Ultra Game Mode trên vivo X50 Pro hỗ trợ chơi game ra sao?

Ultra Game Mode là một trong những tính năng độc đáo được hãng vivo tích hợp vào các sản phẩm nhằm hỗ trợ tối đa trải nghiệm giải trí. Ultra Game Mode trên vivo X50 Pro hỗ trợ người dùng ra sao, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Trợ lý trò chơi

Tính năng này giúp hiển thị trạng thái tối ưu cho trò chơi hiện tại khi người dùng đang mở 1 trò chơi. Người dùng có thể cài đặt mở cửa sổ này tự động khi vào game hoặc chọn mở các điều khiển trò chơi liên quan để có thể thao tác nhanh trong quá trình chơi game.

Thanh trò chơi

Hỗ trợ người dùng mở thanh cài đặt lối tắt trò chơi khi đang chơi bằng cách lướt ngón tay ngang màn hình.

Chế độ Ultra Game Mode trên vivo X50 Pro

Chế độ cảnh

Đây là chế độ hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm game của người dùng. Chế độ cảnh được chia 2 loại chế độ thể thao điện tử và chế độ bot

  • Chế độ thể thao điện tử mang đến cấu hình hiệu năng cao giúp trải nghiệm trò chơi trở nên mượt mà. Tính năng chế độ thể thao điện tử có các công tắc chặn thông báo, cuộc gọi nền khi đang chơi game giúp gamer không bị thả hồn vào các trận so găng mà không bị gián đoạn bởi những tin nhắn hay cuộc gọi bất chợt. Ngoài ra chế độ thể thao còn giúp tối ưu hóa điều khiển khi bật tắt chụp màn hình chỉ bằng 3 ngón tay đồng thời cải thiện hiệu ứng hình ảnh, khung hình và nhiệt độ. Với việc phân bổ lượng tài nguyên CPU cần thiết cho trò chơi một cách thông minh theo nhiệt độ của điện thoại và tỷ lệ khung hình trong thời gian thực tế giúp nâng cao hiệu năng chơi game. Đặc biệt, khi người dùng sử dụng thể thao điện tử tột đỉnh, vivo X50 Pro sẽ tự động đóng tất cả các ứng dụng nền, đảm bảo không bị tụt fps trong suốt trận đấu.
  • Chế độ bot cho phép tự động chơi game khi màn hình tắt. Tùy chọn này vừa khiến trận game không bị gián đoạn khi màn hình khóa đồng thời giảm lượng pin tiêu thụ.

Hiệu ứng âm thanh và ánh sáng

Tính năng này giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sống động khi chơi game, đảm bảo bạn vẫn chạy mượt mà các trò chơi có đồ họa nặng với chế độ tỷ lệ khung hình được ưu tiên. Khi sử dụng ưu tiên tỷ lệ khung hình, độ phân giải của trò chơi sẽ giảm nhằm tránh hiện tượng giật, lag do đồ họa quá nặng.

Tính năng tăng cường khả năng nhìn rõ trên Ultra Game Mode

Chế độ tăng cường khả năng nhìn rõ nét giúp tăng cường màu sắc thông qua tăng độ bão hòa của cảnh trong trò chơi để hiển thị màu sắc rực rỡ hơn. Mặc dù điều chỉnh độ bão hòa của hình ảnh trò chơi, Ultra Game Mode vẫn giữ lại các màu sắc bầu trời, đất, màu da để đảm bảo tính chân thực khi chơi game.

Ngoài ra, trong một số trò chơi thi đấu, vivo X50 Pro có thể mô phỏng một số hiệu ứng kịch bản trò chơi như rung khi bắn súng.

Ngăn ngừa chạm nhầm trên màn hình

Trong quá trình chơi game, nhiều game thủ gặp phải tình trạng vô tình chạm nhầm vào các biểu tượng trên màn hình hoặc thao tác ngón tay vốn được ấn định để mở một chức năng nào đó trên điện thoại. Việc chạm nhầm trên màn hình khiến bạn xao nhãng. Trên Ultra Game Mode tích hợp chế độ ngăn ngừa thao tác chạm nhầm trên màn hình bằng việc:

  • Thu nhỏ khu vực kích hoạt thanh thông báo: Khi sử dụng, bạn chỉ có thể hiển thị thanh trạng thái từ khu vực chính giữa trên cùng màn hình để tránh chọn nhầm
  • Vô hiệu chụp màn hình bằng 3 ngón tay: để tránh trùng lặp thao tác vuốt 3 ngón tay trong trò chơi, người dùng nên sử dụng tính năng này.

Chế độ ổn định mạng

Có những trò chơi không cần phải kết nối Wi-Fi cũng có thể chơi được, nếu bật Wi-Fi lên, lập tức sẽ hiển thị quảng cáo trong ứng dụng. Đồng thời, khi bạn cho điện thoại kết nối Wi-Fi tự động vào các mạng yếu hoặc bảo mật kém, làm ảnh hưởng chất lượng chơi game của bạn.

Picture in picture của trò chơi

Khi chơi trò chơi, bạn có thể trượt xuống bằng ba ngón tay hoặc chạm vào “Chia màn hình” trong trung tâm lối tắt để gọi cửa sổ nổi cho các ứng dụng trò chuyện như WeChat, WhatsApp, Viber, Line, Messenger, Messenger Lite.

Ngoài ra, chế độ picture in picture cho phép hiển thị các tin nhắn đến dưới dạng biểu tượng nổi. Khi người dùng chạm vào, nó sẽ mở cửa sổ nổi hình ảnh trong hình ảnh.

Chế độ Ultra Game Mode đặc biệt hữu ích cho chơi game, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các tính năng này cho các ứng dụng khác để tối ưu hóa trải nghiệm từng ứng dụng. Bằng cách bấm vào nút dấu Cộng, vivo X50 Pro sẽ hiển thị ra đồng loạt các ứng dụng khác, bạn bấm chọn và tiến hành thiết lập như với một trò chơi. Ngoài sở hữu chế độ Siêu trò chơi, vivo X50 Pro còn được trang bị chip chuyên chơi game Snapdragon 765G cùng RAM 8GB và ROM 256GB đảm bảo khả năng lưu trữ và trải nghiệm game tuyệt đỉnh.

Hi vọng với bài viết này, những game thủ sẽ cân nhắc thêm lựa chọn điện thoại chơi game thông qua thông tin về chế độ ultra game mode trên vivo X50 Pro

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago