Bộ đôi điện thoại pin 4000mAh siêu khủng, siêu rẻ

Theo một khảo sát của Mashable thực hiện tại 58 quốc gia, ngoài giá bán hợp lý, vừa túi tiền thì khoảng 46% người được khảo sát cho biết yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua điện thoại thông minh chính là thời lượng pin. Dung lượng lớn giúp điện thoại sử dụng được lâu, không phải sạc liên tục nhiều lần trong ngày khi sử dụng với tần suất cao. Sau đây là 2 chiếc điện thoại nhà vivo có viên pin khủng 4000mAh vượt trội trong phân khúc giá phổ thông. Cùng tìm hiểu nhé!

Vivo Y91C

Giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ

Về phần cứng, màn hình vivo Y91C sản xuất theo công nghệ LCD IPS, có “giọt nước” đặc trưng, rộng 6.22-inch và độ phân giải HD+. Phần vỏ ngoài đẹp mắt, chuyển màu khi thay đổi góc nhìn, nhờ vậy thiết bị toát lên vẻ sang trọng, thời thượng vượt trội trong tầm giá.

Cấu hình của chiếc điện thoại vivo Y91C cũng gây ấn tượng khi sử dụng chip MediaTek MT6762R 8 nhân. Sản phẩm vừa đủ để chạy mượt mà, trơn tru trên hệ điều hành tùy biến Funtouch OS cho các hoạt động chơi game, giải trí, học tập hay làm việc.

Xét về mức giá, đây chính là điện thoại pin tầm 4000mAh đáng mua nhất hiện nay. Bởi để sở hữu nó, bạn chỉ cần chi 2.590.000 VNĐ cho 2GB RAM và 32GB ROM.

Về khả năng chụp ảnh, vivo Y91C trang bị camera chính 13MP lấy nét tự động và ống kính selfie 5MP đủ để bạn lưu giữ các khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra, nó còn có chức năng chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ giúp bạn có thể thuận tiện trong chụp nhóm từ xa.

Máy có hai màu cho bạn lựa chọn là màu đỏ quyến rũ và màu xanh sậm huyền bí. Ngoài ra, trên mặt lưng còn được bố trí cảm biến vân tay một chạm ở giữa. Bên cạnh đó, dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vivo Y91C cũng được trang bị khả năng nhận diện bằng gương mặt hiện đại.

Có thể bạn không biết, vivo có một trợ lý ảo là Jovi, nó “chăm sóc” bạn kỹ càng từ A đến Z. Cụ thể, Jovi ghi nhận số bước chân và tính toán lượng calo tiêu thụ hàng ngày; thông báo những thông tin bạn quan tâm như kết quả thi đấu của đội bóng bạn yêu thích hay tình hình thời tiết; đồng thời khuyên bạn nên nghỉ ngơi nếu bạn làm việc nhiều hay thức quá khuya. Một tính năng hay ho khác là khả năng chia đôi màn hình để mở hai ứng dụng cùng lúc chỉ cần vuốt 3 ngón tay trên màn hình là kích hoạt được ngay.

>> Xem thêm: Vivo V15 pin 4000mAh, công nghệ sạc nhanh Dual-Engine

Vivo Y93

Giá tham khảo: 3.390.000 VNĐ

Nhắc đến điện thoại pin 4000mAh giá rẻ, không thể thiếu được chiếc vivo Y93. Chúng ghi điểm ngay từ vẻ bề ngoài với thiết kế sang trọng, mặt lưng bóng bẩy đổ màu bắt mắt và màn hình “giọt nước” 6.22-inch tỉ lệ 19:9 ấn tượng. Màn hình chiếm đến 88,6% mặt trước nên dù màn hình có lớn cũng không làm chiếc máy bị to hay thô, cảm giác cầm nắm vẫn vừa vặn, một phần vì các góc cạnh được bo cong mềm mại, giúp tay người dùng ôm trọn chiếc điện thoại trong lòng bàn tay.

Vivo Y93 được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 439, RAM 3GB, cho khả năng hoạt động mượt mà, ổn định kể cả khi bạn sử dụng chúng để “chiến” những game nặng. Đặc biệt, lượng pin 4030mAh hỗ trợ các game thủ chơi game cả ngày mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, máy còn có chế độ tiết kiệm pin giúp bạn có thể sử dụng được lâu hơn trong các trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, phần camera của vivo Y93 cũng được đánh giá tốt bởi độ phân giải 13MP, camera xóa phông 2 MP và camera selfie 8MP. Kết hợp với công nghệ AI thông minh và khả năng chỉnh sửa trực tiếp, bạn có thể dễ dàng có được những bức ảnh đẹp long lanh mà không cần phải mất thời gian xử lý hậu kỳ hay tải quá nhiều ứng dụng chỉnh ảnh khác. Sau khi chụp ảnh xong, nhờ vào bộ nhớ trong 32 GB và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB mà toàn bộ các bức ảnh của bạn đều được lưu giữ cẩn thận, không bỏ sót dù chỉ một bức.

Hai chế độ bảo mật của vivo Y93 là cảm biến vân tay một chạm và nhận diện gương mặt. Cả 2 phương thức không chỉ có độ an toàn cao mà còn thuận tiện cho người dùng.

Đen và xanh dương là hai màu cho dòng máy vivo Y93. Hai phiên bản màu này đều hợp gout của đa số người dùng. Cầm trên tay chiếc điện thoại vivo Y93, bạn toát lên nét sang trọng, đẳng cấp ngút trời.

>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng chiếc điện thoại vivo Y15 pin khủng, giá rẻ

Bạn cảm thấy thế nào về hai chiếc điện thoại pin khủng mà chúng tôi vừa đề cập? Rất ấn tượng đúng không?! Vậy còn ngần ngại gì mà không rinh ngay một “em” về ngay và luôn.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago