Điện thoại hãng nào chụp hình đẹp nhất?

Nói đến điện thoại chụp ảnh đẹp, chúng ta không thể không nhắc đến các dòng smartphone của vivo. Vậy, hãy cùng khám phá những yếu tố giúp vivo trở thành một trong những thương hiệu smartphone tầm trung có khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao nhất trên thị trường hiện nay. 

Điện thoại được trang bị cụm camera chất lượng

Một trong những yếu tố giúp điện thoại vivo có khả năng chụp hình đẹp đó là số lượng camera vượt trội trong phân khúc. Việc trang bị nhiều camera trên smartphone giúp cải thiện chất lượng hình ảnh bởi mỗi loại ống kính sẽ hỗ trợ một tính năng khác nhau, giúp camera smartphone ngày một đa dụng hơn. 

Nhiều camera thì điện thoại cũng có nhiều tính năng chụp ảnh hơn

Điển hình như với cụm 4 camera sau của vivo V17 Pro – chiếc điện thoại được mệnh danh là “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”, mỗi camera sẽ có một chức năng khác nhau, hỗ trợ cho nhau tạo nên bức ảnh hoàn hảo nhất. Trong đó, camera chính có độ phân giải 48MP tập trung vào chất lượng hiển thị, độ chi tiết của hình ảnh. Ống kính tele 13MP hỗ trợ kỹ thuật zoom quang 2x, giúp phóng to các đối tượng chụp ở xa mà vẫn đảm bảo độ sắc nét. Camera phụ 8MP cho phép chụp ảnh góc siêu rộng 120 độ và một camera phụ khác có độ phân giải 2MP đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và chụp macro với khoảng cách lấy nét chỉ từ 4cm. 

>>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng công nghệ chụp hình trên chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay

Vivo có công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (Artifical Intelligence)

Có những giới hạn về mặt vật lý mà các nhà sản xuất smartphone chưa thể cải thiện hơn được nữa. Khi không thể nâng cao chất lượng với các thông số cơ bản trên thiết bị di động, các thuật toán đã ra đời nhằm tạo nên những cơn sốt mới. 

Vivo sử dụng thuật toán tạo ra tính năng chụp ảnh ban đêm

Ví dụ như để nâng cao khả năng nhiếp ảnh, hiện nhà sản xuất smartphone vivo đã tích hợp công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI. Bằng các thuật toán được tích hợp trên máy, điện thoại vivo có thể nhận diện được các đặc điểm của đối tượng chụp, bao gồm cả con người, động vật, thực phẩm cảnh vật. Kỹ thuật này có thể phân tích khung hình và đưa ra quyết định giúp bạn, như làm bầu trời xanh hơn, tùy chỉnh cân bằng trắng trong điều kiện trời tốt, và tăng cường màu sắc khi cần thiết.

Thuật toán cũng có thể nhận diện và điều chỉnh màu sắc của cảnh vật

Hơn nữa, công nghệ AI còn nhận diện được các chi tiết trên khuôn mặt của con người, phân biệt giới tính và tuổi tác, sau đó tự động điều chỉnh làm da trở nên sáng mịn đều màu hơn, loại bỏ các vết thâm, nám, tạo ra những bức ảnh hài lòng nhất. Và để có được công nghệ này, vivo đã thu thập, tổng hợp hơn 1 triệu ảnh chân dung từ khắp thế giới và phân tích thông tin, đặc điểm, tạo ra các thuật toán có khả năng điều chỉnh thông số tự động. 

Selfie rạng rỡ cùng công nghệ AI

Chưa hết, công nghệ AI có khả năng xử lý chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay ngược sáng khá tốt. Vì thế, điện thoại vivo có thêm chế độ chụp HDR và chế độ chụp đêm. Ngoài ra, ở các dòng vivo V15 hay vivo V17 Pro có tính năng Khung Ảnh Chân Dung (hay còn gọi là Tác phẩm dọc – AI Portrait Framing). Nhờ vào các thuật toán, hệ thống camera sẽ đo lường tỷ lệ của người mẫu trong khung hình và hiện lên hướng dẫn trên màn hình để người cầm máy di chuyển vị trí sao cho có góc máy chuẩn hơn. Khi đạt đến tỷ lệ vàng, điện thoại sẽ thông báo, đếm ngược 3 giây và tự động chụp lại bức ảnh.

Chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp với AI Portrait Framing

Tất cả điện thoại vivo đều được tích hợp công nghệ AI nhằm mang đến trải nghiệm chụp ảnh tốt nhất cho người dùng. Với công nghệ làm đẹp trứ danh AI, vivo trở thành một trong những điện thoại thông minh tầm trung có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp không kém cạnh bất cứ dòng smartphone cao cấp nào. Với sự cải tiến không ngừng của camera và công nghệ AI, smartphone AI hứa hẹn sẽ có khả năng đánh bại camera truyền thống.

Điện thoại chụp hình đẹp

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago