Bật mí 3 cách cắt video camera trên điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất

Việc quay video ghi lại những khoảnh khắc làm kỉ niệm diễn ra thường xuyên. Bạn muốn chia sẻ những video đó lên mạng xã hội để mọi người cùng biết đến khoảnh khắc đó. Tuy nhiên, video của bạn lại quá dài và bạn muốn cắt bớt một phần các phân cảnh trong đó. Bạn đã biết cách cắt video camera trên điện thoại chưa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện cắt video bằng những cách làm hiệu quả nhất nhé.

1. Cách cắt video camera trên điện thoại bằng google photo của Android

Đối với những dòng điện thoại Android chưa có chức năng cắt trực tiếp video camera. Nếu muốn cắt video trên điện thoại android lúc này, bạn cần sử dụng một ứng dụng chỉnh sửa video khác. Một trong những ứng dụng cắt video camera cực kỳ hiệu quả phải kể đến Google Photos, một trình duyệt ảnh của Google cho phép bạn dễ dàng sao lưu ảnh của mình. Ngoài ra, Google Photos có một tính năng tuyệt vời đó chính là cắt video theo ý muốn.

Cắt video trên Google Photos

Bạn chỉ cần tải Google Photos trên CH play. Sau đó, truy cập ứng dụng, chọn video bạn muốn cắt và nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa. Tiếp theo, điều chỉnh độ dài video mong muốn bằng cách dùng tay kéo thanh trượt đến phần video bạn muốn giữ lại, phần còn lại sẽ bị cắt bỏ. Cuối cùng, nhấn Save và đợi một lúc để lưu video cũng như xuất video đã chỉnh sửa. Vậy là video đã được cắt xong, bạn đã có một video như ý muốn.

2. Cắt video camera bằng ứng dụng CapCut

Capcut là ứng dụng chỉnh sửa video dành cho hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần vào App Store hoặc CH Play để tải ứng dụng. Đây là ứng dụng chỉnh sửa video di động đáng tin cậy nhất, được đông đảo người dùng đánh giá cao. Do đó, Capcut đã trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa video yêu thích của các tiktoker. Ngoài chức năng chỉnh sửa video, Capcut còn có các chức năng tuyệt vời khác như: tua nhanh video, làm chậm video, chèn nhạc vào video, với nhiều hiệu ứng phong phú giúp bạn thoải mái sáng tạo video của mình. Điểm tuyệt vời của Capcut là ứng dụng cho phép bạn cắt cảnh ở giữa video chứ không phải cắt các phần của video hay cắt bỏ phần đầu và đuôi.

Cách cắt video camera trên điện thoại bằng ứng dụng CapCut

3. Quay video dễ dàng và chỉnh sửa cắt clip đơn giản với điện thoại vivo V21 5G

vivo V21 5G là dòng điện thoại thuộc dòng V-series được hãng ra mắt vào đầu năm 2021. Chiếc smartphone vivo V21 5G không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt mà còn được biết đến với khả năng chụp ảnh cực tốt. Ở mặt sau của máy, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cụm camera sau được đặt trong một khung có thiết kế hình chữ nhật, gồm 3 camera, trong đó một camera chính có kích thước cảm biến 64MP lớn hơn so với hai camera còn lại, một camera góc rộng 8MP và một camera cận cảnh 2MP.

vivo V21 5G – điện thoại quay video đẹp và cắt video dễ dàng

Ngoài ra, tính năng đáng chú ý nhất của vivo V21 5G là khả năng quay video 4K, kết hợp với ổn định hình ảnh quang học OIS giúp video của bạn trở nên rõ nét và hoàn hảo hơn. Giờ đây, bạn có thể vừa làm việc thoải mái vừa quay video mà không lo video bị mất nét và rung. Trên hết, camera selfie của thiết bị có một tính năng tuyệt vời là đèn selfie kép, cho phép bạn quay video với ánh sáng tuyệt vời và tính năng Dual-View Video, cho phép bạn quay video bằng cả hai camera cùng một lúc rất thú vị.

Đặc biệt, với vivo V21 5G bạn không cần tải bất kì ứng dụng cắt video nào vì tính năng này đã được tích hợp trực tiếp trên điện thoại. Giờ đây, việc cắt ghép video trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Trên đây là những thủ thuật cắt video camera trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có những đoạn video clip thật đẹp và hấp dẫn để chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội nhé. Ngoài ra vivo V21 5G cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khoảnh khắc kỉ niệm ấn tượng nhất.

 

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago