Những dòng điện thoại pin 5000mah dưới 5 triệu đáng mua hiện nay

Bạn có thấy khó chịu khi điện thoại liên tục hết pin? Bạn muốn tìm mua cho mình một điện thoại pin khủng với giá cả hợp lý? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được những dòng điện thoại pin 5000mah dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Nhắc đến điện thoại pin khủng mà giá dưới 5 triệu thì không thể không nhắc đến những dòng điện thoại “ngon, bổ, rẻ” thuộc thương hiệu vivo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm này để hiểu vì sao chúng có mặt trong danh sách này nhé!

Điện thoại vivo Y19 pin khủng mà giá mềm

Điện thoại vivo Y19 được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế, ở mặt sau khá đẹp với chất liệu nhựa bóng màu xanh nhạt toát lên vẻ thanh tao, nhã nhặn. Bên cạnh đó, điện thoại này còn được trang bị bộ vi xử lý Helio P65, cùng với màn hình IPS LCD 6.53-inch Full HD+, bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB, giúp cho vivo Y19 trở thành một trong những điện thoại “ngon bổ rẻ” đáng mua nhất hiện nay. 

Với điện thoại vivo Y19 trên tay, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những game hot nhất hiện tại như: PUBG, Liên quân Mobile,.. mà không lo giật, lag.

Điện thoại vivo Y19 có màu sắc bắt mắt, tinh tế

Tuy nhiên, điều mà mọi người đặc biệt quan tâm đến chính là dung lượng pin khủng 5000mAh. Với dung lượng này, bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không sợ pin tuột dốc quá nhanh. Hơn nữa, chế độ sạc nhanh 18W hỗ trợ quá trình sạc được diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ. Giá của vivo Y19 là 4.690.000 VNĐ.

Điện thoại vivo Y17 pin 5000mAh cho bạn một ngày dài trải nghiệm

Điện thoại vivo Y17 khoác lên mình một vẻ ngoài thon gọn với kích thước màn hình 6.35-inch, sử dụng tấm nền IPS LCD cùng với việc tối giản đi những đường viền không cần thiết giúp cho việc cầm nắm trở nên thoải mái, chắc chắn hơn. 

Cũng nằm trong danh sách điện thoại pin 5000mah giá rẻ, vivo Y17 đảm bảo sử dụng liên tục đến ngày thứ 2 mà không bị gián đoạn quá trình sử dụng. Cùng với công nghệ sạc nhanh Dual Engine Fast Charging 18W, vivo Y17 mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt hơn nhờ vào việc rút ngắn đáng kể thời gian sạc.

Điện thoại vivo Y17

Ngoài pin khủng 5000mAh thì vivo Y17 còn có bộ 3 camera đẳng cấp, giúp cho người dùng có những bức ảnh tuyệt đẹp. Cụ thể, bạn có thể chụp ảnh phong cảnh, chụp góc rộng và chụp chân dung. Với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội khác, mức giá 4.090.000 VNĐ để sở hữu trong tay một chiếc vivo Y17 là hoàn toàn hợp lý, xứng đáng để sở hữu. 

Điện thoại vivo Y93 chiếc điện thoại hoàn hảo chỉ với 2.990.000 VNĐ

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, điện thoại vivo Y93 được đánh giá cao hơn hẳn bởi một ngoại hình bắt mắt, màn hình IPS LCD 6.2-inch, viền bezel mỏng với độ phân giải tiêu chuẩn HD +. Hơn nữa, Camera Selfie có độ phân giải 8MP, kết hợp chế độ làm đẹp AI giúp tạo ra những bức ảnh nét nét, chân thật nhất.


Điện thoại vivo Y93

Dòng điện thoại này còn hỗ trợ thêm tính năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp từ Camera kép ở phía sau với độ phân giải lần lượt là 2MP và 12MP. Nhưng điểm nổi bật nhất của vivo Y93 nằm ở dung lượng pin khủng, lên đến 4030mAh. Mặc dù không đạt đến chung lượng 5000mah tuy nhiên với con chip tối ưu hiệu năng của Y93 cho phép người dùng sử dụng liên tục gần 2 ngày mà không phải lo bất kỳ vấn đề gì về pin.

Với vivo Y93 bạn có thể chơi được tốt các game nặng

Bộ nhớ trong 32GB, RAM 3GB cùng với bộ vi xử lý tiết kiệm điện Snapdragon 439 của Qualcomm, bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc, lưu trữ tập tin cũng như lướt web, nghe nhạc, chơi game một cách dễ dàng. Thậm chí, bạn có thể trải nghiệm tốt các tựa game nặng đang làm mưa, làm gió hiện nay như PUBG, Liên quân Mobile,… 

Tại Thế Giới Di Động, vivo Y93 đang có mức giá bán là 2.990.000 VNĐ. Rất rẻ đúng không nào? 

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những dòng điện thoại pin 5000mah giá rẻ nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có cho mình một “dế yêu” thật sự chất lượng để thỏa sức trải nghiệm nhé!

>> Xem thêm: 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago