Bùng nổ sự sáng tạo với màn hình máy tính đồ họa Acer ConceptD CP1

Đã là dân thiết kế đồ họa thì ý tưởng sáng tạo thôi là chưa đủ, sự hỗ trợ của công nghệ màn hình cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của sản phẩm. Acer ConceptD CP1 – màn hình máy tính đồ họa tạo nên những kiệt tác, giúp dân thiết kế bùng nổ sự sáng tạo. Cùng khám phá dòng màn hình ấn tượng này ở bài viết dưới đây nhé!

Điều kiện cần thiết để có một màn hình máy tính đồ họa sáng tạo

Thiết kế đồ họa là một ngành học cho phép các bạn nghiên cứu về kỹ thuật, toán học và khả năng hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đây có thể coi là miền chuyển đổi giữa dữ liệu và hình ảnh bằng máy tính. Đồ họa giúp mô phỏng không gian 2D và 3D, cho phép người thiết kế nắm bắt được những hình ảnh trực quan nhất. Do đó, màn hình máy tính cho đồ họa yêu cầu các tiêu chuẩn  cần thiết sau:

Khả năng hiển thị của màn hình

Độ chân thực và chính xác của màu sắc khi được hiển thị trên màn hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc của hình ảnh và sản phẩm đồ họa sau khi được in ra. Vì vậy hãy quan sát và lựa chọn màn hình có màu sắc chuẩn nhất.

Hiển thị màu sắc chuẩn cho khả năng xử lý hình ảnh nhanh hơn

Ngoài ra, màn hình cũng nên tích hợp tính năng chống mỏi mắt, tự động làm mờ và các công nghệ khác giúp bạn tạo ra những tác phẩm xuất sắc suốt cả ngày mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Độ phân giải của màn hình

Độ phân giải màn hình sắc nét: Ngoài khả năng hiển thị màu sắc chuẩn thì kích thước và độ phân giải của màn hình cũng đóng một vai trò rất lớn. Chọn màn hình có điểm ảnh cao, tức là độ phân giải hiển thị cao, sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Và kích thước của màn hình đồ họa nên từ 24 inch trở lên.

Màn hình máy tính đồ họa với độ phân giải lý tưởng sẽ tạo hiệu quả tốt hơn cho công việc

Dải màu tích hợp trên màn hình

Khi chọn mua màn hình cho thiết kế đồ họa, cần phải biết dải màu có trên màn hình đó có rộng hay không. Cố gắng chọn màn hình bao phủ dải màu sRGB, vì cân bằng màu sắc của hình ảnh là cực kỳ quan trọng đối với các nhà thiết kế trong quá trình in sản phẩm.

Sự đa dạng của cổng kết nối

Đối với các nhà thiết kế chuyên nghiệp, màn hình đồ họa yêu cầu các tùy chọn đi kèm có thể kết hợp với các tính năng khác như kết nối HDMI hoặc Displayport. Vì khi chia sẻ hình ảnh thì chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều so với các cổng khác.

Bùng nổ chất riêng, khơi nguồn sáng tạo cùng Acer ConceptD CP1

Đúng như tên gọi ConceptD, mẫu màn hình Acer ConceptD CP1 được thiết kế để thể hiện tầm nhìn cũng như sự khéo léo và cá tính của người sáng tạo. Được trang bị màu sắc và độ trung thực lên đến 99%, tốc độ làm tươi 165Hz, Delta E <2 và 95% DCI-P3, màn hình ConceptD CP1 mang đến sự hiển thị màu sắc chuẩn xác hơn cho công việc của bạn.

 Acer ConceptD CP1 – Bùng nổ chất riêng, khơi nguồn sáng tạo bất tận

Ngoài kích thước 24 inch với độ phân giải Full HD và tấm nền IPS, màn hình máy tính xách tay đồ họa này đã vượt qua bài kiểm tra màu sắc của PANTONE Matching System.

Gam màu cực rộng gồm gam màu lạnh và ấm giúp bạn có những lựa chọn tinh tế và sáng tạo hơn, gam màu rộng và ấn tượng bắt mắt. Ngoài ra, khi làm về đồ họa 3D sẽ rõ nét, đảm bảo độ chính xác đáng tin cậy của từng màu sắc hiển thị, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm từ khi trình bày ý tưởng đến khi in ấn.

Một điều tuyệt vời khác về thiết kế màn hình này là chế độ CAD/CAM của ConceptD, tạo ra sự khác biệt rất lớn về trải nghiệm so với màn hình truyền thống. Ưu điểm này sẽ mang đến khả năng hiển thị đáng kinh ngạc trên các phần mềm đồ họa như Autocad, Solidwork,…

Có thể nói, một màn hình máy tính đồ họa vô cùng cần thiết cho một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bởi nó giúp trình bày những ý tưởng một cách đúng và chuẩn nhất. Acer ConceptD CP1 cũng xứng đáng là dòng màn hình đồ họa giúp các designer khơi nguồn sáng tạo.

>>> Hướng dẫn chọn màn hình thiết kế đồ họa

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago