Mách bạn cách quay màn hình vivo siêu đơn giản và tiện lợi

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tiện ích mượt mà trên điện thoại, vivo đã tích hợp tính năng quay màn hình có thu cả âm thanh trực tiếp ngay trên điện thoại. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể quay lại những khoảnh khắc thú vị, trận game hấp dẫn trên màn hình với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Hãy cùng tham khảo cách quay màn hình vivo vô cùng tiện lợi và nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Quay màn hình điện thoại qua trung tâm lối tắt

 Ghi màn hình tiện lợi trên điện thoại vivo

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, vivo đã nghiên cứu và tích hợp chức năng quay màn hình trên điện thoại mà không cần sử dụng đến một ứng dụng trung gian nào. Cách quay màn hình vivo lại rất đơn giản, trước tiên bạn trượt mở Trung tâm lối tắt từ giao diện màn hình chính để chọn chế độ Chụp màn hình. Lúc này, màn hình hệ thống sẽ hiện các tùy chọn và bạn nhấn chọn chức năng Ghi màn hình. Nếu là lần đầu sử dụng tính năng này thì tại giao diện Cài đặt ghi màn hình, bạn nhấn chọn Bắt đầu ghi màn hình. Những lần sau khi muốn quay màn hình, bạn chỉ cần nhấn chọn tính năng Ghi màn hình là đã có thể bắt đầu quá trình ghi ngay lập tức. 

Cách quay màn hình vivo bằng lối tắt trên thanh thông báo

Hướng dẫn quay màn hình vivo bằng lối tắt trên thanh thông báo

Với tính năng quay màn hình tiện lợi trên vivo, người dùng có thể trải nghiệm nhiều cách quay khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động. Người dùng có thể chọn cách kéo thanh thông báo và chọn mục Chụp màn hình trong khung Lối tắt để tiến hành ghi màn hình vivo. Bạn chỉ cần nhấn chọn mục Ghi màn hình trên vòng tròn nổi hiện ra là đã có thể quay lại những khoảnh khắc thú vị, những trận game gay cấn và hấp dẫn trên điện thoại.  

Sau khi quay những clip và khoảnh khắc trên điện thoại, người dùng nhấn chọn nút Tạm dừng trên thanh cửa sổ nổi ghi màn hình hoặc trên thanh thông báo để dừng ghi. Thông thường thì quá trình ghi màn hình sẽ dừng lại và tự động lưu khi thời lượng đã đạt 59 phút 59 giây hoặc khi màn hình tắt 60 giây trong lúc ghi. Người dùng có thể cài đặt lại các chức năng bằng cách mở Trung tâm lối tắt và nhấn giữ Chụp màn hình.

Tùy chỉnh các cài đặt ghi màn hình

Chỉnh sửa hậu kỳ các video quay màn hình

 Chỉnh sửa video ghi màn hình thêm độc đáo và hấp dẫn

Để giúp cho đoạn video quay màn hình trở nên sinh động và hấp dẫn hơn, người dùng có thể tiến hành các bước chỉnh sửa hậu ký. Bạn có thể tìm các đoạn video ghi màn hình trong Album và chọn Cắt Ngắn để video có khoảng thời lượng đúng theo mong muốn của mình. Nếu muốn ghép nhiều video với nhau thì bạn hãy nhấn biểu tượng dấu Cộng bên gốc phải màn hình để thực hiện việc chỉnh sửa video theo ý tưởng của mình. Người dùng còn thể chọn thêm các hiệu ứng chuyển màn hình, điều chỉnh tốc độ video nhanh hay chậm tùy theo ý muốn.  Các công cụ hỗ trợ tích hợp sẵn trên điện thoại vivo như bộ lọc màu đa dạng, chèn âm thanh, văn bản, khung hình,… sẽ giúp bạn tha hồ sáng tạo video quay màn hình thật sống động và độc đáo. Sau khi hoàn tất khâu chỉnh sửa hậu kỳ, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ video này mọi người rất nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ ghi điểm bới các tính năng ghi màn hình tiện lợi, các mẫu điện thoại vivo còn được hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa video hậu kỳ giúp người dễ dàng sáng tạo video trực tiếp mà không cần phải dùng đến ứng dụng trung gian nào khác.

Cách quay màn hình tiện lợi, trực tiếp trên điện thoại đã mang đến nhiều ưu điểm trong việc thao tác, chỉnh sửa hậu kỳ và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể ghi màn hình điện thoại với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Mong rằng, hướng dẫn về cách ghi màn hình được gợi ý trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn áp dụng thực hiện việc quay màn hình nhanh chóng và tiện lợi.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago