Bắt kịp xu hướng với chiếc laptop gaming viền mỏng từ Acer

Trên thị trường hiện nay, các laptop chuyên game dành cho game thủ đang có xu hướng thiết kế mỏng dần đi, hãng Acer cũng bắt kịp với xu thế với mẫu laptop gaming viền mỏng Acer Predator Triton 500. Sản phẩm này không chỉ mỏng nhẹ, bỏ gọn trong balo mà nó còn được trang bị phần cứng với cấu hình mạnh mẽ, vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Giá và tính năng của sản phẩm

Ở mỗi mẫu laptop gaming sẽ luôn có những phiên bản cấu hình khác nhau để người tiêu dùng có sự lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu mẫu Predator Triton 500 với cấu hình sau:

  • Bộ xử lý CPU chip Intel thế hệ H core i7-8750H, xung nhịp lên đến 4.1GHz
  • Bộ nhớ RAM 16GB, ổ cứng SSD 512GB
  • Card đồ họa Nvidia GeForce RTX 2060 kèm theo Intel UHD Graphics 630
  • Màn hình 15.6” độ phân giải 1960p x 1080p Full HD LCD
  • Hình ảnh tổng quan Predator Triton 500

Với cấu hình này thì sản phẩm được xem là phiên bản tầm trung kèm theo mức giá 41.400.000 đồng. Những game thủ muốn nâng cấp thêm cho chiếc laptop lên mức cao hơn với cấu hình RTX 2080, bộ nhớ RAM lên 32GB và ổ cứng 1TB SSD thì có thể tham khảo mức giá 69.000.000 đồng, với cấu hình nâng cao này, máy hoàn toàn có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu giải trí lâu dài, thoải mái chơi các tựa game cấu hình nặng mà không bị gián đoạn hoặc có tình trạng giật lag.

Dòng sản phẩm laptop gaming này của Acer còn được đánh giá cao nhờ vào việc sử dụng chip đồ họa Nvidia GeForce RTX. Đây là mẫu chip xử lý mạnh mẽ nhất hiện có trên thị trường từ nhà cung cấp Nvidia. Mẫu chip có công nghệ Ray Tracing giúp nhận biết ánh sáng trong game tốt hơn, tạo hiệu ứng như đời thực và đổ bóng tốt hơn. Chắc chắn với những tựa game có đồ họa cao sẽ hiển thị những hình ảnh sống động và chân thật nhất dành cho người dùng. Bên cạnh đó, với cấu hình mạnh cùng công nghệ mới, Predator Triton 500 có khả năng xử lý những tựa game nặng đang thịnh hành hiện nay, ở mức cài đặt high setting vẫn cho cảm giác chơi game mượt mà và vượt trội.

Thiết kế đầy ấn tượng trong dòng laptop gaming viền mỏng

Những chiếc laptop gaming trên thị trường hiện nay thường được thiết kế với cấu trúc máy khung dày chắc chắn. Tuy nhiên với những sản phẩm như thế thường sẽ có khối lượng nặng, bất tiện cho game thủ khi bỏ vào balo và di chuyển. Chính vì thế mà nhiều hãng sản xuất, trong đó có Acer đã cải tiến các mẫu laptop gaming của mình để đáp ứng xu hướng mỏng nhẹ đó. 

Viền máy mỏng hơn so với các dòng gaming khác

Sản phẩm Predator Triton 500 có kích thước 14.1 x 10 x 0.7 inches. Với độ dày máy chỉ có 0.7 inches và khối lượng máy chỉ 2kg, cùng với thiết kế nhôm nhẹ, đây được xem là một trong những mẫu laptop chuyên game mỏng hiện nay, thoải mái bỏ trong balo và di chuyển. Để có được thiết kế mỏng nhẹ như thế, Acer đã chủ động cắt các góc máy vừa để nhẹ phần khối lượng, vừa tạo thiết kế máy hiện đại và bắt mắt hơn. Khung nhôm của máy cho phép máy tản nhiệt tốt hơn, phục vụ chơi game ổn định. 

Với thiết kế mỏng nhẹ và vỏ nhôm, người dùng nên lưu ý khi dùng máy, tránh đặt các vật nặng đè lên góc laptop, khi bỏ vào trong balo di chuyển cũng nên đặt máy trong túi chống sốc để bảo quản máy tốt hơn. Bên cạnh đó, dù các góc được cắt mỏng, những phần còn lại thân máy được thiết kế chắc chắn. Ngoài ra, máy còn được thiết kế bộ bàn phím đèn RGB bên dưới, chuyển đổi màu theo ba màu cơ bản, sáng hơn và mang tính riêng biệt hơn, cho cảm giác thú vị khi chơi game hoặc gõ văn bản. Đây cũng là điểm được người mua phản hồi tích cực và được đánh giá cao.

Bàn phím màu RGB và phím Turbo hỗ trợ game thủ

Một điểm cộng giúp Predator Triton 500 được xem là một trong những chiếc laptop gaming viền mỏng tốt hiện nay chính là phím Turbo ở ngay bàn phím, phía trên nút F1,F2. Đây là nút đặc biệt tác động lên phần cứng của máy. Cụ thể, khi bấm vào nút Turbo này, ngay lập tức sẽ tăng tốc độ quạt của máy lên mức tối đa, cải thiện hiệu suất hoạt động của máy, tăng khung hình của máy để trải nghiệm máy tốt hơn. 

Trên đây là những thông tin về chiếc laptop gaming viền mỏng Predator Triton 500, với thiết kế ưu tiên cho người dùng hay di chuyển, máy mỏng và nhẹ hơn so với các laptop chuyên game khác, đấy có thể xem là mẫu sản phẩm đáng quan tâm và xứng đáng để lựa chọn cho người dùng hiện nay.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago