Nên mua laptop gaming mới giá rẻ nào phù hợp cho sinh viên?

Chơi game là nhu cầu vô cùng quan trọng trong cuộc sống sau những giờ làm việc vất vả, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Những năm gần đây đã có rất nhiều laptop chơi game được ra đời với các tần suất đồ sộ phù hợp cho giá tiền từ thấp đến cao. Thế thì với mức thu nhập của sinh viên, ta có thể sắm chiếc laptop nào vừa đủ để thỏa sức đắm chìm vào việc giải trí phục vụ cho cá nhân. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ đưa ra cho các bạn những chiếc laptop gaming mới giá rẻ giúp bạn không phải đắn đo khi lựa chọn!

Sở hữu laptop chơi game xịn xò giá rẻ là điều mà hẳn ai cũng muốn

Laptop Asus TUF Gaming A15

Nhắc đến dòng laptop gaming mới giá rẻ thỏa thích với giá thành ổn định thì không thể nhắc đến chiếc laptop này, vâng đó chính là Asus TUF Gaming A15.Vậy tại sao nó là mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều người? Máy không chỉ đáp ứng được giá tiền cho các sinh viên mà còn trang bị hiệu năng đầy đủ. Với màn hình viền mỏng chỉ 6.5mm, đạt chuẩn 15.6 inch Full HD vừa đủ to để ta có thể trải nghiệm chơi game và xem phim một cách hoàn thiện nhất với góc nhìn rộng. Kết hợp vào đó là tấm nền IPS cung cấp màu sắc giống như thật, độ phủ màu sRGB đạt đến 63% và tần số quét đạt 144Hz giúp máy tránh được những hiện tượng giật lag mà luôn hoạt động trơn tru, mượt mà. Asus TUF Gaming A15 còn khoác lên người thiết kế cá tính với logo đôi cánh đặc trưng cho dòng TUF đậm chất gaming.

Chiếc logo đặc sắc là điểm độc đáo cho dòng laptop Asus TUF

Không dừng ở đó, Asus TUF Gaming A15 còn sở hữu cấu hình thuộc hàng cao với CPU Ryzen 7 4800H, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti giúp người chơi có thể trải nghiệm những hình ảnh tốt nhất với các tựa game từ hạng nhẹ đến nặng như đua xe, nhập vai, hành động. Máy đạt RAM 8GB và bộ nhớ 512G SSD giúp ta thỏa thích lưu trữ những tựa game cần nguyên liệu ngoài. 

Laptop Acer Nitro 5 2021 

Một trong những ứng cử viên sáng trong làng laptop chơi game, không thể không nhắc đến Acer và dòng Nitro hiện đại. Điều đặc biệt đầu tiên là máy nhẹ và mỏng chỉ với 2.3kg và thân vỏ làm bằng nhựa cao cấp. Với thiết kế nổi bật tinh tế 2 tông màu đỏ – đen chủ đạo sang trọng hầm hố, máy được nâng cấp nên với họa tiết đường cắt đậm tạo thêm sự mạnh mẽ cho máy cũng như thu hút người chơi. Màn hình sở hữu tấm nền IPS mang lại màu sắc chân thật cho những dòng game hạng nặng. Ngoài ra, máy có tần số lên đến 144Hz tràn viền giúp người chơi có trải nghiệm mượt mà.

Acer Nitro 5 2021 – chấp mọi thử thách trò chơi

Yếu tố quan trọng cho laptop gaming mới giá rẻ là cấu hình phải đạt đủ tiêu chuẩn và Acer Nitro 5 2021 có đủ điều đó. Với bộ vi xử lý chip AMD Ryzen 5 5600H mới nhất của AMD, Acer Nitro 5 có xung nhịp giao động từ 3.3GHz đến 4.2GHz và xử lý được đơn luồng và đa luồng, máy có thể tạo render cực nhanh mượt cho trò chơi người dùng trải nghiệm. Máy còn kết hợp với card đồ họa GTX 1650 giúp người dùng chiến được các dòng game như GTA V, Dirt Rally hoặc DOTA. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu RAM 8GB với ổ cứng SSD 512GB giúp lưu trữ được nhiều thể loại game, tránh giật lag mà đắm chìm vào trò chơi một cách trọn vẹn. Sự tản nhiệt tốt cũng là một điều đặc sắc ngoài cấu hình và ngoại hình. Công nghệ Acer CoolBoost giúp tăng 10% tốc độ quạt và giảm nhiệt độ CPU/GPU thêm 9% để ta chơi game thỏa thích một ngày dài.

Laptop Acer Aspire 7

Đồng hành cùng người anh em Acer Nitro, dòng Acer Aspire 7 cũng là chiến mã mạnh mẽ với thiết kế màu đen huyền bí đơn giản, máy còn mỏng nhẹ 2.1kg, độ dày đạt 23.25mm giúp ta thuận tiện mang đi mọi nơi để giải trí. Màn hình có kích thước 15.6 inch viền hẹp FHD cùng tấm nền IPS tuyệt đẹp cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, mang đến những hình ảnh sắc nét trơn tru cho người chơi.

Acer Aspire 7 – dòng laptop đơn giản nhưng năng suất không đơn giản tí nào

Vào năm 2021, laptop được nâng cấp tích hợp NVIDIA GTX1650Ti 4GB được cho là laptop chơi game tốt nhất phân khúc. Máy còn sở hữu RAM 8GB với tốc độ CPU 2.3GHz, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm những tựa game phổ biến như PUBG, FIFA, DOTA,… siêu mượt mà. Máy còn có hệ thống hai quạt tản nhiệt, bản lề thiết kế chắc chắn ít bị rung lắc khi chơi, có khả năng mở góc 180 độ giúp bảo vệ máy tốt hơn.

Điều đặc biệt vào tháng 8 này, Acer có chương trình ưu đãi mới dành cho dòng laptop gaming: Gaming Aspire 7, Gaming Nitro 5, Predator Helios 300/500, Triton 300/500 SE. Ngoài ra, người mua còn được nhận thêm một năm bảo hành 3S1, đừng bỏ lỡ nhé!

Bài viết trên đã đưa ra một số máy thích hợp cho người tiêu dùng cần tìm laptop gaming mới giá rẻ. Hi vọng các bạn đã có thể lựa chọn cho mình chiếc máy laptop phù hợp cho nhu cầu cá nhân. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago