Các ứng dụng chèn sticker vào ảnh nhanh chóng, tiện lợi

Nếu muốn các bức hình đăng tải lên các trang mạng xã hội có thêm phần độc đáo, thu hút người xem hơn thì việc chèn biểu tượng sticker vào ảnh là phương pháp cực kỳ hay giúp bạn sở hữu được những tấm hình có lượng tương tác cực kỳ cao, bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số ứng dụng chèn sticker vào ảnh siêu hot và điện thoại được tích hợp sẵn ứng dụng chèn sticker.

Tại sao nên chèn sticker vào ảnh? 

Trong số nhiều bức ảnh chúng ta chụp hằng ngày đôi khi sẽ bị lọt vào khung hình những người lạ hoặc vật thể không mong muốn. Hoặc chúng ta muốn che những phần không muốn xuất hiện trong khung hình, hoặc chỉ đơn giản là làm cho tấm hình trở nên sinh động và đáng yêu hơn. 

Chèn sticker vào ảnh 

Hiện nay các dòng điện thoại của vivo đã được trang bị tính năng AR Sticker hay còn được gọi là công nghệ thực tế ảo tăng cường, công nghệ này khác với công nghệ VR ở chỗ, VR là công nghệ sản phẩm ảo hoàn toàn trong khi công nghệ AR mô phỏng một thế giới ảo dựa trên những hình ảnh thực tế thông qua camera 

Các ứng dụng chèn sticker vào ảnh

1. Snow

Snow được biết đến là ứng dụng có những hiệu ứng cho ảnh cực kỳ đẹp mắt, bên cạnh đó Snow còn có tính năng ”đổi mặt” cũng đang rất nổi trong thời gian gần đây.

Bạn có thể chèn các sticker vui nhộn vào hình ảnh có sẵn trong thư viện điện thoại của bạn, Snow cập nhật thường xuyên các tính năng để phù hợp với xu hướng nhất. Có rất nhiều loại sticker đa dạng từ dễ thương, rùng rợn, lãng mạn, vui vẻ… 

Sau khi chèn sticker xong bạn có thể xuất ra và lưu vào thư viện ảnh hoặc trực tiếp trên app Snow.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Snow

2. Camera 360

App chụp ảnh ”quốc dân” camera360, về độ phổ biến của ứng dụng này thì chắc bạn cũng không còn xa lạ gì nữa đúng không nào. Camera360 có thể nói là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh ảo diệu mà ai cũng biết. Bạn vừa có thể chụp trực tiếp hoặc vừa chỉnh ảnh sau khi chụp bằng các thao tác như: chèn text, sticker, bộ lọc… Với camera360 bạn có thể xinh lung linh dưới mọi góc nhìn. 

3. LINE Camera

LINE Camera là ứng dụng với những nhân vật dễ thương, được trang bị đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp. Mặc dù là app miễn phí tuy nhiên LINE Camera không hề thua kém bất cứ app trả phí nào khác, được những điều đó là nhờ vào những tính năng như bộ lọc thời gian thực, sửa ảnh, ghép ảnh…

Ngoài những ứng dụng chèn sticker vào ảnh thì bạn có thể chèn sticker trực tiếp trên điện thoại không cần thông qua bên thứ 3 (ứng dụng), tuy nhiên hiện nay không phải tất cả điện thoại đều có thể có chức năng này. Bạn có thể tham khảo thêm chiếc điện thoại V21 5G đến từ thương hiệu vivo, không những có khả năng chèn sticker mà chụp hình cũng rất đỉnh. Hãy theo chân chúng tôi để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.

Điện thoại vivo V21 5G công nghệ đột phá

Đầu tiên chúng ta hãy điểm qua một số công nghệ được tích hợp trên V21 5G nhé. Trước khi ra mắt V21 5G được giới công nghệ dự đoán trước sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone thu hút giới trẻ nhất bởi thiết kế bên ngoài sang trọng, cao cấp không thua gì flagship của các hãng khác.

Lễ ra mắt vivo V21 5G

vivo V21 5G chỉ mỏng 7.29mm và nhẹ 176g, mặt lưng được làm bằng kính và phủ lớp AG Matte nhằm tăng độ sang trọng và chắc chắn khi cầm trên tay, với 2 phiên bản màu Xanh Chạng Vạng và Nắng Hoàng Hôn đều được người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Máy được trang bị màn hình có kích thước 6.44 inch với độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 90Hz cùng tấm nền AMOLED cho chất lượng hiển thị được sắc nét. 

Đặc biệt với kiểu thiết kế màn hình vô cực và camera trước được tối ưu diện tích nên nhìn máy sẽ nhỏ gọn hơn so với các mẫu có cùng kích thước.

Trên tay chiếc điện thoại vivo V21 5G

V21 5G được vivo tập trung phần lớn vào tính năng chụp hình, vì thế mà camera selfie có độ phân giải lên đến 44MP cũng là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera selfie có độ phân giải 44MP, ngoài khả năng chụp góc rộng, camera trước của V21 5G còn cho ra ảnh chụp đêm vô cùng ấn tượng nhờ hiệu ứng Ánh Trăng Kép. Sở dĩ V21 5G được vivo đầu tư khá mạnh về phần chụp ảnh là vì vivo tin rằng selfie giúp mọi người kết nối với nhau. 

Cụm 3 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải 64MP, hỗ trợ khả năng chụp góc rộng. Camera góc siêu rộng đến 120 độ có độ phân giải 8MP và camera chụp ảnh macro 2MP.

Cụm camera sau có thể quay video 4K cho chất lượng hình ảnh siêu nét, kết hợp với cảm biến chống rung OIS và chế độ chụp đêm giúp V21 5G vượt trội về khả năng chụp ảnh.

Cụm 3 camera sau trên V21 5G

Không chỉ có khả năng chụp hình vượt trội mà hiệu năng của V21 5G thuộc hàng ”khủng”. V21 5G còn được hãng ưu ái tích hợp kết nối 5G thế hệ mới được trang bị con chip MediaTek Dimensity 800U 5G có sức mạnh không thua kém gì với Snapdragon 750, kèm theo bộ nhớ RAM 8GB và tích hợp công nghệ tăng RAM ảo qua đó nâng dung lượng RAM lên đến 11GB giúp khả năng chơi game, giải trí và tái tạo hình ảnh hoàn hảo.

Qua bài viết trên chia sẻ đến bạn một số ứng dụng chèn sticker vào ảnh và gửi đến bạn dòng điện thoại vivo V21 5G chèn sticker mà không cần dùng đến app. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân nhé.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago