Bật mí công dụng thần thánh của các app chỉnh body

Đừng để những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể khiến bạn tự ti, hãy cứ thoải mái tạo dáng trước ống kính vì mọi thứ đã có app chỉnh body lo liệu. Chỉ với vài thao tác chạm đơn giản là bạn đã có ngay những bức ảnh tuyệt đẹp để tự tin đăng tải lên mạng xã hội. Dưới đây là những công dụng “không phải ai cũng biết” khi sử dụng các công cụ chỉnh sửa và làm đẹp này. 

App chỉnh body có thể làm được gì?

Sở hữu ngay thân hình như mong ước

Khắc phục mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn

Các ứng dụng này sẽ giúp bạn khắc phục đa số những khuyết điểm khiến bạn tự ti trên cơ thể, giúp bạn thoải mái tự tin chụp ảnh. Nếu các bạn nữ đang phiền lòng về vòng eo quá khổ, hay các bạn nam mong muốn có một cơ bụng sáu múi săn chắc mà chưa thể đạt được thì các ứng dụng này có thể giúp bạn sở hữu những chiếc eo thon, bụng phẳng, cơ bụng cool ngầu chỉ sau vài cái chạm đơn giản. Không thua kém gì vòng 2, vòng 1 và 3 cũng được chú trọng đầu tư với nhiều tính năng khác nhau như nâng ngực, bơm mông, cho một bạn thân hình hoàn hảo. Ngoài ra, các ứng dụng này còn có chế độ kéo chân giúp bạn có được đôi chân dài miên man không thua kém gì những cô người mẫu trên tạp chí. 

Hài hoà đường nét trên khuôn mặt

Tự tin tạo dáng trước ống kính

Không chỉ chỉnh sửa được body, với công nghệ tiên tiến được cập nhật thường xuyên, các ứng dụng này còn đảm bảo làm đẹp khuôn mặt bạn trong khi vẫn giữ được nét tự nhiên chỉ trong vài giây. Với đa dạng đa dạng các chế độ như làm mịn da, đều màu da, răng trắng, mắt to, loại bỏ nếp nhăn, che mụn, mờ sẹo,… giúp bạn tự tin trước ống kính camera hơn. Ngoài ra còn có các chế độ trang điểm, cho những đường nét khuôn mặt bạn thêm sắc sảo, nổi bật.

Bộ lọc, hiệu ứng hình ảnh và kho tàng sticker phong phú

Chèn sticker cho hình ảnh thêm sinh động

Mặc dù là app chỉnh body, nhưng ứng dụng nào cũng được tích hợp thêm đa dạng các bộ lọc, hiệu ứng và đặc biệt là số lượng sticker khổng lồ với nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Người dùng có thể thoải mái sáng tạo nhiều tấm ảnh độc đáo mang nét riêng của mình để đăng tải lên mạng xã hội. Thậm chí bạn còn có thể thêm các hình xăm nghệ thuật cho tấm hình không nhàm chán. 

Chỉnh sửa hình ảnh 

Các ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng các công cụ để chỉnh sửa ảnh như cắt xén, xoay hình, lật hình, điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản,v.v… giúp những tấm hình của bạn thêm hoàn hảo ngay sau vài thao tác.

Tham khảo ngay một số ứng dụng chỉnh dáng phổ biến tại đây

Tự tin tạo dáng với smartphone vivo

Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc cài đặt và  sử dụng app chỉnh body thì đừng ngần ngại tham khảo những chiếc smartphone vivo với các tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được tích hợp ở tất cả mọi dòng sản phẩm hiện đang có trên thị trường. 

AI Body Shaping là tính năng cực kỳ đắt giá của vivo, giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối như mơ ước ngay sau khi chụp. Bên cạnh đó, tính năng chỉnh sửa ảnh AI Beauty với khả năng tuỳ chỉnh 7 bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt, giúp tất cả đường nét gương mặt bạn trở nên hài hoà, xinh đẹp. Ngoài ra, các thuận toán thông minh của vivo còn có khả năng tính toán tỉ lệ mặt cũng như cơ thể sao cho cân đối và đẹp nhất với người dùng, đảm bảo bạn sẽ sở hữu những bức ảnh tuyệt vời trên cả mong đợi. 

vivo V23e với nhiều tính năng chụp ảnh vượt trội

Các dòng điện thoại của vivo cũng có nhiều chế độ chụp khác nhau, chắc chắn các tín đồ đam mê chụp ảnh không thể nào bỏ qua, như Lấy Nét Theo Mắt, Chế Độ Siêu Chụp Đêm, Chế Độ Chụp Đêm Góc Siêu Rộng, Siêu Cận, Chân Dung Phong Cách, Chân Dung Bokeh Flare, v.v…

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn một cách nhìn mới về các app chỉnh body, cũng như giúp các bạn khám phá được tất cả các tính năng của chúng. Đừng để vài khuyết điểm bé xíu trên cơ thể khiến bạn ngại ngùng, hãy tự tin khoe dáng trước ống kính, việc còn lại đã có các ứng dụng lo nhé!

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago