Tham khảo 5 app chỉnh body đơn giản, dễ dàng trên điện thoại

Bạn cảm thấy tự ti với thân hình quá khổ, quá gầy, không cân đối. Bạn luôn muốn mình xinh đẹp hơn, dáng chuẩn hơn nhất là trong những bức ảnh. Hiện nay, công nghệ chỉnh sửa ảnh rất phát triển, bạn hãy tham khảo ngay 5 app chỉnh body đơn giản, dễ dàng chỉnh sửa trên điện thoại trong bài viết này nhé.

1. App chỉnh cơ thể Perfect Me

Perfect Me là app chỉnh sửa với nhiều tính năng chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng làm đẹp cả cơ thể và khuôn mặt theo ý muốn. Mọi khuyết điểm trên cơ thể khiến bạn tự ti, đều được Perfect Me chỉnh sửa nhanh gọn, dễ dàng, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một vóc dáng chuẩn như siêu mẫu.

App chỉnh body Perfect Me ngoài những tính năng cơ bản còn có một số tính năng nổi bật, không chỉ chỉnh body chuẩn đẹp mà nó còn sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa vô cùng chuyên nghiệp.

  • Đa dạng công cụ giúp bạn chỉnh sửa cơ thể nhanh nhất đặc biệt là làm eo thon gọn.
  • Vô số những tính năng hỗ trợ làm mịn da và khuôn mặt nhỏ gọn.
  • Nhiều bộ lọc hiệu ứng cho bạn lựa chọn khi chỉnh sửa.
  • Thỏa sức lựa chọn những mẫu nhãn dán được tích hợp sẵn.
  • Được trang bị đầy đủ các tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp: xoay lật ảnh, cắt ảnh, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa,…

Dáng chuẩn với app chỉnh body Perfect Me

2. App chỉnh body Retouch Me

Retouch Me là một app chỉnh body độc đáo và các thao tác chỉnh sửa vô cùng đơn giản. Không chỉ cơ thể mà khuôn mặt cũng được Retouch Me chỉnh sửa chỉ trong vài nốt nhạc. Mọi khuyết điểm trên cơ thể của bạn sẽ được thay thế bởi một vóc dáng hoàn hảo, chuẩn từng đường nét. 

Bên cạnh đó, app chỉnh sửa ảnh Retouch Me còn sở hữu thêm rất nhiều tính năng chỉnh sửa nổi bật khác như cắt ảnh, chỉnh sửa màu sắc, hiệu ứng,…

Dáng chuẩn như siêu mẫu với Retouch Me

3. Dáng chuẩn với phần mềm chỉnh dáng Skinnee Pix

Skinnee Pix là một phần mềm chỉnh dáng đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn từ các công cụ chỉnh sửa đến hiệu ứng màu sắc vô cùng tự nhiên, sống động. Giúp bức ảnh sau khi chỉnh của bạn chân thật nhất, mọi người khó có thể nhìn ra.

Mục đích mà Skinnee Pix muốn đem đến cho các bạn là sở hữu một cơ thể với số đo 3 vòng chuẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti với bức ảnh của mình. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, là bạn đã có ngay một thân hình đáng mơ ước: eo thon, vòng 1, vòng 3 căng tròn cùng khuôn mặt trắng hồng, thon gọn.

Skinnee Pix – chỉnh sửa ảnh giảm cân cho vóc dáng hoàn hảo

4. Chỉnh dáng hoàn hảo cùng Body Editor

Có thể nói Body Editor ra đời nhằm hoàn thiện mọi chi tiết không hoàn hảo trên cơ thể khiến bạn mất tự tin khi đứng trước ống kính. Chỉ với vài thao tác chỉnh sửa vô cùng đơn giản là bạn đã sở hữu ngay một vóc dáng như siêu mẫu nổi tiếng.

Trong app chỉnh dáng Body Editor sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật:

  • Đa dạng các công cụ phóng to ngực, thu nhỏ khuôn mặt, làm to mông và làm gọn eo, chỉnh sửa dễ dàng và đơn giản
  • Tăng chiều dài của chân theo ý muốn đối với những bạn nấm lùn cùng các công cụ chỉnh sửa chiều cao độc đáo.
  • Tích hợp vô số các sticker ấn tượng, độc đáo: sticker sáu múi, cơ bắp, tạo thêm nhiều kiểu tóc mới, đa dạng hình xăm cho bạn lựa chọn để tạo điểm nhấn cho cơ thể,…
  • Các tính năng cơ bản được tích hợp sẵn trong app như: chỉnh sửa cắt ảnh, thêm vô số những hiệu ứng hình ảnh đơn giản, đa dạng bộ lọc sẵn hữu ích, tiện lợi.

5. Chỉnh sửa cơ thể đẹp hoàn hảo ngay trên điện thoại vivo 

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ đã giúp nhiều người tự ti về cơ thể trở nên tự tin hơn trước ống kính. Với điện thoại vivo được tích hợp sẵn tính năng chỉnh sửa cơ thể AI Body Shaping, ngay từ lúc chụp hình bạn có thể chỉnh sửa để có được một bức hình ưng ý nhất. Mọi thao tác chỉnh sửa trở nên đơn giản hơn cũng như độ nét của hình ảnh cũng đạt hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn là một người thích cái đẹp về đêm, thì vivo V21 5G cũng sẽ giúp bạn tự tin khoe vóc dáng bí ẩn trong màn đêm mà từng đường nét quyến rũ vẫn được thể hiện vô cùng nổi bật, độc đáo.

Tính năng AI Body Shaping trên điện thoại vivo

Sau khi tham khảo bài viết này, chắc hẳn các bạn sẽ không còn lo lắng về thân hình của mình khi chụp hình nữa. Đặc biệt, sở hữu một chiếc điện thoại tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh sửa ảnh, camera siêu nét, thiết kế máy thời thượng thì vivo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago