Điểm mặt “đế vương” trong làng laptop cho dân đồ họa

Khi nhắc đến các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp thì chắc hẳn rằng rất nhiều các Designer sẽ lựa chọn máy tính để bàn để có được những cấu hình mạnh mẽ nhất để phục vụ cho việc thiết kế hay chỉnh sửa hình ảnh, video. Tuy nhiên, một bất lợi mà không nói nhưng ai cũng biết của những chiếc máy tính để bàn đó là sự cồng kềnh và bất tiện của nó. Để giải quyết được vấn đề nhức nhối này thì chỉ có thể là những chiếc laptop thuận tiện cho việc di chuyển nhưng không phải laptop nào cũng có thể làm đồ họa được, đặc biệt là đồ họa chuyên nghiệp. Thế nên bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn chiếc “đế vương” của laptop cho dân đồ họa.

Laptop chuyên đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel Pro

Là chiếc laptop cao cấp nhất trong series các sản phẩm máy tính xách tay của Acer ConceptD – dòng các sản phẩm chuyên đồ họa, dành cho các Designer hay các nhà làm phim, là dòng sản phẩm mạnh mẽ có thể thực hiện tốt các tác vụ nặng nề trong đồ họa. Acer ConceptD 7 Ezel Pro mở ra một kỷ nguyên mới cho laptop đồ họa bởi những hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế độc đáo của nó.

Acer CpnceptD 7 Ezel Pro – chiếc laptop chuyên đồ họa đáng sở hữu nhất

Cấu hình vượt trội xứng tầm “đế vương”

Cấu hình trên chiếc laptop ConceptD 7 Ezel Pro được đánh giá không thua gì một cấu hình vượt trội trên các máy tính trạm. Nếu bạn không tin thì hãy thử điểm qua hàng loạt các thông số ấn tượng này một lần thử nhé!

Hiệu năng mạnh mẽ không thua gì một máy tính trạm

Chiếc máy tính được trang bị bộ vi xử lí Intel Comet Lake-H Xeon® W-10885M, 8 nhân 16 luồng cùng hệ điều hành Window 10 Pro mang lại một hiệu năng mạnh mẽ ngang ngửa các máy tính trạm. Bộ nhớ trong lên đến 32GB RAM và 2TB SSD NVMe chạy RAID nhanh đến chóng mặt. Bên cạnh đó, sở hữu một trong những chiếc card đồ họa khủng nhất đến từ nhà Nvidia – Quadro RTX 5000 16GB, ConceptD 7 Ezel Pro hứa hẹn mang lại một trải nghiệm mạnh mẽ và trơn tru cho bạn, giúp “núi” công việc của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thiết kế độc lạ với 6 chế độ gập và xoay

Là một chiếc laptop nhưng lại không hẳn là một chiếc laptop. ConceptD 7 Ezel Pro có thể đa di năng hóa chiếc laptop của bạn thành một chiếc ipad, một cái màn hình trình chiếu mini hay trở thành một “bức tranh” nhỏ để bạn thỏa sức vẽ vời và sáng tạo các ý tưởng của mình,..Tất cả đều có thể được hiện thực hóa với 6 chế độ gập và xoay khác nhau, được thiết kế và lên ý tưởng bởi Ezel Hinge.

Chiếc laptop đa di năng với 6 chế độ gập, xoay khác nhau

Khác với những chiếc laptop gaming với vẻ ngoài hầm hố thì ở ConceptD 7 Ezel Pro cũng với một hiệu năng mạnh mẽ nhưng được khoác trên mình bộ áo trắng tinh cùng chất liệu nhôm magnesium cứng cáp. Điều này giúp tính thẩm mỹ trên chiếc laptop được tăng cao, mang lại một không gian sáng tạo hoàn hảo và cũng giúp chiếc máy trở nên bền bỉ hơn nhiều lần. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR cùng màn hình mượt như lụa sẽ xóa đi ranh giới giữa việc vẽ trên máy và vẽ trên giấy.

Bút Wacom EMR mang lại cảm giác vẽ như thật

Màn hình hiển thị sắc nét đến từng chi tiết, chuẩn trên từng mi-li-mét màu

Chiếc màn hình trên ConceptD 7 Ezel Pro không hề kém cạnh so với các monitor để bàn cho dân chuyên đồ họa khi được trang bị độ phân giải 4K UHD Panetone Validated trên tấm nền IPS 15,6 inch tích hợp lớp kính cường lực chống chói Corning® Gorilla® Glass. Trên chiếc màn hình, này bạn sẽ được trải nghiệm một chất lượng hiển thị đỉnh cao, hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn.

Chiếc “monitor” được tích hợp trên một máy tính xách tay

Ngoài ra, một dân chuyên đồ họa thì không thể nào lơ là được gam màu cũng như độ chính xác trên gam màu đó. ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu gam màu đắt giá hàng đầu trong thế giới đồ họa 100% AdobeRGB và độ chuẩn xác màu cao với Delta < 2.

Gam màu 100% Adobe RGB đắt giá

Độ chuẩn xác màu cao với Delta < 2

Mạnh mẽ nhưng không ồn ào

Nhờ có quạt làm mát 4th Gen Aeroblade 3D, đảm bảo tần số tiếng ồn của quạt khi hoạt động dưới 40 dB. Vì vậy bạn không cần phải lo ngại về việc phát sinh ra những tiếc ồn gây khó chịu và ảnh hưởng đến quá trình làm việc của mình. ConceptD 7 Ezel Pro sẽ đảm bảo mang lại một không gian cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Tiếng ồn không còn là mối lo ngại đối với ConceptD 7 Ezel Pro

Với tất tần tật những trang bị về công nghệ, tiện ích, chất lượng hiển thị,… mà Acer dành cho chiếc laptop ConceptD 7 Ezel Pro thì đây xứng đáng trở thành “đế vương” của các laptop cho dân đồ họa. Hiện tại giá bán của chiếc máy tính xách tay với công năng sánh ngang một chiếc máy tính để bàn như này có giá trên website chính thức của Acer là 150.000.000đ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago