Điện thoại chụp ảnh đẹp giá dưới 4 triệu nhà vivo đáng mua nhất 2019

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu và sở thích của người dùng, điện thoại thông minh luôn luôn được cải tiến với nhiều tính năng hiện đại và tiện dụng. Ngày nay, chỉ với 4 triệu đồng là bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc điện thoại từ thiết kế đến tính năng đều không thua kém các chiếc điện thoại cao cấp. Có thể kể đến các nhu cầu như pin sử dụng được lâu, cảm ứng mượt, lưu trữ nhiều, bảo mật cao và quan trọng là chụp hình đẹp. Cùng xem nhé!

Vivo V11i

Nhờ thiết kế viền siêu mỏng, thế nên màn hình vivo V11i chiếm đến 90,4% diện tích mặt trước. Đồng thời, khi bạn cầm nó trên tay, mặc dù màn hình 6.3-inch siêu rộng nhưng lại cho cảm giác gọn gàng trông thấy. Ngoài ra, tỉ lệ màn hình chuẩn điện ảnh 19:9 với độ phân giải 2280 x 1080 pixels cực ấn tượng, thế giới giải trí đỉnh cao như được chứa đựng trong tầm mắt bạn.

Thông số kỹ thuật của camera trước vivo V11i sẽ khiến các đối thủ cùng phân khúc thán phục. Với 25MP, bạn sẽ selfie cả ngày không chán do tấm hình nào cũng vừa ưng. Đồng thời, bộ đôi camera kép sau có “số chấm” lần lượt là 16MP và 5MP hỗ trợ chế độ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

Ngoài ra, cấu hình của máy gồm RAM 4GB và CPU sử dụng con chip Helio P60 -Octa-core 2.0GHz sẽ khiến bạn trầm trồ khi nó làm tốt nhiệm vụ xử lý vận hành mượt mà và nhanh chóng. Bộ nhớ trong 128GB cho bạn không gian lưu trữ khổng lồ, đáp ứng nhu cầu lưu ảnh, lưu video thỏa thích của các bạn trẻ.

Các dòng điện thoại ngày nay dường như đã “say goodbye” với các hai từ “pin yếu”. Dung lượng pin của vivo V11i là 3315mAh, cho phép bạn sử dụng cả ngày thoải mái mới phải mang sạc.

Về thiết kế, chiếc điện thoại vivo V11i gây ấn tượng với màn hình kính cong 2,5D mặt trước và mặt sau cong 3D, mặt lưng 2 màu đặc sắc là xanh tinh tú và tím thiên hà chuyển màu bắt mắt.

Trợ lý ảo của vivo mang tên Jovi. Nó sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian trong việc tìm kiếm thông tin hay điều khiển máy một cách dễ dàng. Theo thời gian, càng ngày Jovi càng hỗ trợ bạn tốt hơn thông qua các dữ liệu hữu ích mà nó thu thập được.

Một tính năng hiện đại trên các dòng điện thoại bây giờ được trang bị là công nghệ sạc pin nhanh. Vivo V11i không phải ngoại lệ, nó cũng được trang bị sạc nhanh an toàn. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để máy đầy pin.

Vivo Y12

Vivo Y12 nổi bật với màn hình Halo Fullview 6.35-inch cực lớn, tỉ lệ 19,3:9 và độ phân giải cao. Khi giải trí không phải ngần ngại các game đồ họa nặng, cũng như giải tỏa tình trạng ngại xem phim trên điện thoại do “không đã mắt”. Camera selfie AI có độ phân giải 8MP, nó sẽ hỗ trợ bạn gần như tất cả. Sau khi chụp xong không cần phải chỉnh sửa gì nhiều, sau khi chụp đăng lên mạng xã hội ngay, bạn vẫn lung linh và tỏa sáng. Bộ ba camera sau bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera hỗ trợ chụp ảnh xóa phông 2MP. Ba camera với ba chức năng vừa chuyên biệt vừa hỗ trợ nhau, giúp cho bức ảnh của bạn đẹp tuyệt vời.

Với chip Helio P22, RAM 3GB và ROM 64GB, hiệu năng được thể hiện tốt và khả năng lưu trữ lớn.

Ngoài điểm đáng lưu ý ở vivo Y12 là màn hình siêu rộng, chúng ta không thể bỏ qua viên pin cực khủng 5000mAh của nó. Với viên pin lớn như vậy, 2 ngày bạn mới cần sạc một lần, trong trường hợp bạn ít sử dụng, thời gian sử dụng còn kéo dài hơn nữa.

Mặt lưng hoàn thiện dạng gương lấp lánh hai màu cho bạn lựa chọn là Aqua Blue (Xanh đại dương) hoặc Burgundy Red (đỏ tía).

Vivo Y11

Tân binh mới ra mắt vivo Y11 gây ấn tượng đầu tiên bởi màn hình siêu rộng 6.35-inch, độ phân giải 720 x 1544 pixels, màu sắc rực rỡ và “nịnh mắt” người dùng.

Điện thoại vivo Y11 giúp bạn sở hữu những bức ảnh selfie nghệ thuật nhờ vào camera trước 8MP kèm theo sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Camera kép sau hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp, chủ thể rõ nét hoàn hảo.

Trong tầm giá dưới 4 triệu, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB đã đủ phục vụ nhu cầu tác vụ điển hình của bạn, không hề bị giật lag hay mắc tình trạng không đủ không gian lưu trữ dữ liệu.

Điều đáng ngạc nhiên ở chiếc điện thoại giá rẻ vivo Y11 là viên pin dung lượng pin cực khủng 5000mAh. Đây là một điểm mạnh vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá.

Về thiết kế, vivo Y11 được lấy cảm hứng từ những viên ngọc quý sáng lấp lánh. Sau đó, trải qua quá trình chế tác thủ công tỉ mỉ, mặt lưng có khả năng chuyển màu đẹp một cách huyền ảo ở cả hai phiên bản màu là Đỏ San Hô và Xanh Ngọc Bích.

Máy được trang bị cảm biến vân tay trên mặt lưng. Tuy nhiên, vivo vẫn ưu ái tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt trên thiết bị này.

Vivo Y93

Vivo Y93 có màn hình lớn tràn viền Halo FullView 6.22-inch chiếm 88,6% diện tích mặt trước. Chính nhờ tỉ lệ cao trên toàn bộ bề mặt nên vivo Y93 mặc dù màn hình lớn nhưng vẫn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Camera trước 8MP hoàn toàn có thể cho ra đời các bức ảnh selfie lung linh nhưng không hề giả tạo, phục vụ tốt nhu cầu “sống ảo” của các bạn trẻ. Cụm camera sau 13MP và 2MP hỗ trợ việc xóa phông cho các bức ảnh tốt khi nhận diện chủ thể chính xác.

Về cấu hình, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB, bạn thỏa sức chụp ảnh, quay phim, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra, Vivo Y93 trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit mạnh mẽ, giúp hiệu năng ổn định, tốc độ xử lý vượt trội. Viên pin 4030mAh ước tính tầm 2 ngày pin mới cạn.

Máy có hai màu cho bạn lựa chọn là đen ánh sao hay xanh dương bắt mắt, mới lạ. Mặt lưng với các góc cạnh bo cong mềm mại và hiệu ứng mặt lưng 3D đẹp khi có ánh sáng chiếu vào. Cầm trên tay chiếc điện thoại này, bạn sẽ trông phong cách và hiện đại.

Trên đây là những chiếc điện thoại vivo hiện nay được xếp vào phân khúc giá phổ thông dưới 4 triệu chụp hình đẹp bạn nên tham khảo. Tất cả mọi thông số đều được tối ưu hóa nhằm cho ra đời những chiếc điện thoại vừa rẻ vừa “ngon” phục vụ bạn.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago