Đánh giá Aspire 3 và Aspire 5 – bộ đôi laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng

Những năm gần đây, thương hiệu Acer luôn mang đến những sản phẩm được đánh giá rất cao với giá thành hợp lý và chất lượng trên cả mong đợi. Acer không những sản xuất các thiết bị công nghệ như màn hình, bộ máy bàn, laptop cho game thủ chuyên nghiệp, cho dân đồ họa sáng tạo mà còn đánh mạnh vào thị trường làm việc văn phòng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến đánh giá 2 laptop Aspire 3 và Aspire 5 – bộ đôi laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng. 

Dòng Aspire của thương hiệu Acer

Nếu bạn đang truy tìm dòng laptop nhỏ gọn với giá thành tầm trung thì Acer Aspire là sự lựa chọn đúng đắn. Acer Aspire có những cấu hình theo từng phân khúc khác nhau nhưng có điểm chung là thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ với thời lượng pin tốt, phù hợp cho học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng. 

Acer Aspire 3 – đơn giản và tiện dụng

Thiết kế hiện đại

Acer luôn chú trọng đến thiết kế của sản phẩm mình để phù hợp với danh hiệu laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng. Laptop có sắc đen lịch lãm, tô điểm chiếc logo màu bạc ngay giữa nổi bật. Đúng như sự mong đợi, Acer Aspire 3 có độ mỏng 19.9mm với bản lề gập được 180 độ cùng với trọng lượng cực nhẹ chỉ 1.7kg giúp bạn tự do mang đi bất kỳ nơi nào để làm việc, thuyết trình, trao đổi công việc nhanh chóng. 

Thiết kế sắc đen đơn giản của Aspire 3 

Màn hình hiển thị chân thực

Màn hình có kích thước đạt chuẩn 15.6 inch với chất lượng phân giải Full HD 1080p mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động thu hút người dùng. Máy còn tích hợp chế độ độc quyền Acer BlueLightShield để bảo vệ mắt khỏi những tia sáng độc hại, giúp nhân viên văn phòng có thể làm việc thoải mái cả ngày dài.

Aspire 3 với màn hình hiển thị cực sắc nét

Cấu hình chất lượng

Với mức giá tầm trung, Acer Aspire 3 ưu ái sở hữu bộ xử lý Intel mới cùng card đồ họa hiện đại Intel UHD Graphics giúp làm việc hiệu quả dù thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc. Ngoài ra, máy còn có RAM cao lên đến 16GB và bộ lưu trữ 2TBs tha hồ chứa đựng những tài liệu quan trọng. Ngoài ra, dân văn phòng có thể nhanh chóng cập nhật thông tin vì máy sở hữu Wifi 5 tăng khả năng truy cập mạng. Qua đó, ta thấy được Acer Aspire 3 sẽ là lựa chọn tốt nhất khi bạn tìm laptop giá rẻ và cấu hình ổn định.

Acer Aspire 5 – mỏng nhẹ khẳng định vị thế văn phòng

Cũng như người anh em Aspire 3 của mình, laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Aspire 5 sở hữu nhiều tính năng nổi bật và đặc điểm riêng của máy. 

Đa sắc với thiết kế

Nếu Aspire 3 chỉ bao gồm những màu đơn giản thì đến với Acer Aspire 5, người dùng có thể lựa chọn 5 màu sắc khác nhau: đen, bạc, xanh, vàng, hồng phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, bao phủ máy là lớp kim loại cao cấp cứng cáp bảo vệ máy khỏi va đập cũng như giúp máy trở nên nhẹ hơn chỉ 1.45kg và mỏng 17.95mm để tiện lợi mang đi làm việc, giải trí, học tập ở bất kì môi trường nào.    

Màn hình sống động

Ngoài độ viền mỏng chỉ 6.3mm, Acer Aspire 5 còn sở hữu độ phân giải Full HD tích hợp tấm nền IPS mang đến màu sắc chân thực cũng như góc nhìn rộng để trải nghiệm màu sắc chân thực khi giải trí và làm việc. 

Giải trí cực đỉnh với Aspire 5

Cấu hình dẫn đầu xu hướng

Acer Aspire 5 nổi bật khi là laptop sở hữu bộ vi xử lý CPU Intel thế hệ 11 đầu tiên và mạnh hơn 20% so với thế hệ trước đó. Người dùng có thể lựa chọn 2 loại card màn hình của Intel, đó là Iris Xe Graphics và UHD Graphics, cả hai đều mang đến sự trải nghiệm trơn tru và tốc độ hiển thị cực nhanh. Việc sử dụng các phần mềm văn phòng như bộ Microsoft Office, soạn thảo văn bản, thậm chí là đồ họa cơ bản cũng không thể làm khó với Acer Aspire 5. Không dừng ở đó, máy sở hữu RAM cao có thể nâng cấp đến 20GB và bộ lưu trữ 256GB PCle NVme SSD hỗ trợ lưu trữ đồ án, tài liệu cho người dùng. 

Kết nối nhanh, thời lượng PIN cực khủng

Nhờ vào Wifi 6, Acer Aspire 5 có thể truy cập mạng với tốc độ gấp 4 lần so với thông thường và tăng 30% khả năng bắt wifi. Máy còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trọn vẹn với lượng pin kéo dài từ 7 tiếng đến 11 tiếng sử dụng và tích hợp khả năng sạc pin cực nhanh thuận lợi làm việc. 

Acer Aspire 5 với cấu hình mạnh mẽ

Bài viết trên đã mang đến đánh giá 2 laptop Aspire 3 và Aspire 5 – bộ đôi laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy liên lạc trực tiếp đến Acer qua website hay các đại lý bán chính hãng nhé. Acer luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý cho mọi người nói chung, nhân viên văn phòng nói riêng.

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago