Gợi ý những kiểu tạo dáng với váy khi chụp ảnh giúp bạn sở hữu những bức hình khiến vạn người mê

Việc đăng tải những bức hình đẹp lên Insta, Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào không chỉ đem lại cho bạn lượng tương tác và theo dõi, mà còn giúp bạn có cơ hội mở rộng thêm các mối quan hệ thú vị cho bản thân. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là cần tạo dáng chụp ảnh thế nào để bức ảnh của bạn trở nên thật nổi bật và không bị nhàm chán. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra những cách tạo dáng với váy thật xinh, giúp bạn không còn cảm thấy ngượng ngùng khi đứng trước ống kính.

Chạm tay vào tóc để tạo dáng chụp hình

Nếu bạn theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng, thì chạm tay và giả vờ như đang vuốt tóc là một cách giúp bạn trở nên thu hút hơn. Dù bạn tóc ngắn hay tóc dài thì kiểu tạo dáng này đều phù hợp với bạn. 

Kiểu tạo dáng khi mặc váy xinh lung linh

Hãy chọn cho mình một chiếc váy dài thướt tha, và lựa chọn một background thật đẹp, như bên cạnh một bóng cây, hay trong công viên… những nơi mang đến cảm giác thơ mộng, lãng mạn và tạo dáng vuốt tóc. Lưu ý khi vuốt tóc đừng cúi mặt xuống thấp quá vì có thể khiến cho dáng của bạn không được thanh thoát.

Tạo dáng nghiêng đầu và bờ vai ra sau lưng

Nếu bạn yêu thích những chiếc đầm trễ vai hay đầm hai dây quyến rũ, thì có thể thử kiểu tạo dáng này. Chỉ cần đứng quay lưng lại với máy ảnh và hơi nghiêng người về sau, đẩy vai cao lên, khi đó trông bạn thật thu hút nhưng không kém phần nữ tính.

Khi muốn bức ảnh trở nên quyến rũ hơn, hãy quay mặt về sau và đưa mắt nhìn thẳng vào ống kính, diễn nét mặt lạnh lùng, khi ấy chắc chắn khối chàng sẽ phải đổ gục vì ánh mắt hút hồn của bạn. Với kiểu tạo dáng này, bạn còn có thể khoe khéo được góc nghiêng thần thánh cùng một phần xương quai xanh quyến rũ của mình.

Đứng hoặc ngồi nghiêng về một bên

Kiểu tạo dáng chụp hình với váy này phù hợp với những cô nàng sở hữu một góc nghiêng thần thánh, bạn sẽ dễ dàng khoe ra được sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng đường xương hàm quyến rũ. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn cho mình một góc mặt đẹp nhất, sau đó tạo giả như đang chuyển động như tung, nhấc váy, hoặc giả vờ bước đi.

Những kiểu tạo dáng khi mặc váy thơ mộng

Nếu bạn theo đuổi phong cách nàng thơ, kẹo ngọt, hãy nhìn vào ống kính và nở một nụ cười thật tươi, khi đó trông bạn sẽ như một nàng công chúa xinh đẹp trong bộ đầm thướt tha, yêu kiều.

Tạo dáng trên cánh đồng hoa

Đây là một kiểu tạo dáng với váy đòi hỏi bạn cần có sự tự tin và thân hình quyến rũ. Với kiểu tạo dáng này, hãy chọn cho mình những chiếc váy nhẹ nhàng có thiết kế một chút sexy như váy hai dây, váy trễ vai, váy xẻ đùi… để tăng thêm phần lôi cuốn cho bức ảnh.

Hãy chọn cho mình một cánh đồng hoa, hoặc một thảm cỏ xanh, và tạo dáng ngồi trên thảm. Với những chiếc váy có phần xẻ tà, bạn có thể thử một tay chống ra sau, một chân duỗi dài, một chân hơi co lên, một tay đưa lên che ánh nắng mặt trời. Bạn sẽ trông thật sexy, quyến rũ, thu hút sự tò mò của các chàng trai.

Chụp ảnh bằng điện thoại vivo V23 5G

Để có một bức ảnh xinh đẹp thì biết lựa chọn trang phục và tạo dáng thôi chưa đủ, bạn cần có thêm một chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh tốt. Trong thế giới công nghệ hiện nay, có rất nhiều có hãng sản xuất điện thoại mang đến cho người dùng những smartphone với camera chất lượng đính cao. Và trong số đó không thể không nhắc đến các model của nhà vivo.

Ảnh mặc váy đẹp hơn qua camera vivo V23 5G

Mới đây nhất vivo tiếp tục trình làng điện thoại vivo V23 5G, được giới thiệu là smartphone có khả năng chụp ảnh selfie siêu đỉnh, sắc nét. Điện thoại được trang bị camera selfie kép với độ phân giải của camera chính lên đến 50MP, Camera Góc Rộng 8MP, cùng khả năng chống rung EIS.

Kết hợp cùng bộ ba camera sau, với độ phân giải lần lượt: camera chính 64MP, Camera Góc Siêu Rộng 8MP và Camera Siêu Cận 2MP, chắc chắn điện thoại vivo V23 5G sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét, chân thực, giúp bạn tự tin lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp cùng người thân và bạn bè.

Như vậy bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn một vài kiểu tạo dáng với váy. Hãy áp dụng những gợi ý của chúng tôi để sáng tạo ra những bức ảnh thật đáng nhớ. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago