Bỏ ngay các app tăng tốc game vì đã có điện thoại vivo

Đối với các điện thoại android, hiện tượng máy bị giật lag khi chơi game có đồ họa cao hay khi chơi game quá lâu là vấn đề chung. Để khắc phục vấn đề này, nhiều người chọn cách tải thêm app tăng tốc game về máy. Tuy nhiên, việc này lại khiến máy tốn thêm 1 phần dung lượng cho chúng. Giờ đây, với điện thoại vivo, bạn sẽ không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng nào để tăng tốc trò chơi nữa. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng có trên điện thoại vivo dành cho các game thủ nhé. 

Game center – cửa hàng ứng dụng thu nhỏ dành riêng cho game

Có thể nói, Game center chính là tính năng mà vivo thiết kế dành riêng cho các game thủ khi muốn lựa chọn game mới để giải trí. Với những tiện ích như gợi ý trò chơi theo sở thích chơi game trên điện thoại của bạn hay gợi ý game theo thể loại game, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được game mới phù hợp với nhu cầu giải trí của mình. Bên cạnh đó, Game center còn cung cấp thêm tiện ích đếm thời gian chơi game của bạn trên mỗi game, thông tin về CPU, nhiệt độ điện thoại,… từ đó giúp bạn đánh giá xem có nên chơi game đó không. 

Game center – tính năng hữu dụng mà vivo mang lại cho game thủ

Ultra game mode – app tăng tốc game giúp kiểm soát trò chơi dễ dàng hơn

Chế độ này cung cấp cho bạn rất nhiều tiện ích vô cùng hữu dụng khi chơi game đấy. Hãy tìm hiểu các tiện ích mà chế độ này mang lại nhé.

1. Trợ lý trò chơi

Tại đây bạn sẽ có thể lựa chọn mở hoặc tắt cửa sổ popup trợ lý trò chơi khi mới đăng nhập vô game. Đây là 1 cửa sổ thu nhỏ, cung cấp các tính năng có trong chế độ Ultra Game mode, cho phép dễ dàng điều chỉnh những thay đổi tối ưu game trước khi bắt đầu trận game hoặc ngay trong khi đang diễn ra trận game bằng thao tác vuốt tay từ phía bên trái màn hình. 

2. Chặn cuộc gọi ngầm dưới nền

Đối với các điện thoại thông thường, khi trả lời điện thoại, bạn sẽ không thể tiếp tục trò chơi, thế nhưng với điện thoại vivo, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Bằng cách cài đặt cho phép cuộc gọi hiển thị ngầm, bạn sẽ vẫn có thể tiếp tục trận combat với đồng đội dễ dàng trong lúc đang trả lời điện thoại. Đây là tính năng vô cùng hữu dụng mà ngay cả khi bạn tải app tăng tốc game về cũng không thể làm được.

Các tiện ích giúp cải thiện tốc độ game có sẵn trên điện thoại vivo

3. Chặn thông báo

Các thông báo tin nhắn, ứng dụng cứ nổi lên màn hình che mất tầm nhìn của bạn trong game khiến bạn phiền não. Hãy bật ngay tính năng chặn thông báo hiển thị khi chơi game có trong chế độ Ultra Game mode lên và bạn sẽ không còn bị chúng ảnh hưởng tới khi đang trong game nữa. 

4. Tự động chơi khi tắt màn hình

Phím tắt màn hình nằm ngay ở cạnh bên điện thoại khiến bạn đôi khi nhấn nhầm vào nó. Điều này khiến trận game bị dừng giữa chừng, thậm chí, khi bạn mở lại màn hình, game còn có hiện tượng lag nhẹ. Do đó, vivo cung cấp tính năng tự động chơi khi tắt màn hình, cho phép trò chơi tiếp tục chạy khi màn hình tắt hay giảm mức tiêu thụ pin khi máy bạn đã sắp hết pin nữa.

5. Ưu tiên hiệu năng

Tính năng này sẽ giúp máy tập trung hiệu năng dành cho game khi bạn đang chơi game, nhằm giảm hiện tượng giật lag máy khi chơi một cách hiệu quả.

6. Từ chối cuộc gọi

Nếu bạn cảm thấy cuộc gọi của ai đó không quan trọng, và bạn không nhất thiết phải nhận cuộc gọi của họ khi đang chơi game thì bạn chỉ cần thêm số điện thoại đó vào danh sách cuộc gọi hạn chế trong tiện ích này. Hoặc bạn có thể chọn từ chối tất cả các cuộc gọi để đảm bảo tốc độ chơi game không bị ảnh hưởng vì những thông báo cuộc gọi này.

7. Tắt kết nối Wi-Fi tự động

Điện thoại thường sẽ ưu tiên tự động kết nối với mạng wifi mà bạn đã từng sử dụng. Việc này đôi khi sẽ gây bất tiện cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang chơi game, nếu máy kết nối với mạng wifi yếu sẽ khiến game bị lag. Do đó, tính năng này của vivo giúp bạn ngăn chặn máy tự động kết nối với các mạng wifi khác.

8. Ngăn ngừa thao tác chạm tình cờ

Khi chơi game, chắc chắn sẽ không tránh khỏi việc bạn vô tình chạm vào các phím AI đã được cài đặt sẵn trên máy. Những phím này sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại tiện lợi hơn. Tuy nhiên, khi chơi game nó có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn chỉ cần chọn tắt chúng đi ngay trong phần tiện ích nàycủa vivo. 

Không cần app tăng tốc game vì đã có vivo

9. Picture in picture của trò chơi

Khi bạn đang chơi game nhưng muốn trả lời tin nhắn của bạn bè, nếu ở điện thoại android thông thường, việc này sẽ chiếm hết toàn màn hình điện thoại của bạn. Thế nhưng với điện thoại vivo, chỉ bằng thao tác trượt 3 ngón tay xuống bạn có thể mở 1 cửa sổ popup ở trên màn hình để trả lời tin nhắn tiện lợi hơn.

Thay đổi giọng nói:

Tính năng này chỉ hỗ trợ trên các game có voice chat. Khi bật tính năng này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn giọng nói sẵn trên vivo, nhằm cho trận game trở lên thú vị hơn. 

Trên đây là các tiện ích mà điện thoại vivo mang lại dành cho các game thủ. Với những tiện ích này, bạn sẽ không còn cần phải băn khoăn chọn app tăng tốc game nào giữa các ứng dụng trên cửa hàng CH play nữa. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago