Điện thoại giá rẻ chụp hình đẹp đáng mua nhất mang tên vivo V11i

Những người dùng trẻ tuổi năng động, thích selfie, chụp ảnh chắc chắn không thể bỏ lỡ chiếc điện thoại vivo V11i. Hãy khám phá xem lý do vì sao nhé!

Camera chụp ảnh tuyệt vời

Được sinh ra dành cho những người trẻ năng động, vivo V11i sở hữu các camera chụp ảnh xuất sắc đảm bảo người dùng thỏa sức sáng tạo. Cụ thể, ở mặt trước là camera 25MP hỗ trợ chụp ảnh selfie với chế độ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo, cho phép chỉnh sửa từng bộ phận trên gương mặt hoàn mỹ mà không cần phải cài bất kỳ ứng dụng nào khác. Phía sau là các camera 16MP và 5MP bổ trợ cho nhau, người dùng sẽ dễ dàng tạo ra những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cả camera trước lẫn sau đều tích hợp thêm ít nhất 8 tính năng mới như AI Face Beauty, AI Face Shaping làm đẹp gương mặt 3D, chụp ngược sáng AI HDR, chụp thiếu sáng AI, AI Selfie Lighting, Funmoji… các bạn trẻ dễ dàng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Điện thoại chụp ảnh đẹp đi kèm bộ nhớ trong 128GB cho bạn mặc sức lưu giữ tất cả khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn trải nghiệm.

Màn hình tràn viền siêu rộng

Màn hình của vivo V11i cho cái nhìn trực quan, sắc nét với kích thước đường chéo 6.3 inches, tỉ lệ chuẩn điện ảnh 19:9 và độ phân giải 1080×2280 pixels. Điều đáng lưu ý là màn hình chiếm đến 90,4% diện tích mặt trước nên dù màn hình có rộng nhưng kích thước điện thoại nhìn chung vẫn rất gọn gàng đáng yêu.

Thiết kế bóng bẩy, thu hút ánh nhìn

Hướng tới giới trẻ, vivo V11i còn được trau chuốt vẻ bề ngoài với mặt lưng mang hiệu ứng chuyển sắc gradient cực bắt mắt cùng hai gam màu xanh tinh tú và tím ngân hà. Chúng được khơi gợi cảm hứng từ bầu trời đêm trong vũ trụ với những ngôi sao lấp lánh. Khi nghiêng nhẹ thân máy, bạn sẽ nhìn thấy “các phân tử ánh sao” đổi màu bắt mắt. Cũng trên mặt sau, cảm biến vân tay được bố trí hợp lý cùng với logo vivo viền vàng rất sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, màn hình tràn viền có cạnh siêu mỏng và thiết kế Halo nhỏ gọn cũng góp phần tạo nên một chiếc vivo V11i hoàn hảo.

Ngắm nhìn vivo V11i, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa, thanh thoát khi thiết kế màn hình cong 2,5D và mặt sau cong 3D. Cảm giác cầm nắm chắc chắn mà những đường cong này mang lại sẽ khiến bạn thỏa mãn.

Công nghệ sạc nhanh ấn tượng

Vốn có thế mạnh về sạc nhanh, vivo cũng không quên tích hợp tính năng sạc kép siêu nhanh 18W lên V11i, giúp người dùng rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy. Cụ thể, chỉ với 5 phút sạc là bạn đã có 3.8 giờ liên lạc.

Hiệu năng mượt mà

Vivo V11i sử dụng con chip Helio P60 -Octa-core 2.0GHz, 8 nhân và 4GB RAM cho trải nghiệm chơi game mượt mà, hạn chế giật lag trong quá trình sử dụng. Các ứng dụng đa nhiệm được sử dụng tốt mà không bị tải lại mỗi lần chuyển đổi ứng dụng.

Dung lượng pin tốt

Với viên pin vừa đủ dùng 3315mAh, bạn có thể sử dụng cả ngày mà không sợ cạn. Đồng thời nó còn có con chip AI giúp tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể chơi game, lướt web, xem phim, nghe nhạc, trò chuyện thoải mái cho ngày dài năng động.

Nhiều tính năng hiện đại trên một chiếc điện thoại giá rẻ

Sticker AR

Vivo nói chung và vivo V11i nói riêng luôn chú trọng khả năng chụp ảnh. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra các bước ảnh thú vị bằng Sticker AR vui nhộn.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

Bên cạnh mở khóa bằng vân tay, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt vẫn được trang bị trên vivo V11i. Hiện nay, cách bảo mật này là phương thức mở khóa tuyệt vời.

Trợ lý ảo Jovi

Các tính năng siêu việt mà Jovi sở hữu sẽ mang tới sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng. Sau một thời gian, Jovi càng “hiểu” bạn hơn, đưa ra các nhắc nhở, khuyến nghị nhằm giúp bạn trải nghiệm trên điện thoại tốt nhất.

Chỉ với chưa tới 4 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ chụp hình đẹp mà còn giàu tính năng thú vị. Vivo V11i sẽ khiến bạn thích thú trong lần chạm mắt đầu tiên.

Giá tham khảo hiện tại: 3.990.000 VNĐ.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago