Top 5 chiếc điện thoại giá rẻ cho sinh viên 2019

Các bạn sinh viên đang có mong muốn sở hữu những chiếc điện thoại không những có thiết kế theo kịp xu hướng, camera chụp hình đẹp mà còn có dung lượng pin lớn và chơi game giải trí mượt mà thì đây chính là top 5 chiếc điện thoại dành riêng cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Vivo Y12

Ở mức giá dưới 4 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại vivo Y12 với màn hình rộng 6.35-inch tỉ lệ 19,3:9 cùng độ phân giải cao 1544 x 720 Pixels. Với những thông số này, mắt của bạn gần như được thỏa mãn tuyệt đối khi xem video hay chơi game đồ họa đẹp.

Vivo Y12 trang bị camera trước 8MP, cho phép bạn có được những bức ảnh selfie ảo diệu. Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ của AI, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ở mặt lưng, vivo Y12 sở hữu hệ thống 3 camera được xếp theo chiều dọc và đặt ở góc phía trên bên trái. Trong đó, cảm biến đầu tiên là camera góc rộng 8MP, tiếp theo là camera chính 13MP và cuối cùng là cảm biến chiều sâu 2MP.

Máy được trang bị cấu hình vừa tầm với con chip Helio P22 và RAM 3GB khiến cho tác vụ được mượt mà, chơi game không bị giật lag.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này là dung lượng pin siêu trâu 5000mAh, bạn có thể sử dụng trong vòng 2 ngày mới cần cắm sạc. Vì vậy, nó sẽ hạn chế tối đa việc gián đoạn trong quá trình sử dụng của bạn.

Thiết kế của vivo Y12 ấn tượng với mặt lưng hoàn thiện dạng gương, cho cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Máy có hai màu cho bạn lựa chọn là Aqua Blue (Xanh đại dương) và Burgundy Red (đỏ tía). Đây là hai màu sắc đẹp, bắt mắt bạn nên sở hữu.

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Vivo Y11

Lấy cảm hứng từ những viên ngọc quý sáng lấp lánh, trải qua quá trình chế tác thủ công tỉ mỉ, mặt lưng của Vivo Y11 có khả năng chuyển màu đẹp ở 2 phiên bản đỏ san hô hoặc xanh ngọc bích. Cả hai màu đều tạo hiệu ứng đẹp lấp lánh, nổi bật và sang trọng, khiến bạn không thể rời mắt. Đồng thời, trên mặt lưng, nó còn được trang bị cảm biến vân tay, giúp mở khóa nhanh và bảo mật tốt. Song song đó, nếu bạn không sử dụng cảm biến vân tay, vivo Y11 vẫn hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện gương mặt, cả trong điều kiện thiếu sáng.

Vivo Y11 có giá rẻ hơn một triệu so với Y12, tuy nhiên bạn vẫn được tận hưởng màn hình căng tràn giọt sương rộng 6.35-inch siêu rộng siêu xịn.

Ngoài ra, camera trước 8MP không hề kém cạnh chiếc điện thoại trên, phù hợp với những bạn ưa thích chụp ảnh selfie. Camera kép phía sau có độ phân giải 13MP và 2MP đủ để bạn có những bức ảnh xóa phông hoàn hảo.

Vivo Y11 không thể không nói tới viên pin siêu khủng 5000mAh mà vivo ưu ái cho nó. Bạn tha hồ lướt web, chơi game, trò chuyện với bạn bè lên tới 2 ngày mà không bị gián đoạn.

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ

Vivo Y93

Một chiếc điện thoại giá rẻ khác cho sinh viên là vivo Y93. Giá mềm nhưng sở hữu những thông số kỹ thuật mạnh mẽ không kém các chiếc điện thoại cùng phân khúc. Màn hình lớn tràn viền Halo Fullview 6.22-inch giúp màn hình chiếm đến 88,6% mặt trước.

Đồng thời, vivo Y93 được trang bị bộ đôi camera kép gồm camera chính 13MP siêu rõ nét và camera phụ 2MP đo độ sâu trường ảnh. Camera selfie kết hợp công nghệ làm đẹp bằng AI thế hệ mới giúp bạn chỉnh sửa trên toàn thể gương mặt, cho ra những tấm ảnh xinh lung linh bất ngờ.

Máy có cấu hình tốt với con chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit cùng 3GB RAM, vì thế các tác vụ được thực hiện mượt mà trông thấy.

Dung lượng pin 4030mAh cho thời gian sử dụng thoải mái lên tới gần 2 ngày. Bạn sẽ không còn phải mang máy đi sạc thường xuyên nữa. Ngoài ra, chế độ tiết kiệm pin còn giúp bạn sử dụng lâu hơn trong các trường hợp khẩn cấp.

Về thiết kế, mặt lưng vivo Y93 có các góc cạnh bo cong mềm mại và hiệu ứng mặt lưng 3D đẹp mắt khi có ánh sáng chiếu. Máy có hai màu cho bạn lựa chọn là đen ánh sao hay xanh dương ombre huyền ảo.

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ

Vivo Y91

Vivo Y91 có màn hình rộng 6.22-inch trên tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+. Nó sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu xem phim, chơi game trên màn hình lớn của bạn.

Camera selfie 8MP và bộ đôi camera sau bao gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP không hề thua kém độ sắc nét so với đàn anh của mình.

Bên cạnh đó, hiệu năng cũng vô cùng mượt mà khi vivo Y91 sở hữu con chip MediaTek MT6762R 8 nhân và RAM 3GB. Đồng thời, bộ nhớ trong 64GB đủ chỗ để bạn lưu giữ nhiều khoảnh khắc bên gia đình, người thân và bạn bè. Nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn, bạn có thể nâng cấp lên đến 256GB thông qua thẻ nhớ mở rộng.

Cuối cùng, máy có bố trí cảm biến vân tay ở mặt lưng nên chỉ cần một lần chạm nhẹ là máy của bạn đã được mở khóa ngay.

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ

Vivo Y91C

Vivo Y91C có mức giá rẻ nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác cơ bản tốt và phục vụ một vài nhu cầu giải trí một cách ổn định. Màn hình kiểu “giọt nước” 6.22 inches cùng độ phân giải HD+ cho trải nghiệm xem video sống động và rõ nét.

Thiết kế máy sử dụng công nghệ phun sơn có độ bóng cao theo hiệu ứng chuyển màu tuyệt đẹp, kết hợp thiết kế cong 3D hài hòa, tinh tế.

Máy có camera trước 5MP và camera sau 13MP vẫn đáp ứng tốt khả năng chụp ảnh với nhiều chế độ chụp khác nhau. Ngoài ra, vivo Y91C còn hỗ trợ chức năng chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ, thế nên nó rất thuận tiện khi chụp từ xa mà không cần có người chụp hộ.

Đối với các bạn sinh viên không sử dụng nhiều tác vụ, máy vẫn hỗ trợ tốt với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Dung lượng pin lớn 4030mAh bạn có thể sử dụng thoải mái cho các nhu cầu giải trí, lướt Facebook, chơi game gần 2 ngày mà không phải sạc đi sạc lại nhiều lần.

Tuy giá thành rẻ nhưng nó cũng được trang bị mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt siêu xịn xò.

Giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ

>>Xem thêm: Điện thoại vivo Y15 giá rẻ, pin khủng dành cho sinh viên

Hi vọng 1 trong 5 chiếc điện thoại giá rẻ thích hợp cho sinh viên kể trên sẽ sớm về đội của bạn trong thời gian sớm nhất. Tất cả chúng đều phục vụ tốt từ nhu cầu giải trí đến học tập mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2019 này.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago