Những cách tạo dáng chụp ảnh nữ đang hot trên mạng xã hội

Thời gian gần đây mạng xã hội đang “rầm rộ” với trào lưu tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng mang lại thành phẩm tuyệt vời. Hot trend này nhanh chóng thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, nhiều ảnh được check in, gắn hashtag được đăng tải liên tục. Nếu bạn vẫn còn chưa biết những phong cách đó là gì, thì để bản thân mình không “tối cổ” so với thời đại, hãy nhanh chóng update cách tạo dáng chụp ảnh nữ đang hot trong bài viết dưới đây. Sau đó chụp ngay những bức ảnh thật xinh nhé. 

Chụp ảnh thì ai cũng biết nhưng cách tạo dáng thì chưa chắc

Dùng tay che đi một phần khuôn mặt

Khi chụp ảnh không phải bất cứ lúc nào bạn cũng cần phải show hết cả gương mặt mình ra trước ống kính. Hãy thay đổi phong cách bằng cách dùng tay che hờ hững đi một nửa gương mặt. Ai cũng biết gương mặt là điểm thu hút nhất khi chụp ảnh, tuy nhiên việc tận dụng chính gương mặt của mình để tạo ra những bức ảnh phong cách hơn thì chưa được nhiều người áp dụng. Việc dùng tay che đi nửa khuôn mặt sẽ tạo ra cảm giác bí ẩn cho người nhìn, kích thích cảm giác tò mò, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cách chụp này sẽ tuyệt vời hơn khi được kết hợp với phông nền phía sau, sự hòa trộn màu sắc sẽ đem đến cho bạn một bức ảnh xuất sắc tuyệt đối.

Việc che đi một phần gương mặt tạo ra một vẻ đẹp bí ẩn thu hút người nhìn

Dùng tay che nắng 

Nhiều người hay ngại chụp hình dưới nắng vì sợ ảnh hưởng đến làn da, nhưng bạn có biết rằng ánh nắng là “phụ kiện” đắc lực trong mỗi bức ảnh không? Ngay cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng ưa thích việc chụp dưới ánh nắng mặt trời đấy. Hãy chọn những ngày nắng đẹp hoặc nắng vào buổi sáng hoặc nắng nhẹ lúc chiều tà. Bắt được những thời điểm này thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được những bức ảnh cực kỳ “nghệ” đấy.

Hãy đứng dưới ánh mặt trời sau đó dùng tay che hờ hững tia nắng, cộng một nụ cười xinh xắn là đã đủ cho một bức ảnh xịn sò rồi. Hoặc bạn có thể lợi dụng những góc nắng xuyên xuống từ tán lá, hoặc tia nắng qua khe cửa, tia nắng phản chiếu dưới mặt hồ,..tất cả đều mang yếu tố nghệ thuật đỉnh cao. Tùy theo biểu cảm của gương mặt, bạn có thể tạo ra nhiều sắc thái ảnh khác nhau, có thể là vẻ vui tươi đầy sức sống, hoặc vẻ tâm trạng nhìn xa xăm,…Phong cách chụp ảnh dưới nắng là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh nữ được ưa thích nhất, tạo ra vẻ đẹp tinh khôi, gần gũi với người nhìn. 

Vẻ đẹp trong veo khi chụp dưới ánh nắng mặt trời 

Đặt tay chống cằm

Tư thế này thoáng nhìn thì có vẻ suy tư nhưng nếu bạn biết cách điều tiết, nó cũng có thể biến tấu trở thành một phong cách tinh nghịch, đáng yêu. Đây là một tư thế khá quen thuộc và đã được yêu thích từ rất lâu của các tín đồ mạng xã hội. Tuy nhiên, phong cách chụp ảnh này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây cũng là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh nhận được lượng yêu thích rất cao. Có thể nói cách tạo dáng này vô cùng đơn giản và tiện lợi khi bạn có thể làm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn. Nhẹ nhàng đưa tay chống dưới cằm, cùng tư thế nhìn xa xăm dưới nắng chiều là bạn đã có thể tạo ra một bức ảnh đầy tâm trạng. Ngược lại, làm động tác chống cằm và cộng thêm vài biểu cảm dễ thương là bạn đã có một bức ảnh cực kỳ đáng yêu rồi. Nếu bạn chưa từng thử kiểu chụp này, thì đừng quên thử vào một ngày không xa nhé. 

Tùy theo biểu cảm của bạn khiến tư thế chống cằm trở nên thú vị hơn 

Kết 

Hãy khiến cho trải nghiệm chụp ảnh của bạn trở nên thú vị hơn bằng nhiều cách tạo dáng thú vị. Bài viết trên là liệt kê một số cách tạo dáng chụp ảnh nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu cho mình nhiều bức ảnh đẹp để tự do “sống ảo”. Còn chần chờ gì nữa mà không thực hành ngay kiến thức vừa học được nào. Chúc bạn thành công nhé. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago