Cập nhật các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp, mới nhất mà bạn không thể bỏ qua

Tạo dáng chụp ảnh luôn là vấn đề muôn thuở với các tín đồ sống ảo. Tuy nhiên, các dáng chụp ảnh kiểu “hi” xưa cũ đã quá là nhàm chán rồi. Chúng ta cần những kiểu chụp ảnh thú vị hơn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp, mới nhất để tạo ra những bức ảnh độc đáo, đáng nhớ. 

Tạo dáng chụp ảnh với hoa

Với các bạn yêu thích phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ, thì chụp ảnh với các loại hoa là một điều không thể bỏ qua. Chúng ta có thể mượn nét đẹp có sẵn của các loài hoa để tạo ra những bức ảnh nhẹ nhàng, đáng yêu. 

Tùy vào từng mùa sẽ có những loại hoa khác nhau. Vì vậy, đừng lo lắng rằng sẽ thiếu hoa để chụp ảnh nhé. Bạn có thể dạo quanh những ngỏ ngách để chụp với các bức tường hoa, hay chuẩn bị sẵn một bó hoa, nhành hoa để làm đạo cụ, hay tiến thẳng đến những cánh đồng hoa để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. 

Chụp ảnh với hoa là kiểu chụp được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất 

Kiểu chụp ảnh chống cằm 

Bước đầu tiên cần nhớ trong việc chụp ảnh đó chính là tạo dáng một cách thoải mái nhất. Vì vậy, khi bạn không biết tạo dáng hay đặt tay như thế nào, bạn có thể chống cằm. Dáng vẻ này nhìn có vẻ hơi lười, tuy nhiên chúng lại tạo cho người xem cảm giác bạn đang suy nghĩ, trầm ngâm hoặc đang bận tâm về một điều gì đó.
Đây là một trong các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp mà ai cũng nên có. Hãy kết hợp với những biểu cảm đáng yêu để bức ảnh thêm phần sinh động nhé!

Chụp ảnh chống cằm ngoài trời

Vuốt tóc để tạo những shoot ảnh tự nhiên 

Mái tóc bồng bềnh luôn là thế mạnh của các cô gái. Vì vậy, sao chúng ta không tận dụng chúng một cách tự nhiên nhất vào các bức ảnh? 

Bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh phù hợp với các kiểu tóc của mình. Bạn có thể nhẹ nhàng vuốt tóc, sờ lên tóc hoặc tạo các cử chỉ cho mái tóc tung bay. Cách chụp ảnh này không hề giới hạn với kiểu tóc ngắn, tóc dài hay tóc đuôi ngựa đâu nhé. Những kiểu tóc tự nhiên, trẻ trung này sẽ tạo thiện cảm rất tốt cho người xem đấy. 

Vuốt tóc để tạo ra những bức ảnh tự nhiên 

Chụp quay lưng với ống kính máy ảnh 

Tư thế chụp ảnh quay lưng với ống kính máy ảnh là một trong những các tạo dáng được ưa chuộng nhất đấy. Với kiểu chụp ảnh này, bạn chỉ cần quay lưng và nhìn vào ống kính là đã tạo ra những bức ảnh đẹp rồi. Kiểu chụp này không quá cầu kì, tuy nhiên, chúng lại giúp bạn nhẹ nhàng khoe ra đường cong cơ thể một cách tinh tế đấy. 

Hơn nữa, bạn có thể kết hợp với áo hai dây hoặc áo hở lưng một chút sẽ càng tăng thêm hiệu ứng. 

Chụp ảnh quay lưng với ống kính 

Các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp: Giấu đi một phần khuôn mặt. 

Nhân gian đã đồn rằng: ” Chụp ảnh không thấy mặt thì luôn luôn đẹp”. Quả đúng là vậy, che đi một phần gương mặt giúp bạn tô thêm nét bí ẩn và cuốn hút cho bức ảnh. Với cách này, bạn có thể lấy tay che mặt, lấy tay hứng nắng hoặc sử dụng các phụ kiện để bức ảnh thêm độc đáo hơn. Một số phụ kiện bạn có thể sử dụng như: máy ảnh, hoa, chiếc lá, quyển sách,… 

Chụp ảnh giấu một phần khuôn mặt 

Vừa đi vừa chụp 

Vừa đi vừa chụp cũng là một kiểu chụp ảnh với những bạn ưa thích phong cách chụp ảnh tự nhiên. Đây là một trong các kiểu chụp ảnh ngoài trời được yêu thích nhất. Bởi vì các chủ thể trong ảnh như đang di chuyển, vô tình tạo nên nét sinh động, cuốn hút. Bạn có thể chụp các bức ảnh này tại không gian rộng lớn, các bức tường đẹp, những con đường thú vị, thậm chí ngay cả lúc băng qua đường. 

Chụp ảnh lúc sang đường 

Sử dụng đạo cụ chụp ảnh 

Nếu bạn dự định tạo ra các bức hình bài bản thì đạo cụ chính là một phần không thể thiếu. Đạo cụ có thể có sẵn ở địa điểm bạn muốn chụp ảnh. Bạn cũng có thể chuẩn bị chúng sẵn từ trước theo concept của bức ảnh. 

Các đạo cụ bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh đẹp có thể kể đến như: dù che mưa, đèn dây, hoa, chong chóng, bóng bay, đồ ăn, đàn, vali, xe,… Chúng có thể là bất cứ thứ gì phù hợp với concept của bạn. 

Các kiểu chụp ảnh ngoài trời đẹp với đạo cụ 

Đây là một trong những đồ vật hỗ trợ bạn tạo dáng cực kì hiệu quả. Chúng khiến bạn không bị bối rối trước ống kính, hoặc khi không biến đặt tay ở đâu cho phù hợp. 

Xem thêm: Các kiểu tạo dáng chụp ảnh triệu like trên mạng xã hội. 

Đây chính là một trong những kiểu chụp ảnh ngoài trời cực kỳ dễ thương mà bạn có thể áp dụng. Nếu những kiểu tạo dáng chụp ảnh trên bạn đều đã thử qua, hãy thử tham khảo các gợi ý tạo dáng chụp ảnh của dòng điện thoại vivo V Pro, gồm các sản phẩm tiêu biểu như: vivo V19 Pro, vivo V20 Pro, vivo V21 Pro,… Đây được mệnh danh là dòng điện thoại tạo ra những bức ảnh “triệu like” trên mạng xã hội. Chúc các bạn có những bức ảnh tuyệt vời. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago