Điểm mặt hai màn hình tốt nhất cho đồ họa đến từ ConceptD Acer

Màn hình đồ họa là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu để dựng lên bộ máy tính bàn đồ họa chuyên nghiệp. Nếu bạn là sinh viên theo đuổi ngành đồ họa hoặc là chuyên gia thiết kế cần tìm kiếm màn hình làm việc thì bài viết này dành riêng cho bạn! Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu hai màn hình tốt nhất cho đồ họa từ ConceptD Acer nổi bật những năm gần đây. 

Sự phát triển vượt bậc của ConceptD Acer

Trước giờ ta vẫn nghĩ Acer chỉ “tấn công” vào thị trường công nghệ dành riêng cho dân văn phòng, cánh game thủ, nhưng Acer còn đứng vững trên thị trường công nghệ đồ họa. ConceptD Acer được giới thiệu những năm gần đây nhưng đạt vô số lời khen từ những chuyên gia qua các sản phẩm chất lượng như laptop, desktop, đặc biệt là màn hình đồ họa. Sự sáng tạo của thương hiệu gói gọn trong 2 chữ ConceptD đầy ý nghĩa, Concept là những ý tưởng hình thành, D là khao khát cháy bỏng đạt đến đỉnh cao độc đáo của người dùng. 

Logo thể hiện sự hoàn hảo của thiết kế

Những màn hình tốt nhất cho đồ họa của Acer

Hiện tại ConceptD sở hữu vô số sản phẩm đồ họa theo nhu cầu sử dụng của người mua từ phân khúc tầm trung đến cao. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hai màn hình đồ họa của hãng nhé.

Màn hình ConceptD CP1

Là sản phẩm giá thành hợp lý, ConceptD CP1 mang lại chất lượng vượt xa mong đợi của người dùng. 

Màu sắc chuẩn không cần chỉnh

Sở hữu gam màu cực rộng đạt chuẩn tiêu chí màn hình đồ họa với hơn 95% DCI-P3 và khả năng lệch màu cực thấp Delta E <2 giúp mang lại hình ảnh sinh động với những màu sắc mạnh mẽ. Là dân đồ họa thì không thể bỏ qua những chi tiết tỉ mỉ dù là 1cm, màn hình vẫn có thể mang lại chi tiết chuyên nghiệp. Các sản phẩm được tạo ra sẽ hoàn toàn trùng khớp với màu sắc hiển thị trên màn hình. 

Màu sắc hiển thị cực sáng và sắc sảo

Màn hình rộng lớn

Để có thể nhìn rõ đường nét của đồ án, ConceptD CP1 sở hữu kích thước 24 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS cứng cáp bền bỉ tạo góc nhìn rộng để quan sát sắc màu tổng quan. Không những thế, máy còn mang khả năng quét xung lên đến 165Hz ưu ái cho các nhà thiết kế hình ảnh và dựng phim nói không với giật lag. 

Màn hình đủ rộng hiển thị đồ án cho designer

Thiết kế linh động

Màn hình sở hữu ngoại hình đơn giản trang trọng với chân đế tròn phù hợp với tất cả môi trường làm việc. Bên cạnh đó, máy có thiết kế xoay được nhiều góc độ, dễ tháo lắp, có thể tách chân đế ra khỏi màn hình để gắn tường phục vụ nhu cầu người mua.

Màn hình ConceptD CP3

Kích thước màn hình đặc sắc

Vượt hơn người em CP1 của mình, ConceptD CP3 dành cho những designer ưa chuộng khung hình rõ và rộng hơn với 27 inch, độ phân giải 4K UHD 3840 x 2160 đỉnh cao hiển thị. Màn hình còn được tích hợp tấm nền IPS với góc nhìn hơn 178 độ và được hỗ trợ tái tạo màu sắc mới không ngừng qua Color Calibrator bằng một nút bấm đơn giản. 

ConceptD CP3 gây ấn tượng với người dùng

Độ hiển thị chất lượng cao

Tự hào được chứng nhận từ PANTONE Validated, ConceptD CP3 trang bị màu sắc sặc sỡ đạt hơn 90% DCI-P3 – tiêu chuẩn màu quốc tế được các chuyên gia đạo diễn sử dụng và đánh giá cao. Màn hình còn được kiểm tra đạt Delta E <1 giúp các tác phẩm ra đời không bị lệch màu như màu thấy trên màn hình.  Không dừng ở đó, ConceptD CP3 còn sở hữu màn hình NVIDIA G-Sync Compatible và tần số ép xung lên đến 144Hz thuận lợi cho việc cắt ghép phim ảnh vì mang lại cảnh chuyển động liên tục siêu mượt mà, không bị hiện tượng xé, nhấp nháy hay trồi sụt khung hình.

Việc thiết kế trở nên cực kì đơn giản 

Thiết kế đến từ tương lai

Màn hình tốt nhất cho đồ họa ConceptD CP3 sở hữu nét đẹp đơn giản trang trọng, dù bạn đặt ở nơi làm việc nào cũng toát lên vẻ thuần khiết chuyên nghiệp của nó. Chân đế máy nổi bật màu gỗ tròn còn được đi kèm những cổng kết nối đa dạng và mui che ánh sáng, người dùng có thể thỏa thích sử dụng vì máy tự động giảm tình trạng ánh sáng phù hợp với mắt nhìn. Mui che còn giúp designer che đi những đồ án được thực hiện bí mật đảm bảo an toàn cho sự sáng tạo độc quyền của bạn. 

ConceptD CP3 tạo tinh thần làm việc cho dân thiết kế

Qua đó, ta thấy hai màn hình của ConceptD Acer quả thật xứng đáng với câu nói “màn hình tốt nhất cho đồ họa”. Hi vọng bạn đã lựa chọn được cho bản thân chiếc màn hình đồ họa phục vụ nhu cầu của mình. Nếu bạn cần biết thêm chi tiết về hai sản phẩm trên, đừng ngần ngại liên hệ với Acer nhé. ConceptD Acer luôn được đánh giá cao về chất lượng.

>> Xem thêm: Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago