Bật mí các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp giúp bạn xinh lung linh

Những hoạt động ngoài trời như dã ngoại, cắm trại đang là xu hướng du lịch lên ngôi thời gian gần đây. Sau những chuyến du hí đó, hẳn là ai cũng muốn có được những shoot hình đẹp, nhưng lại có những bạn gặp khó khăn trong việc tạo dáng. Để lưu lại những khoảnh khắc thú vị mà không lúng túng trước ống kính, bài viết này sẽ “bật mí” cho bạn những cách chụp ảnh ngoài trời đẹp giúp những bức ảnh trở nên lung linh nhất.

Các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp mà bạn nên thử

Dùng tay che nắng

Chói nắng và ngược sáng là những vấn đề “nan giải” không của riêng ai khi lựa chọn điểm chụp là ở ngoài trời, nhất là vào ban ngày. Tuy vậy, ánh nắng mặt trời tưởng chừng là một điểm yếu nhưng nếu biết tận dụng, ta có thể thừa sức tạo ra những bức hình nổi bật. Chọn cách quay mặt về phía nguồn sáng như một đóa hướng dương, rồi đơn giản chỉ cần đưa tay lên vờ che nắng, giơ nhè nhẹ rồi nhìn vào ống kính hoặc nhìn xa xăm vào một điểm tạo một cảm giác “deep ơi là deep” là ta có ngay một con ảnh để post Facebook hay Instagram rồi. Cách chụp này giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng ngoài trời để biến hóa thành trở nên mộng mơ và tránh được việc nheo mắt, đồng thời cả cảnh vật đằng sau dưới ánh nắng sẽ trở nên lung linh hơn.

Giơ một tay lên che mắt, đổ bóng lên khuôn mặt tạo hiệu ứng

Bây giờ thì chúng ta không cần phải ngại khi chụp dưới nắng nữa phải không nào. Những ngày nắng đẹp hay nắng nhẹ thì còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay.

 “Bắt” khoảnh khắc đang đi

Không còn xa lạ gì với các bạn đọc, tư thế đang đi vẫn luôn là dáng chụp streetstyle được ưa chuộng nhất do cực dễ và không bao giờ bị lỗi mốt. Dáng đang di chuyển còn rất thịnh hành ở ngoại quốc mà các nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Bieber, Timothée Chalamet,… hay các rapper trẻ ở Việt Nam như Thành Draw, 16 Typh, Dế Choắt,… với style cực cool tạo nên sự tự nhiên, hào phóng nhưng lại “chất như nước cất”.

Kiểu chụp “bắt mọi khoảnh khắc” giúp bạn trông tự nhiên hơn

Vờ như đang đi dạo và được phó nháy ghi lại một khoảnh khắc vô cùng tự nhiên, kiểu tạo dáng này vô cùng phù hợp cho những chuyến du lịch của các bạn trẻ. Áp dụng chiêu thức này cho những shoot hình đi dạo trên biển xanh cát vàng thì còn sợ gì không được “triệu like”.

Giấu mặt

Mỗi khi đứng trước máy ảnh, nhiều bạn vẫn rất hay loay hoay trong cách để tạo dáng như thế nào, biểu cảm ra sao để có được bức hình vừa đẹp là vừa “nghệ” nhất. Khi đó, giấu mặt lại là một pose đơn giản và hợp thời, cứu bạn khỏi những rắc rối vì nỗi lo không đủ thần thái.

Đưa tay che nắng kết hợp giấu mặt

Với cách chụp hình nhưng lại che mặt đi giúp cho bức ảnh “toát” lên vẻ đầy bí ẩn mà thậm chí còn trông rất tự nhiên. Đây còn là một tuyệt chiêu cho các nàng nào lười make up nhưng vẫn muốn có ảnh đẹp và cũng có thể giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt khiến bạn tự tin hơn trước ống kính.

Ngoài ra, để tránh nhàm chán, bạn còn có thể tận dụng thêm đạo cụ để giúp bức ảnh trông “nghệ” hơn. Ví dụ như dùng một chiếc máy ảnh, một khóm hoa hay một quyển sách. 

Dùng một chiếc máy ảnh giả vờ như đang chụp hình

Chụp ảnh ngoài trời cực xinh với vivo V21

Còn một trợ thủ đắc lực khác cho bạn chính là chiếc vivo V21 với camera chụp ảnh chuyên nghiệp. Hỗ trợ người dùng chụp ảnh siêu rộng lẫn siêu cận, kết hợp xóa phông sẽ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, camera của vivo V21 còn cho phép chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng bất lợi như thiếu sáng, ngược sáng. Ngoài ra, sự kết hợp công nghệ sạc kép siêu nhanh và kéo dài thời gian sử dụng sẽ giúp xua tan nỗi lo điện thoại hết pin trong những chuyến đi xa.

Kết

Phía trên là các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp giúp bạn tự tin trước ống kính khi chụp ảnh ngoại cảnh. Tuy nhiên, để bức ảnh trở nên hoàn hảo nhất tất nhiên vẫn cần nhiều hơn một yếu tố. Thợ chụp có tâm, camera xịn và khả năng chỉnh sửa ảnh sẽ hỗ trợ bạn có một tác phẩm hoàn chỉnh hơn để sống ảo. Chúc bạn sớm có những bức hình xinh lung linh nhé.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago