Những kiểu selfie đẹp hot nhất Mạng Xã Hội 2021

Bạn là người đam mê chụp ảnh selfie. Bạn chết mê chết mệt với những bức ảnh selfie triệu like của các cô nàng hot girl trên Mạng Xã Hội. Bạn cũng muốn có được những bức ảnh đẹp lung linh như thế. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Bởi, bài viết dưới đây sẽ mách bạn tất tần tật những kiểu selfie đẹp hot nhất Mạng Xã Hội năm 2021 vừa đơn giản mà lại cực kỳ thu hút. 

Có rất nhiều kiểu selfie đang làm mưa làm gió trên Mạng Xã Hội

1. Nhìn thẳng vào camera:

Nếu như bạn có một đôi mắt trong sáng, long lanh, hút hồn. Một đôi “mắt biếc” làm đắm say biết bao con tim thì đừng ngần ngại nhìn thẳng vào camera. Với kiểu selfie trực diện này sẽ giúp cho bức ảnh của bạn thêm phần thu hút và mê người.

Đôi mắt long lanh tạo độ sâu cho bức ảnh bạn thêm cuốn hút

2. Kiểu selfie say “hi”:

Bạn nghe không lầm đâu. Kiểu selfie đời đầu của bao chị em, hiện nay lại trở thành một “hiện tượng” hot  và được xếp vào danh sách những kiểu selfie đẹp hot nhất 2021 đấy. Bởi giờ đây, với kiểu selfie này bạn không chỉ còn mỉm cười đơn giản nữa mà bạn có thể kết hợp với 7749 sắc thái của khuôn mặt giúp cho bức ảnh của bạn trở nên mới mẻ hơn. 

Một chút biểu cảm “tinh nghịch” làm cho bạn trông đáng yêu và dễ thương hơn.

Hoặc bạn cũng có thể thay đổi tay thành biểu tượng “ok” cho bức ảnh thêm mới mẻ

3. Giả vờ “giận dỗi”: 

Có một kiểu selfie đẹp khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay và luôn đó là giả vờ “giận dỗi”. Với kiểu selfie này thì bạn chỉ cần giơ máy lên và diễn làm sao cho nét mặt của mình như đang giận dỗi một điều gì đó. Đăng kèm caption: “Em dỗi rồi đó, anh dỗ em đi” thì trời ơi bạn đã có được một bức ảnh triệu view mà lại cực kỳ trend rồi đấy. 

Nét mặt giận dỗi đáng yêu này sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chàng trai đó. 

4. Kiểu selfie chu mỏ:

Ở vào thời điểm 5-6 năm trước thì kiểu selfie đình đám này chính là cơn sốt trên Mạng Xã Hội và cho đến thời điểm hiện tại thì độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Với cách tạo dáng chụp ảnh này sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trở nên thu hút và hấp dẫn bởi chính sự dễ thương, chúm chím của đôi môi đó.

Kiểu selfie nổi tiếng của các hotgirl đời đầu

5. Sử dụng các sticker hoặc hiệu ứng chụp ảnh: 

Bên cạnh các cách tạo dáng selfie đẹp mà bạn không thể bỏ qua , để bức ảnh trở nên lung linh, xinh đẹp hơn thì bạn có thể sử dụng thêm sự hỗ trợ từ các app chụp ảnh.  Ngày nay có rất nhiều app chụp ảnh đã trang bị thêm vô số sticker và hiệu ứng chụp ảnh đa sắc màu, đa phong cách giúp bạn thỏa thích sáng tạo trong từng bức ảnh selfie của mình. Điển hình như: instagram, ulike, snow, B612,…

Một vài sticker sẽ tạo điểm nhấn cho bức ảnh của bạn

6. Chụp ảnh cùng với vivo V21: 

Dòng V của vivo V21 đã chào sân năm 2021 bằng phiên bản vivo V21 cực kì ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng,  mặt lưng kính tuyệt đẹp. Cũng như bao sản phẩm tiền nhiệm khác, vivo V21 được nhà sản xuất đầu tư trang bị hệ thống camera tuyệt vời cùng nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, thu hút sự chú ý của cộng động những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Điểm nổi bật của vivo V21 đó chính là thiết kế camera selfie với cảm biến 44MP, có chế độ chống rung OIS và hai đèn flash LED giúp cho hình ảnh được sắc nét và rõ ràng hơn dù chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra,  ở vivo V21 còn trang bị nhiều tính năng phần mềm khác như lấy nét tự động bằng mắt, quay video 4K 30fps đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

vivo V21 sản phẩm nổi bật năm 2021

Tổng kết:

Trên đây là tổng hợp những kiểu selfie giúp bạn có được một bộ ảnh selfie đẹp nhất, thời thượng nhất. Còn đợi gì nữa mà bạn không áp dụng ngay những cách tạo dáng này. Chúc bạn thành công nhé! 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago