Gợi ý màn hình dành cho thiết kế đồ họa tốt nhất

Để phục vụ cho công việc sáng tạo diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, các nhà thiết kế nên lựa chọn những chiếc màn hình đồ họa chất lượng. Khi sở hữu một chiếc màn hình đồ họa có thông số kỹ thuật phù hợp về màu sắc, kích thước, độ phân giải,… phù hợp thì bạn sẽ dễ dàng thao tác, thiết kế nhanh chóng. Bên cạnh đó, kết quả sản phẩm cuối cùng cũng sẽ được đảm bảo chính xác và sắc nét so với bản thiết thiết kế. Hãy cùng tham khảo mẫu màn hình dành cho thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Vai trò quan trọng của màn hình máy tính đồ họa với công việc thiết kế

Lựa chọn màn hình máy tính đồ họa phù hợp với công việc thiết kế

Đối với những người thiết kế thì màn hình đồ họa luôn là một trong những công cụ quan trọng, được ưu tiên hàng đầu giúp bạn tha hồ sáng tạo, trang trí hình ảnh, truyền tải nội dung. Màn hình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sẽ giúp cho các designer làm việc với các chi tiết hình ảnh sắc nét, chuẩn xác hơn. Để phục vụ chuyên cho công việc thiết kế nền các màn hình thiết kế đồ họa cần phải có độ phân giải cao, không gian màu, cổng kết nối mới nhất. Đây là tiêu chí quan trọng giúp cho các nhà thiết kế đồ họa không bị ảnh hưởng đến công việc sáng tạo, thiết kế sai màu sắc. Do đó, việc lựa chọn màn hình đồ họa chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc thiết kế với các chi tiết nhỏ. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi, người dùng nên lựa chọn các mẫu màn hình có hỗ trợ cổng kết nối hiện đại như cổng HDMI hay Displayport. 

Chọn máy tính có độ chuẩn xác màu cao

>> Đọc thêm: Những yếu tố cấu thành màn hình đồ họa chuyên nghiệp chuẩn 

Gợi ý các mẫu màn hình dành cho thiết kế đồ họa chất lượng

Màn hình thiết kế Acer ConceptD CP1

Mẫu màn hình đồ họa Acer ConceptD CP1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình phục vụ cho việc thiết kế đồ họa chất lượng thì Acer Concept CP1 là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mẫu màn hình này được hỗ trợ độ phân giải Full HD và tấm nền IPS, tần số quét 165Hz nên  đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực. Thông số độ bao phủ màu của Acer ConceptD CP1 là 95 DCI P3, DeltaE<2, cổng kết nối Displayport, HDMI nên bạn có thể dễ dàng kết nối với thiết bị ngoại vi. Với những ưu điểm vượt trội, Acer ConceptD CP1 là mẫu màn hình đồ họa tối ưu, phù hợp cho các nhà thiết kế. Màn hình có độ bao phủ màn hình rộng đáp ứng với 95% không gian màu điện ảnh DCI P3 kết hợp cùng sai màu nhỏ hơn 2 nên chất lượng hình ảnh luôn hiển thị một cách chuẩn xác, rõ nét. Để bảo vệ sức khỏe cho người dùng, màn hình được trang bị công nghệ bảo vệ mắt Acer Vision Care giúp hạn chế tối đa các tác động tiêu cực cho mắt. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng màn hình này để phục vụ cho việc sáng tạo hình ảnh, truyền tải nội dung một cách thuận lợi, dễ dàng. 

Mẫu màn hình đồ họa ConceptD CP3

Màn hình đồ họa ConceptD CP3

ConceptD CP3 được biết đến là một trong những màn hình đồ họa được những nhà thiết kế ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Với trang bị độ phân giải 4K, đáp ứng tới 90% không gian màu DCI-P3 đạt chứng nhận Vesa Display HDR 400 nên mang đến những trải nghiệm sáng tạo hình ảnh rõ nét, độ sai màu DSelta dưới 1. Kích thước màn hình này đến 27 inch được hỗ trợ cổng kết nối HDMI, DisplayPort, SPK, USB 3.0 nên bạn có thể tha hồ sử dụng kết nối với các thiết bị ngoại vi dễ dàng. Với mong muốn giúp hạn chế tác động của ánh sáng bên ngoài ảnh hưởng đến việc thiết kế, ConceptD CP3 đã được trang bị tấm chắn màn hình hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội về kích thước, độ phân giải, cổng kết nối thiết bị ngoại vi, ConceptD CP3 được nhiều nhà thiết kế đánh giá cao và lựa chọn để phục vụ cho công việc sáng tạo. 

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn màn hình thiết kế đồ họa chất lượng tốt thì các dòng màn hình của ConceptD là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo và chọn mua được màn hình dành cho thiết kế đồ họa tốt nhất. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago