ConceptD CP1 – Màn hình thiết kế đồ họa được đánh giá cao của thương hiệu Acer

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, việc làm đồ họa không chỉ đơn giản là vẽ phác thảo qua giấy và tô màu thực tế mà đã được mang vào trong công nghệ. Ngành đồ họa đang được giới trẻ theo đuổi rất nhiều, điều đó dẫn đến nhu cầu mua bộ máy bàn thiết kế ngày càng được nâng cao. Bên cạnh desktop, màn hình cũng là nhân tố quan trọng dựng đồ họa. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn về Concept CP1 – Màn hình thiết kế đồ họa được đánh giá cao của thương hiệu Acer.

Acer và sự ra đời của ConceptD 

Thương hiệu Acer được ra mắt vào năm 1976, không bao lâu sau trở thành một trong những thương hiệu sáng tạo công nghệ đứng đầu thế giới. Với lịch sử những sản phẩm chất lượng cao từ laptop, màn hình, desktop,… Acer có hơn 160 quốc gia quan tâm sử dụng. Vào năm 2020, thương hiệu Acer đưa ra bước nhảy vọt với ConceptD chuyên về đồ họa và nhanh chóng thu hút dân công nghệ khắp thế giới. ConceptD ra mắt với mong muốn giúp các nhà thiết kế trở nên sáng tạo tuyệt đối như ý nghĩa tên mình: Concept là ý tưởng đang trong quá trình hình thành, D thể hiện mong muốn của những người sáng tạo.  

Chiếc logo đầy ý nghĩa của ConceptD Acer

Những tiêu chí cần có của màn hình thiết kế đồ họa

Nếu nói ConceptD CP1 được đánh giá cao trong giới đồ họa, vậy những yêu cầu mà màn hình đã vượt qua là gì? Dưới đây là một số tiêu chí để trở thành màn hình đồ họa chuyên nghiệp:

Kích thước màn hình

Để dựng sản phẩm hoàn chỉnh, màn hình cần có kích thước to để hiển thị toàn bộ từ tổng quan cho đến chi tiết nhỏ nhất. Chính vì vậy màn hình đồ họa cần đạt tối thiểu 24 inch để trình chiếu bao quát hình ảnh. Nếu có thể, hãy quan tâm thêm những công nghệ kèm theo như là công nghệ ngăn chặn ánh sáng xanh, chế độ tự động chỉnh ánh sáng hợp lý để tránh hiện tượng mỏi mắt khi sử dụng cả ngày dài.

Màn hình càng rộng, hình ảnh càng hiển thị đầy đủ

Màu sắc của màn hình

Sắc màu là tiêu chí quan trọng trong đồ họa. Màn hình phải hiển thị được hơn 90% tiêu chuẩn màu quốc tế như sRGB hoặc Adobe RGB. Ngoài ra tấm nền màn hình cũng cần quan tâm, hãy lựa chọn tấm nền IPS vì IPS chú trọng vào màu sắc cũng như cho góc nhìn rộng giúp bạn quan sát rõ ràng ở bất kỳ góc độ nào. 

Màu sắc là yếu tố cần thiết trong đồ họa

Thiết kế màn hình

Dân đồ họa rất ưa chuộng cái đẹp nên màn hình cũng cần có nét đẹp đơn giản nhưng đầy trang nhã. Đặc biệt, sẽ là thuận lợi lớn nếu máy có thể xoay gập nhiều góc độ để các nhà thiết kế, nhà dựng phim quan sát rõ hơn. 

Thiết kế màn hình phải toát lên vẻ trang trọng hiện đại

Concept CP1 – Màn hình thiết kế đồ họa được ưa chuộng

Thiết kế phù hợp với mọi môi trường

Sở hữu nét đẹp đến từ tương lai, Concept CP1 sẽ không bao giờ lỗi thời với diện mạo sang trọng. Với màu viền đen kết hợp chân đế màu gỗ tròn, màn hình phù hợp với bất kỳ vị trí làm việc nào bởi sự gọn gàng của nó. Dòng ConceptD CP1 còn được nhà sản xuất ưu ái chế độ ErgoStand hỗ trợ xoay gập, điều chỉnh độ cao lý tưởng theo nhu cầu người dùng. Bạn cũng có thể tháo lắp dễ dàng để trở thành màn hình gắn tường từ VESA. 

Khả năng gập xoay độc đáo của màn hình

Màu sắc hiển thị cực chuẩn

Được đánh giá cao bởi độ lệch màu Delta của máy chỉ vỏn vẹn nhỏ hơn 2 hỗ trợ hình ảnh tái tạo chân thực. Bên cạnh đó, màn hình còn có gam màu cực rộng lên đến 95% theo tiêu chuẩn DCI-P3 mà các nhà sản xuất chuyên nghiệp ưa dùng. Hình ảnh dù có to hay nhỏ li ti vẫn có thể hiển thị đủ sắc thái mạnh mẽ sống động.  

Concept CP1 với gam màu cực rộng

Kích thước màn hình đủ rộng

Concept CP1 đạt đủ tiêu chuẩn màn hình đồ họa với 24 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS tích hợp tốc độ ép xung lên đến 165Hz hỗ trợ làm mới hình ảnh cực nhanh, đem lại những trải nghiệm xem tối ưu. Từ đó, những thước phim dài cũng như hình ảnh 3D nặng nề cũng được chạy trơn tru mượt mà nhất có thể, thuận lợi tạo ra sản phẩm chất lượng cao.  

Chế độ độc đáo CAD/CAM

ConceptD còn hỗ trợ hiển thị sắc nét cũng như độ tương phản cực tốt khi dựng những đồ họa 2D, 3D qua các phần mềm chuyên thiết kế như AutoCAD, SOLIDWORKS,… 

Acer ConceptD CP1 tạo môi trường làm việc thêm sang trọng

Qua đó, ta có thể thấy được Acer Concept CP1 xứng đáng được xem là màn hình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp qua những tính năng đầy chất lượng của nó. Nếu bạn là một tín đồ thiết kế đồ họa, hãy trải nghiệm thử ConceptD Acer, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago