Điện thoại vivo có chất lượng như thế nào? Có nên mua điện thoại vivo không?

Để mang đến những sản phẩm smartphone tốt nhất cho người dùng, nhiều thương hiệu điện thoại đã không ngừng phát triển, tích hợp những tính năng, công nghệ mới và hiện đại. Trong đó, vivo là một trong những thương hiệu luôn được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, thiết kế thời thượng cùng các tính năng chụp ảnh thông minh. Các dòng điện thoại vivo có nhiều phân khúc giá khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Hãy cùng đánh giá chất lượng và tham khảo có nên mua điện thoại vivo hay không trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu điện thoại vivo được người dùng đánh giá cao

Tổng quan về thương hiệu vivo

Ngay từ những ngày đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, vivo đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và được đông đảo người dùng đánh giá cao. Các dòng điện thoại của vivo đều được nhà sản xuất chú trọng tích hợp các tính năng, công nghệ hiện đại và thông minh. Bên cạnh đó, thiết kế bắt mắt, thời thượng cũng là thế mạnh của thương hiệu điện thoại nổi tiếng này. Các sản phẩm của hãng này luôn được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ, trang bị cấu hình máy cực khủng để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc đa nhiệm và giải trí hiệu quả. Với nhiều phân khúc điện thoại đa dạng, bất kỳ người dùng nào cũng có thể lựa chọn vivo để sử dụng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua điện thoại vivo hay không thì hãy tìm hiểu và tham khảo những ưu điểm vượt trội của thương hiệu này. 

Đánh giá mẫu điện thoại vivo V23e mới nhất

Thiết kế bắt mắt và màu sắc tinh tế

vivo V23e sở hữu thiết kế bắt mắt và thời thượng

vivo V23e là một trong những sản phẩm tầm trung nổi bất nhất hiện nay với vẻ ngoài siêu mỏng nhẹ, sở hữu thiết kế vuông vức theo xu hướng hiện đại. Mẫu điện thoại được thiết kế với độ dày chỉ 7.36mm kết hợp cùng phần khung máy được thiết kế cứng cáp tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, mặt lưng của máy còn được phủ một lớp kính nhám AG vừa giúp người dùng có thể cầm nắm thoải mái vừa bảo vệ điện thoại không bị trầy xước, chống mồ hôi. Điểm đặc biệt ở phiên bản màu đen chính hiệu ứng tráng gương ở mặt lưng phẳng tạo được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Phiên bản màu xanh hồng được hoàn thiện bằng công nghệ Satin AG nên có khả năng hạn chế bám dấu vân tay hiệu quả. 

Hệ thống camera có độ cảm biến cao

Hệ thống camera ấn tượng của vivo V23e

Hầu hết các dòng điện thoại vivo đều được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera hiện đại để phục vụ  nhu cầu chụp ảnh, quay video sắc nét. vivo V23e được trang bị hệ thống camera có độ phân giải cao với camera chính 64MP, camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP giúp người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chất lượng rõ nét, chân thực không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại còn được tích hợp các tính năng hỗ trợ việc sáng tạo, ổn định hình ảnh như khả năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS,… 

Cấu hình máy cực khủng

Hiệu năng hoạt động vượt trội

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc điện thoại để xử lý công việc đa nhiệm và giải trí hiệu quả thì vivo V23e là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Mẫu điện thoại được trang bị cấu hình máy cực khủng với con chip MediaTek G96 cùng tiến trình 7nm và bộ 8 nhân xử lý mang đến khả năng vận hành mượt mà, ổn định. Ngoài ra, vivo V23e còn được trang bị bộ nhớ RAM 8GB cộng thêm 4GB RAM ảo nhờ công nghệ RAM Mở Rộng 2.0 giúp bạn chuyển đổi các ứng dụng đa nhiệm nhanh chóng, hạn chế tối đa các tình trạng giật lag, gián đoạn. 

Trong số các thương hiện điện thoại hàng đầu hiện nay thì vivo là một trong những cái tên được đánh giá cao và nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng. Với các dòng điện thoại đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau nên người dùng có thể tha hồ lựa chọn mẫu điện thoại vivo phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng trội và trả lời câu hỏi có nên mua điện thoại vivo hay không?

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago