Cộng đồng và các reviewer công nghệ nói gì về chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu vivo X50 Pro mới ra mắt tại Việt Nam

Như vậy, vivo X50 Pro đã chính thức ra mắt tại thị trường smartphone Việt Nam sau một thời gian dài công bố. Vào tháng 7 vừa rồi vivo đã cho ra mắt đồng thời 2 siêu phẩm X50 và X50 Pro. Vậy nên hôm nay chúng ta cùng nhau điểm lại xem cộng đồng và các reviewer công nghệ đã nói gì về sự xuất hiện của chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu X50 Pro nhé!

Người dùng nói gì

Trên trang 24h công nghệ, các bài viết nói về X50 Pro luôn nhận được lượng người xem và tương tác cao, chẳng hạn như bài Những lý do tại sao nên mua Vivo X50 Pro: 4 camera 48MP chất lượng, hiệu năng tốt, màn hình ngon và còn gì nữa? nhận về hơn 9000 lượt xem, Đánh giá Vivo X50 Pro: Ấn tượng với 4 điểm sáng đánh bại nhiều đối thủ trong phân khúc, đó là gì? mang về tận 17.500 lượt xem hay mới đây là bài Trên tay Vivo X50 Pro: bên trong là 1 cái gimbal trên diễn đàn Tinhte thu về hơn trăm bình luận sôi nổi.

Phản ứng của độc giả và fan của điện thoại Android đa phần là rất hào hứng với thông tin camera gimbal được tích hợp trên con máy này, giá bán vẫn là vấn đề được mọi người quan tâm và bàn luận sôi nổi nhất về siêu phẩm đến từ vivo Việt Nam

Không chỉ trên các trang báo mạng hoặc diễn đàn lớn về công nghệ tại Việt Nam, cả cộng đồng người yêu công nghệ trong các hội nhóm lớn trên Facebook đều có sự hào hứng riêng giành cho X50 Pro. Thường thì trong các nhóm sẽ biết và theo dõi hành trình ra mắt X50 Pro từ trước. Cũng như khi chưa xuất hiện dưới hình thức chính hãng, X50 Pro đã có cộng đồng người dùng xách tay riêng. 

Và ngoài cả Facebook, cả trên những nền tảng mạng xã hội như Youtube, người dùng cũng đang nhận xét X50 Pro sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc cận cao cấp. 

Về phía người dùng là như vậy, vậy với những reviewer công nghệ có sức ảnh hưởng đã nói gì về màn ra mắt này của X50 Pro?

Các reviewer nói gì về màn ra mắt ấn tượng của vivo X50 Pro 

Với mảng công nghệ nói chung, những reviewer luôn là người mang lại góc nhìn và tầm ảnh hưởng nhất định đến một bộ phận không nhỏ những người yêu công nghệ tại Việt Nam, vậy họ đã nói gì về chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu X50 Pro này?

“Cái quan trọng hàng đầu chính là những editor hay cameraman “, reviewer của kênh Vật Vờ Studio cho biết trong một video gần đây. Anh cũng nói thêm về việc mình chờ X50 Pro ra bản chính thức từ khi mới chỉ có bản xách tay về Việt Nam.

Kênh công nghệ Techmag Việt Nam nhận định : “Nhà phân phối cũng như là các đại lý bán lẻ nên điều chỉnh giá làm sao cho hợp lý khi so sánh với hàng xách tay”. Bởi ở nước ta một bộ phận lớn người dùng rất nhạy cảm với giá và luôn đặt lên bàn cân so sánh các phiên bản với nhau. 

Còn với kênh của reviewer Tony Phùng thì chia sẻ rằng : “Mình thấy mọi thứ với chiếc điện thoại này rất tuyệt vời, chỉ có 1 vấn đề nho nhỏ là ở phần font chữ khi chơi game”. Đây chỉ là một vấn đề nhỏ thôi nhưng ảnh hưởng cực kỳ đến trải nghiệm sử dụng.

Vậy ngoài camera thì X50 Pro còn có gì ngon?

Đầu tiên là sức mạnh của con chip Snapdragon 765G, 8GB RAM và cả viên pin 4315 mAh cùng cục sạc 33W là một sự phối hợp hoàn hảo cho chiếc máy này, vừa đảm bảo cân bằng hầu hết các tác vụ trên hệ điều hành Android từ nặng đến nhẹ, vừa đảm bảo thời lượng pin tốt mà thậm chí là cả mức giá nữa. 

Điểm đáng chú ý tiếp theo phải là thiết kế của máy rất đẹp, nhìn bên ngoài rất sang trọng và huyền bí. Phần mặt lưng là một bề mặt kính mờ với lớp chuyển sắc đen xám sang bạc nằm phía dưới. Phần lưng được bo cong 2.5D ở 2 phần rìa 2 bên, liên kết mượt với phần khung viền xung quanh, sờ và vuốt rất mượt. 

Hiện tại chiếc điện thoại cấu hình khủng pin trâu X50 Pro này đang được bán với giá khoảng hơn 19 triệu đồng. Các bạn có thể tham khảo các video hoặc trải nghiệm thực tế ở các cửa hàng gần nhà để có thể tự cảm nhận hết độ bá đạo của siêu phẩm mới nhất của vivo

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago