Bật mí 3 cách chỉnh bắp tay nhỏ hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản

Chụp ảnh đã không còn là gì quá xa lạ với chúng ta ngày nay, đặc biệt là các bạn nữ. Nhưng đâu phải ai sinh ra cũng sở hữu 1 body hoàn hảo để có thể lên hình đẹp nhất. Bắp tay to cũng là 1 vấn đề khiến chị em mất đi sự tự tin khi chụp ảnh hay đăng ảnh lên mạng xã hội. Đừng lo bài viết sau sẽ mách bạn 3 cách chỉnh bắp tay nhỏ hiệu quả mà lại đơn giản, cùng tìm hiểu nào.

Lựa chọn dáng chụp phù hợp 

Một dáng đứng hợp lý hay 1 cách tạo kiểu phù hợp sẽ có thể làm bạn bất ngờ về tấm hình sau khi chụp đấy. Tạo kiểu hợp lý sẽ khiến bạn che đi các khuyết điểm trên cơ thể như những ngấn mỡ, nọng cằm hay thậm chí là bắp tay nữa đấy. 

Đừng ép bắp tay lại

Nếu bạn là người có bắp tay to và bạn không muốn người khác thấy nó trong bức ảnh. Vậy thì bạn đừng khép quá chặt tay vào người, điều này có thể làm bắp tay bạn to thêm đấy. 

  Thay đổi dáng chụp sẽ khiến bắp tay nhỏ hơn 

Vì vậy bạn hãy chống tay lên hông hay lên đùi, hoặc bất kỳ vị trí nào khiến tạo thành khoảng trống giữa bắp tay và cơ thể. Chắc chắn với các dáng chụp này sẽ khiến tay bạn trông nhỏ hơn nhiều đấy.

Tạo dáng khi ngồi 

Nếu bạn muốn chụp hình với dáng ngồi vậy thì hãy nên thẳng lưng lên nhé. Điều này sẽ khiến bạn đẹp lên rất nhiều dù bạn là 1 cô gái có thân hình mảnh khảnh hay mập mạp 1 chút. 

Chỉ cần thẳng lưng lên có thể khiến vẻ ngoài bạn thay đổi nhiều đấy. Bởi dáng ngồi này không chỉ giấu được mỡ bụng mà còn giúp tay và chân bạn trông thon nhỏ hơn. Bức ảnh bạn chụp có thể khiến bạn bất ngờ đó.

Sử dụng ứng dụng chỉnh sửa cơ thể 

Công nghệ ngày càng trở nên hiện đại hơn và việc xuất hiện những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khiến bạn có những bức ảnh đẹp hơn đã không còn là gì quá xa lạ. Các ứng dụng có thể khiến bạn dễ dàng có những tấm ảnh đẹp mà không cần để ý quá nhiều về việc tạo kiểu. 

Bạn chỉ cần chụp ảnh xong và những phần bạn chưa hài lòng, chỉ cần vào ứng dụng sau đó chỉnh sửa vậy là bạn có thể có cho mình 1 bức ảnh với thân hình mà mình mong muốn rồi đấy. Gợi ý cho bạn những ứng dụng chỉnh sửa cơ thể sau: 

Perfect me

Đây là một ứng dụng rất phổ và được các bạn gái yêu thích bởi tính đơn giản cũng như các tính năng chỉnh sửa tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại. Một ứng dụng có thể giúp bạn chỉnh sửa hoàn hảo cho cả các chi tiết trên cơ thể và khuôn mặt của bạn. Chỉ với vài cú “chạm”, bạn đã có ngay 1 đôi bắp tay thon gọn hay 1 thân hình chữ S hoàn hảo. 

 Perfect me là 1 cách chỉnh bắp tay nhỏ dễ dàng 

Ứng dụng này cung cấp đầy đủ các tính năng để chỉnh sửa những nơi khác nhau mang đến cho bạn một tấm hình với một thân hình hoàn hảo bạn mong muốn. 

Body Tune

Một trong những ứng dụng chỉnh sửa nổi bật nữa đó là ứng dụng body tune, được ra mắt vì mục đích hoàn thiện mọi chi tiết. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và tiện dụng, đặc biệt là chỉnh sửa hình dáng cơ thể. 

  Chỉnh sửa dễ dàng và hiệu quả với Body Tune

Với các công cụ này, bạn có thể tạo nên hình ảnh đẹp nhất về bản thân mình từ việc làm mịn da, trắng răng, chỉnh sửa khuôn mặt, trang điểm, làm cho thân hình cao hơn, bắp tay thon gọn hay tạo cơ bắp v..v. Tất cả đều có thể chỉnh sửa với ứng dụng này. 

Chỉnh sửa bắp tay trên điện thoại vivo 

Với mỗi dòng điện thoại mới đây của vivo đều được trang bị cho mình 1 tính năng vô cùng đặc biệt mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích nhất là trong việc chỉnh sửa hình ảnh cơ thể hay khuôn mặt. Đó chính là tính năng Ai Body Shaping, tính năng này có khả năng điều chỉnh các bộ phận trên cơ thể như chân, eo, bắp tay, mông,… giúp đường nét cơ thể thêm thon gọn, uyển chuyển, nóng bỏng. 

 Công nghệ AI Body Shaping mang lại những tấm hình tuyệt vời

Cùng với các công nghệ chụp ảnh thông minh. tính năng này tự tin thể hiện trên mọi khung hình khác nhau, trên mọi làn da, mang lại cho bạn một ngoại hình bắt mắt nhất và tự nhiên nhất.

Bạn muốn mình có một bắp tay thật đẹp thật thon gọn mà lại tự nhiên nhất. Điều đó là hoàn toàn đơn giản với AI Body Shaping với các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ giúp các bộ phận của bạn trở nên như bạn mong muốn mà lại rất tự nhiên. 

Ngoài ra vivo còn có chức năng gợi ý những dáng chụp bằng cách hiện một ảnh minh họa cho bạn trên màn hình, bạn chỉ cần làm theo. Các dáng chụp này đều là những dáng chụp trend và rất được yêu thích hiện nay. Ảnh sau khi chụp sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. 

Để bật tính năng này bạn chỉ việc chọn chế độ ‘Chân dung’, sau đó chọn biểu tượng ‘Gương mặt’ góc phải bên dưới, cuối cùng chọn kiểu tạo dáng ưng ý vậy là xong. 

Phía trên là những chia sẻ về cách chỉnh bắp tay nhỏ cho bạn, hy vọng nó có thể mang lại những thông tin hữu ích để bạn có những bức ảnh thật đẹp theo ý thích của mình nhé.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago