Một số cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại vivo không nên bỏ qua

Sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra xu hướng đăng hình sống ảo được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Để có một bức ảnh đẹp, nhiều người phải dành thời gian tỉ mỉ chỉnh sửa hình ảnh của mình. Việc nắm được các cách chỉnh sửa ảnh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như sáng tạo ra những hình ảnh sắc nét, hoàn hảo như mong muốn. Hãy cùng tham khảo một số chỉnh sửa ảnh trên điện thoại vivo cho người mới bắt đầu trong bài viết dưới đây nhé!

Chỉnh sửa ảnh bằng một số ứng dụng phổ biến

Ứng dụng Snapseed

 Chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng Snapseed

Có thể nói, Snapseed hiện đang là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người ưa chuộng nhờ tính năng và công cụ thông minh, hiện đại. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để chỉnh các thông số như độ sáng, màu sắc, nhiệt độ, nhiệt độ,… để bức ảnh có được khung màu mà mình mong muốn. Ngoài ra, ứng dụng còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như cắt, xoay, làm mờ, xóa vật thừa,… giúp bạn tha hồ sáng tạo bức ảnh hoàn hảo. Từ một bức ảnh đơn giản, người dùng có thể sử dụng Snapseed để chỉnh sửa cho bức ảnh trở nên lung linh và sinh động hơn. 

Ứng dụng VSCO

  Ứng dụng chỉnh sửa VSCO

Nếu bạn là một tín đồ đam mê nhiếp ảnh thì VSCO là một trong những ứng dụng quen thuộc giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh lung linh và hấp dẫn. Ứng dụng này sở hữu các bộ lọc màu đa dạng giúp người dùng có thể tha hồ sáng tạo bức ảnh trở nên sinh động và rực rỡ hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ các tính năng, công cụ chỉnh sửa ảnh như cắt, ghép, xoay,… để người dùng sáng tạo hình ảnh theo đúng ý muốn của mình. 

Ứng dụng Lightroom CC

Chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng Lightroom CC

Được biết đến là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Lightroom CC hiện đang được rất nhiều các chị em yêu thích bởi khả năng Photoshop siêu đẹp. Ứng dụng này được tích hợp các công cụ chỉnh sửa như cắt ghép, chỉnh tông màu, điều chỉnh độ phân giải,… giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh theo đúng ý muốn. Đặc biệt hơn, ứng dụng còn có chức năng nâng cao đồng hộ hóa các thiết lập, chỉnh sửa ảnh giữa máy tính và điện thoại để bạn có thể thuận tiện chỉnh sửa và chia sẻ ảnh. 

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại vivo V20

 Chỉnh sửa ảnh đẹp trên điện thoại vivo V20

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, vivo đã đã tích hợp các công nghệ chụp ảnh, chỉnh sửa hiện đại dẫn đầu xu hướng trên mẫu điện thoại V20. Mẫu điện thoại này được tích hợp công nghệ Al giúp tôn lệ vẻ đẹp từ gương mặt đến vóc dáng cho chủ thể. Bạn có thể sở hữu một cơ thể với tỷ lệ vàng, thon gọn và săn chắc bằng công nghệ đặc biệt này mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Tính năng nhận diện khuôn mặt và các chủ thể khác như đồ vật, thực phẩm,… được xác định chính xác giúp việc điều chỉnh màu sắc cho phù hợp và hài hòa. 

Đặc biệt hơn, vivo V20 còn sở hữu bộ AR Sticker cùng nhiều filter đa dạng giúp bạn tha hồ sáng tạo những bức ảnh huyền ảo, lung linh theo mong muốn. Ngoài ra, tính năng tách nền chuyển cảnh AI cũng được vivo V20 nâng cấp mang đến sự thay đổi background tiện lợi và dễ dàng hơn. Sự bổ sung thêm nhiều tính năng chỉnh ảnh độc đáo đã mang lại khả năng Phục Chế Ảnh Cũ, Bầu Trời Chuyển Động. Nhờ đó mà người dùng có thể chuyển bầu trời từ tĩnh thành động dễ dạng trực tiếp ngay trên điện thoại mà không cần phải dùng đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3.

Nhờ tích hợp nhiều tính năng và công cụ hiện đại mà việc chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại vivo đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh việc chỉnh sửa ảnh đẹp trên các ứng dụng, giờ đây người dùng có thể trực tiếp điều chỉnh ảnh ngay trên điện thoại vivo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hy vọng, những chia sẻ trên đây đã giúp bạn khám phá được cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại vivo  và áp dụng hiệu quả khi sáng tạo hình ảnh. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago