Laptop nhỏ gọn pin trâu Acer Aspire 5 – Người bạn đồng hành của phái nữ

Yếu tố chọn mua laptop của bạn là gì? Có phải là nhỏ, gọn nhưng vẫn đáp ứng được thời lượng pin đủ lâu để hoàn thành các công việc mà không bị gián đoạn. Sự tiện lợi nhờ thiết kế nhỏ và viên pin trâu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không còn gì tuyệt vời hơn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một người bạn đồng hành của phái nữ đó là chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu đang được ưa chuộng nhất hiện nay Acer Aspire 5.

Xu hướng hot nhất hiện nay – Laptop nhỏ gọn pin trâu Aspire 5

Cách đây khoảng vài năm về trước, khi hầu hết các loại laptop trên thị trường đều to và dày thì việc sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn là điều còn xa vời. Vì vậy, người dùng rất bất tiện và nặng nề khi phải mang theo một chiếc máy tính xách tay khi đi học, đi làm hay đi café. Vào thời điểm đó, những chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn với pin trâu là niềm ao ước của rất nhiều người, bởi những sản phẩm này chỉ xuất hiện ở những khu vực cao cấp cực kỳ đắt đỏ.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, những chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn đã trở thành xu hướng của thiết kế hiện đại. Việc tìm mua một chiếc laptop thời trang, mỏng nhẹ luôn được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là các bạn nữ.

Nhìn từ ngoại hình, Aspire 5 trông rất thanh lịch và phóng khoáng. Vỏ máy tính xách tay được làm bằng nhôm màu trắng bạc với vân xước, có thể bảo vệ thân máy khỏi các va đập vật lý bên ngoài và giúp tản nhiệt tốt hơn so với chất liệu nhựa. Do đó, việc thay đổi chất liệu sẽ giảm nhẹ trọng lượng của máy nhưng vẫn không làm mất đi tính bền vững của máy. Trọng lượng của chiếc máy ở bộ phận này là 1,5kg, quả là đáng ngưỡng mộ.

Laptop nhỏ gọn pin trâu có thiết kế nhỏ, gọn tinh tế

Màn hình 15,6 inch đủ để hiển thị những hình ảnh phục vụ công việc hàng ngày, đồng thời nó cũng giúp giảm trọng lượng của những chiếc laptop có màn hình lớn. Thứ hai, màn hình của máy đã được cải thiện hơn so với thế hệ trước, khung viền được thu gọn lại khá nhiều, chỉ mỏng hơn khoảng 7mm, góc nhìn rộng hơn. Độ dày thân máy chỉ 17,95mm cho phép Aspire 5 đồng hành cùng người dùng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, máy có độ phân giải FullHD cùng công nghệ Acer Color Intelligence cho hình ảnh rõ nét và chân thực. Phần mềm chặn Blue Shield, chặn 80% ánh sáng xanh có hại, sử dụng lâu dài giúp bảo vệ mắt.

>> Sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu, tại sao không?

Công nghệ Blue Shield – chặn ánh sáng xanh, bảo vệ mắt

Pin trâu cho trải nghiệm không bị gián đoạn

Ngoài sự nhỏ gọn thì pin trâu cũng là một yếu tố không thể thiếu đối với các bạn nữ sinh hay nữ nhân viên văn phòng. Các bài thuyết trình quan trọng của công ty hoặc các nghiên cứu dài hạn ở trường do lịch trình bận rộn sẽ không bị gián đoạn do hết pin giữa chừng. Hoặc bạn không muốn bỏ lỡ một bộ phim dài một giây vì đôi khi bạn phải cắm bộ sạc. Trong những tình huống này, laptop pin trâu sẽ trợ giúp rất nhiều cho bạn.

Aspire 5 có pin 3-cell 48Wh-Li-on với dung lượng pin lớn. Laptop Aspire 5 có thể cho thời gian sử dụng lên đến 11 giờ, đủ để bạn tương tác cả ngày tại nơi làm việc hay trên lớp. Máy cũng có thời lượng pin tương đối ấn tượng, có thể phát video liên tục lên đến 8 giờ 38 phút.

Sở dĩ máy có thời lượng pin lâu nằm ở ưu điểm về cấu hình và thiết kế. Như chúng ta đã biết, thiết kế càng mỏng và nhỏ gọn thì thời lượng pin càng lâu khi sử dụng cùng một con số. Pin của máy tính mỏng nhẹ thường không cần lượng điện lớn để chạy máy nên thời gian sử dụng sẽ được kéo dài hơn.

Sở hữu viên pin khủng, sử dụng thoải mái cả ngày dài

Một máy tính xách tay được trang bị phần cứng đáp ứng các tiêu chuẩn công nghệ mới có tuổi thọ pin lâu hơn. Vì so với công nghệ cũ, những cải tiến về phần cứng sẽ ngày càng giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Aspire 5 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 thế hệ thứ 11. Thế hệ chip xử lý hiệu năng thế hệ thứ 11 mới nhất của Intel có sức mạnh xử lý tăng 20% ​​so với thế hệ trước, giúp thực hiện các tác vụ mượt mà hơn và tiết kiệm. năng lượng. Mặt khác, dòng G có khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ đảm bảo sự ổn định của các game tầm trung. Bên cạnh đó, phiên bản chip Acer Aspire thế hệ thứ 11 được trang bị card đồ họa độc lập Intel Iris Max đầu tiên mang đến hiệu năng đồ họa tốt hơn 3,5 lần so với VGA NVIDIA MX350 tầm trung.

Ngoài ra, máy còn được trang bị RAM 8GB DDR4 (có thể nâng cấp lên 20GB) tiết kiệm điện hơn DDR3. So với DDR2 trước đây, DDR3 cũng tiết kiệm khoảng 30% điện năng tiêu thụ.

Cổng USB 3.0 sao lưu dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0 nên thời gian xử lý được giảm xuống, tiết kiệm điện năng khi sử dụng thời gian dài.

Ở một số phiên bản, Aspire có một loại ổ cứng SSD mới, sử dụng nhiều năng lượng hơn các ổ cứng thông thường. Vì SSD là ổ đĩa trạng thái rắn, nên việc truy cập dữ liệu thông qua các chip nhớ flash được liên kết với nhau nên không cần nhiều năng lượng để quay như HDD.

Cuối cùng, màn hình nhỏ 15,6 inch cũng là lý do khiến máy có thời lượng sử dụng lâu hơn so với các dòng máy tính xách tay 17,3 inch hoặc lớn hơn. Do đó, có thể thấy sự nhỏ gọn cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng thời lượng sử dụng pin của máy tính xách tay. Acer Aspire 5 thực sự xứng đáng là một chiếc laptop cỡ nhỏ với pin khủng và cấu hình mạnh mẽ, phù hợp với dân văn phòng, đặc biệt là những người làm marketing-những người làm trong lĩnh vực quảng cáo.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn đã có trong đầu những lựa chọn mua laptop pin trâu nhỏ gọn nhất định. Acer Aspire 5 là lựa chọn hoàn hảo nhất trong tầm giá và đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng.

Tham khảo: Bật mí chiếc laptop mỏng nhẹ pin trâu thời thượng chuẩn doanh nhân

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago