ vậy, camera selfie của vivo Y15 có độ phân giải 16MP kết hợp công nghệ làm đẹp gương mặt Al Face Beauty độc quyền, hỗ trợ điều chỉnh những tấm hình selfie thêm thanh thoát và tinh tế che đi những khuyết điểm một cách tự nhiên mà không cần dùng tới bất kì app chỉnh sửa nào.

Tự tin hơn khi thể hiện cá tính cùng vivo Y15

Bên cạnh sức mạnh về bộ camera, vivo Y15 còn có hiệu năng mạnh mẽ do được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân sản xuất trên tiến trình 12nm, giúp hiệu năng cao hơn và tiết kiệm điện. Dù nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng vivo Y15 sở hữu bộ nhớ không thua gì các smartphone có mức giá cao cấp, cụ thể là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong cho không gian lưu trữ dữ liệu nhiều hơn, cài đặt được đa dạng ứng dụng hơn và chạy đa nhiệm mượt mà. 

Các thông số về mặt cấu hình hiệu năng không kém cạnh các dòng cao cấp

Vì nằm trong top những điện thoại Android giá rẻ mà chất lượng, nên dĩ nhiên Y15 chạy hệ điều hành Funtouch OS 9, được tùy biến dựa trên Android 9.0 mới nhất hiện nay.

Cùng với các thông số ấn tượng về mặt hiệu năng, vivo Y15 còn có chế độ Ultra-Game Mode-  thiết kế dành cho những “game thủ” với hiệu suất đỉnh cao. Từ giờ, bạn không còn bị làm phiền bởi các tin nhắn, thông báo mỗi khi “chiến” game.

Thoải mái “chiến” những tựa game hot cùng Y15

Với những điểm mạnh như thế, có lẽ bạn đang lo ngại vấn đề máy sẽ mau chóng hết pin phải không? Đừng lo, vì vivo Y15 sở hữu hẳn viên pin dung lượng lớn 5000mAh, cho thời gian sử dụng lâu hơn tối đa 2 ngày mới cần cắm sạc. Điều này giúp Y15 luôn “dồi dào” năng lượng đồng hành cùng bạn!

Thỏa sức trải nghiệm mà không ngại mau “cạn” pin.

Một ưu thế nữa phải kể đến chính là về màn hình 6,35 inch trên vivo Y15. Được hoàn thiện dạng tràn viền Halo FullView với tỉ lệ 19,3:9; các viền quanh thân máy có thiết kế siêu mỏng, nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy đến 89%. Vì vậy, những trải nghiệm hình ảnh sẽ chân thật hơn, rộng lớn hơn cho người dùng. Ngoài ra, bạn có thể điều hướng bằng cử chỉ cùng màn hình tràn viền này, đem tới sự thuận tiện cũng như dễ dàng hơn.

Màn hình tràn viền lớn cho hình ảnh hiển thị sống động.

Lý do cuối cùng để sở hữu vivo Y15 là về thiết kế. Bạn có bao giờ nghe qua “hiệu ứng chuyển màu” chưa? vivo Y15 mang tới thiết kế huyền ảo tuyệt đẹp nhờ hiệu ứng chuyển màu liên tục dưới ánh sáng. Lấy cảm hứng từ những mặt hồ nước trong thiên nhiên, cả hai màu sắc Đỏ Mận và Xanh Biển của vivo Y15 sẽ cho bạn cảm nhận được vẻ ngoài sang trọng, độc đáo và cực kỳ cuốn hút.

Tổng thể của Y15 đẹp lấp lánh nhờ thiết kế cùng hiệu ứng chuyển màu Gradient

Giá tham khảo: 3.790.000 đồng

 

OPPO A5 2020

Là thương hiệu không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người hiện nay. Điểm cộng đầu tiên cần kể đến là OPPO A5 2020 sở hữu bộ 4 camera sau bao gồm:

  •  Camera chính 12MP
  •  Camera góc siêu rộng 119 độ 8MP
  •  Hai camera hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh độ phân giải 2MP.

 Với 4 camera “đỉnh” như thế, OPPO A5 2020 sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh, khi nhanh chóng bắt trọn được mọi khoảnh khắc sắc nét: từ ngày, đêm, đến những bức chân dung xóa phông và kể cả những tấm ảnh có góc chụp siêu rộng.

Công nghệ chụp ban đêm Ultra Night Mode 2.0

Do được trang bị camera góc rộng lên tới 119 độ, nên OPPO A5 2020 xuất sắc ghi được những khung hình với phong cảnh hùng vĩ, hình chụp tập thể hay những kiến trúc đồ sộ khó quên.

Không chỉ có camera chụp hình chuyên nghiệp, OPPO A5 2020 còn có khả năng chống rung lắc khi quay video, đảm bảo độ sắc nét sống động. Ưu điểm này cũng nhờ vào sự kết hợp giữa chống rung điện tử EIS cùng phần mềm xử lý thông minh và cảm biến con quay hồi chuyển nội bộ cho hình ảnh hoàn hảo rõ nét.

4 camera sau hoàn hảo đem đến những bức hình sống động.

Bên cạnh bộ 4 camera trước, OPPO A5 2020 sở hữu thêm một camera selfie 8MP phía trước, tích hợp cùng trí tuệ nhân tạo Al, hỗ trợ nhận diện từng đường nét trên gương mặt của bạn và nhanh chóng cho ra những bức hình selfie hoàn hảo nhất mang xu hướng vẻ đẹp hiện đại mà vẫn không mất đi cá tính riêng!

Selfie chưa bao giờ dễ dàng đến thế với chiếc smartphone này!

Bàn về cấu hình, chiếc OPPO A5 2020 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 với hiệu năng tuyệt vời, đem đến tốc độ mượt mà cho mọi tác vụ. Cùng với con chip Snapdragon, chiếc smartphone này còn có chế độ Game Boost 2.0, tăng cường tốc độ khung hình để bạn có những giây phút trải nghiệm mượt hơn khi “chiến” game mà chẳng ngại đứng máy. 

Thoải mái “chiến” các tựa game hot cùng A5 2020

OPPO A5 2020 xứng đáng là chiếc điện thoại Android giá rẻ, vì bên cạnh những thông số ấn tượng kể trên, máy còn được chạy hệ điều hành Android 9.0 hiện đại, đảm bảo những cập nhật mới nhất cho hiệu năng mạnh mẽ.

Về dung lượng pin của A5 2020, vì có hẳn viên pin khủng 5000mAh, bạn có thể xem video liên tục trong khoảng 11 giờ và thoải mái sử dụng lên tận 2 ngày. Cũng nhờ ưu điểm này, OPPO A5 2020 còn có khả năng sạc ngược cho thiết bị khác qua một cáp kết nối OTG, đảm bảo năng lượng bền bỉ và thuận tiện sử dụng cả ngày dài.

A5 2020 luôn đảm bảo tràn đầy năng lượng pin!

Để giúp người dùng trải nghiệm được tốt hơn, OPPO A5 2020 có thiết kế màn hình kích thước lớn 6,5inch dạng “giọt nước”, với các viền mỏng quanh thân máy đầy tinh tế. Màn hình này còn có khả năng bảo vệ thị giác người dùng nhờ chế độ lọc ánh sáng xanh mỗi khi bạn sử dụng trong đêm tối, cũng như hiển thị ánh sáng tốt dưới ánh nắng mặt trời, giúp bạn nhìn được rõ hơn.

Ánh sáng hoàn hảo cùng màn hình lớn cho bạn cảm giác “đã mắt” hơn

Cuối cùng là về thiết kế, OPPO A5 2020 tuy chỉ có hai phiên bản màu trắng, đen đơn giản, nhưng lại hoàn thiện mặt lưng cong 3D với hiệu ứng chuyển màu, góp phần tăng thêm vẻ sang trọng và tổng thể hoàn hảo khi cầm trên tay.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Giá tham khảo: 3.990.000 đồng

 

Lời kết

Những chiếc điện thoại Android giá rẻ, phù hợp với đa số người dùng luôn là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm. Để góp phần đem tới những trải nghiệm được tuyệt vời hơn, bài viết hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn nhé!

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago