Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho hội chị em tha hồ “sống ảo”

Đối với những người có tâm hồn “nhiếp ảnh”, hẳn là mỗi chuyến đi chơi sẽ đều muốn thu hoạch được những tấm ảnh chất lừ, hái được triệu like trên các trang mạng xã hội. Thế nhưng đã bao giờ bạn loay hoay, chật vật tìm kiếm một góc chụp phù hợp, lúng túng không biết phải làm gì trước camera. Đừng lo vì bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời xinh tươi, giúp trang cá nhân của bạn thêm phần nổi bật nhé!

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho hội chị em tha hồ “sống ảo”

Che mặt

Nghe có vẻ thật vô lý đúng không nào? Sao muốn có hình đẹp lại phải che giấu nhan sắc của mình chứ. Thật ra, đây là một tip giúp bức ảnh của bạn trông “nghệ” hơn, bắt kịp xu hướng giới trẻ thời nay đấy. Che một phần mặt làm tăng thêm một chút bí ẩn, một chút phóng khoáng của chủ thể. Bạn có thể dùng một quyển sách, một khóm hoa, một chiếc camera hay đơn giản là dùng tay che đi một phần khuôn mặt, chừa lại góc đẹp nhất của bản thân. Đây là một cách hiệu quả giúp các cô gái chưa tự tin vào vẻ ngoài của mình che đi phần “góc chết” của bản thân đấy!

Che mặt bằng một khóm hoa giúp bức hình tăng phần lãng mạn.

Bắt chụp khoảnh khắc đang đi

Hãy tận dụng lợi thế của không gian chụp lúc này: ngoại cảnh. Đối với những khung cảnh ngoài trời, bạn có thể vờ như đang đi và được “phó nháy” ghi lại khoảnh khắc tự nhiên đó. Vì là chụp ảnh ngoài trời nên có thể lợi dụng ánh sáng, cảnh vật giúp tăng sự nổi bật của bản thân. Ngoài ra, bạn còn có thể trang bị thêm phụ kiện như túi xách, giỏ hàng, trông như vừa hoàn thành một cuộc dạo chơi, mua sắm và đang tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc đời. Chắc hẳn đấy sẽ là một bức ảnh đáng đồng tiền bát gạo!

Mỉm cười thật tươi và sải những bước chân tự nhiên như đang đi giúp bức ảnh trông tự nhiên hơn.

Chụp ảnh khi đang ngồi

Cũng giống như chụp lúc đang đi, bạn có thể tìm một điểm lồi nào đó như lan can hoặc bậc thang để ngồi xuống và tạo dáng chụp. Điểm khác biệt là, với kiểu chụp này, mẫu có thể diễn nét cool ngầu, lạnh lùng – xu hướng đang dẫn đầu trong giới trẻ hiện nay. Chỉ việc ngồi xuống, thả lỏng và điều chỉnh cơ mặt, các nàng đã có ngay một bức hình ưng ý. Đây là một kiểu tạo dáng đơn giản nhưng hiệu quả, phù hợp với cả những cô nàng “chân ngắn” ngại chụp toàn thân lúc đang đi.

Kết hợp với khung cảnh xung quanh và vài bước chỉnh màu cơ bản, thành quả có được là một bức ảnh trẻ trung, nổi bật.

Đồng hành cùng chuyên gia tạo dáng vivo

Một “bí kíp” để có một bức ảnh hoàn hảo mọi lúc mọi nơi, không ngại ánh sáng, concept lại tiện dụng, dễ dùng chính là sở hữu một chiếc điện thoại vivo V21 với những tính năng chuyên nghiệp dành cho những tín đồ sống ảo”. Chỉ cần vào camera, chọn chế độ chân dung Portrait, nhấn vào icon trên màn hình góc bên phải, sau đó chọn Posture, một loạt các tư thế chụp ảnh sẽ được vivo gợi ý trên màn hình điện thoại theo nhiều concept cho người dùng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra còn có đa dạng những chế độ như chụp selfie, chụp cùng hội bạn thân, chụp couple,… sẵn sàng hỗ trợ người dùng tạo dáng mọi lúc mọi nơi.

vivo V21 – chuyên gia tạo dáng chỉ với một cú chạm.

Một điểm nổi bật khác giúp vivo tự tin dẫn đầu xu hướng hiện nay chính là nhờ tích hợp sẵn những chế độ làm đẹp và xử lý ánh sáng của camera, giúp người dùng tiết kiệm được công đoạn chỉnh sửa ảnh bằng những ứng dụng làm đẹp khác hoặc điều chỉnh độ sáng phù hợp. Mọi tính năng cần thiết để có một bức ảnh đẹp đều được hỗ trợ sẵn chit trong một chiếc smartphone vừa tay, có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào. Quả là vô cùng tiện dụng!

Kết

Để có được một bức ảnh đẹp, nhất là với những cô nàng không có kinh nghiệm tương tác với camera cũng thật không dễ dàng. Tuy nhiên, các kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoài trời sẽ trở nên thật đơn giản để “nắm gọn” nếu bạn biết được những mẹo cơ bản và sở hữu thiết bị chụp ảnh phù hợp. Với những chia sẻ bên trên, hi vọng các cô gái đã có cho mình những bí kíp chụp ảnh, sớm trở thành những tay “sống ảo” chuyên nghiệp nhé!

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago