Acer ConceptD 7 Ezel Pro thuộc top laptop chỉnh sửa video tốt nhất

Thời gian gần đây thương hiệu laptop Acer vừa cho ra mắt dòng sản phẩm ConceptD với đối tượng người sử dụng là những nhà làm phim, kiến trúc sư, designer và những nhà sáng tạo trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Acer ConceptD là hệ sinh thái rộng lớn dành cho các nhà sáng tạo, từ laptop cho đến PC đều mang phong cách năng động, nổi bật phù hợp với giới trẻ. Hiểu được đặc thù công việc ngành sáng tạo,các sản phẩm của ConceptD đều có hiệu năng mạnh mẽ, chất lượng màu sắc chuẩn xác. Đặc biệt phải kể đến trong ngành đồ họa, Acer ConceptD 7 Ezel Pro đươc đánh giá là dòng laptop chỉnh sửa video tốt nhất bởi những tính năng dưới đây.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro được xếp vào dòng laptop chỉnh sửa video tốt nhất 

Hiệu năng mạnh mẽ và bền bỉ

Được trang bị bộ vi xử lý Intel XeonWW-10885M hoặc Intel Core I7, đi kèm là bộ vi xử lý đồ họa Nvidia Quadro RTX 5000 hoặc GeForce RTX 2060, màn hình cảm ứng đa điểm 15.6, độ phân giải 4K được chứng nhận PANTONE-Validated, Acer ConceptD 7 Ezel Pro có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm màu sắc chân thực cùng hiệu năng mạnh mẽ có thể thực hiện nhiều công việc một lúc mà không bị gián đoạn. Bên cạnh đó Acer ConceptD 7 Ezel Pro còn được trang bị bút Wacom EMR với 4096 cấp độ nhạy dành riêng cho các tác vụ phác họa bản vẽ nặng như Render Video 6K RED hoặc dựng hình 3D,..Việc chỉnh sửa video nhờ có sự hỗ trợ của Acer ConceptD 7 Ezel Pro sẽ không còn gặp nhiều khó khăn nữa. 

Hiệu năng mạnh mẽ cũng chế độ hiển thị màu sắc chân thực của Acer ConceptD 7 Ezel Pro 

Acer ConceptD 7 mang ngôn ngữ thiết kế GeForce Max-Q, là sự kết hợp giữa trẻ trung, hiện đại và sang trọng trong thiết kế, “ngoại hình” của máy không hề hầm hố hay góc cạnh mà ngược lại, hướng theo thiết kế của những chiếc laptop dành cho giới doanh nhân khi chỉ nặng 2.1 kg và mỏng 17.9mm. Vỏ bọc bên ngoài được làm từ hợp kim Magie với sắc trắng sữa thanh lịch. Thiết kế máy tối giản cùng logo Acer được dập nổi nằm giữa máy, mặt lưng là khe tản nhiệt với thiết kế gấp khúc đặc trưng của dòng laptop gaming thường thấy. Với thiết kế này bạn có thể tự tin sử dụng máy ở bất cứ nơi đâu, vì không chỉ là một công cụ làm việc, Acer ConceptD 7 Ezel Pro còn đại diện cho đẳng cấp của bạn. 

Thiết kế năng động, thời trang nhưng không kém phần sang trọng của Acer ConceptD 7 Ezel Pro

Giảm thiểu tiếng ồn đến mức tối đa

Trong ngành sáng tạo, môi trường làm việc đóng vai trò rất quan trọng, quyết định năng suất cũng như hiệu quả công việc, một môi trường yên tĩnh là một nơi thích hợp cho trí sáng tạo bay cao. Hiểu được điều đó Acer ConceptD 7 Ezel Pro đã trang bị quạt làm mát thế hệ 4 Gen Aeroblade 3D, đảm bảo tần số quạt dưới 40db giúp tạo ra một không gian tĩnh lặng cho bạn thoải mái làm việc. Nhiều người nghĩ rằng việc máy không phát ra âm thanh khi hoạt động tức là máy yếu, nhưng với Acer ConceptD Ezel Pro cho dù không phát ra tiếng ồn, máy vẫn hoạt động ở công suất tối đa. 

Thiết kế sinh học của cánh quạt dựa trên nguyên lý quạt cánh cú vọ giúp không khí được luân chuyển liên hồi, tăng tốc độ làm mát. Có tổng cộng 59 cánh quạt với bề dày 0.1mm hạn chế tiếng ồn, cùng với cơ chế giảm ồn được tối ưu hoá của winglet, sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc yên tĩnh.

Không còn lo ngại vấn đề tiếng ồn với cánh quạt được thiết kế cải tiến tăng hiệu quả

Kết 

Vì công việc trong ngành sáng tạo đòi hỏi nhiều yếu tố nên những công cụ hỗ trợ đi kèm cũng phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó để có thể phục vụ tốt công việc, nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả công việc. Để lựa chọn được một chiếc laptop chỉnh sửa video tốt nhất ta cần chú trọng đến hiệu năng, công suất, chất lượng hình ảnh và cả thiết kế bên ngoài. Acer ConceptD 7 Ezel Pro ra đời với mục đích hướng đến nhà sáng tạo, cùng những tính năng được nhà sản xuất tỉ mỉ chế tạo, đây thật sự là một lựa chọn đáng để đầu tư nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy phục vụ công việc có chất lượng tốt. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago